Amply Jarguar 506N: Đơn giản, sang trọng, kích loa hay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Jarguar 506N đến từ thương hiệu nổi tiếng trong ngành loa, amply rất được lòng người dùng với những công nghệ thông minh đã được trang bị.

Âm nhạc luôn là một phần của cuộc sống này, một ngày sẽ trở nên thật nhàm chán nếu không có thanh âm cho cuộc sống thêm phần tươi mới, đặc biệt đối với những bạn luôn xem âm nhạc như một phần thiết yếu.

Những bữa tiệc hay thậm chí những giây phút lắng đọng sau cả ngày dài một chút âm nhạc sẽ giúp bạn hưng phấn hơn, tạo được những nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới tốt đẹp.

Những chiếc Amply chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình phục vụ nhu cầu giải trí của bất kỳ ai trong chúng ta, một trong những thương hiệu cũng như dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay không thể bỏ qua chính là dòng Amply Jarguar 506N với thiết kế và công suất hoạt động tốt nhất phục vụ nhu cầu của bạn.

1 Vài dòng đôi nét về chiếc Amply Jarguar 506N

Tuy không phải là dòng sản phẩm đời mới và ra mắt thị trường khá lâu, dòng Amply Jarguar 506N được phát triển từ những năm 90 đến những năm 2000 dù thế mãi đến tận năm 2005 dòng loa này mới chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam.

Amply Jarguar 506N đến từ một thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc và đã du nhập cũng như phát triển tại thị trường Việt Nam từ rất lâu chính vì thế mà bao thế hệ người dùng gần như đã quá quen thuộc với thương hiệu này.

2 Những công nghệ thời thượng được lưu giữ đến hiện tại

Nhắc đến dòng Amply Jarguar 506N chắc chắn sẽ là thiếu sót to lớn nếu bạn không kể đến công nghệ tiên tiến làm nên tên tuổi cho dòng amply này, đúng vậy cái công nghệ mà mình đang muốn nói đến chính công nghệ echo.

Echo chính là công nghệ giúp cho giọng hát của bạn không bị khô mà còn mềm mại hơn, thêm vào đó dòng Amply Jarguar 506N còn ghi dấu ấn với khả năng lọc âm nhiễu cực kỳ cao.

Một điểm công tiếp theo không thể thiếu của dòng amply này dù được ra mắt từ 2005 nhưng đây là dòng amply được nghiên cứu phát triển theo đời mới nến đã chuyển giao từ công nghệ Analog sang công nghệ Digital như vậy người dùng có thể trải nghiệm được những chất âm rõ nét hơn trong từng bài hát.

Về mặt thiết kế Amply Jarguar 506N được trang bị 4 cổng ra ouput với khuếch đại 2 kênh điều này cho phép người dùng cùng lúc bố trí tận 4 chiếc loa mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Về công suất Amply Jarguar 506N có thể lên tới 520W, bên cạnh đó  công suất tiêu thụ chỉ là 1080W.

Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh theo mong muốn với những công nghệ hiện đại từ mạch hiệu chỉnh Master music và micro thật tuyệt đúng không nào?

3 Có nên mua dòng Amply Jarguar 506N không?

Với những thông tin vừa chia sẻ về những công nghệ hiện đại nhất từ dòng  Amply Jarguar 506N này những tính năng nổi bật cùng với thiết kế thông minh đấy chắc chắn là dòng sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư cho gia đình.

Thêm vào đó, sản phẩm Amply Jarguar 506N có giá thành phải chăng, đây là dòng  Amply ở phân khúc giá tầm trung nên việc sở hữu chúng cũng khá đơn giản với những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất về dòng Amply Jarguar 506N mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhất nhé! 

Và nếu bạn đang có ý định sở hữu ngay dòng Amply Jarguar 506N hãy ghé ngay Websosanh.vn để tìm được mức giá tốt nhất nhé bên cạnh đó còn có hàng trăm sản phẩm khác đang chờ bạn khám phá cùng với rất nhiều thông tin hữu ích được chia sẻ mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!