Amply Karaoke Jarguar 506N có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu có tiếng, Amply Jarguar 506N sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng cùng nhiều ưu điểm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Amply karaoke Jarguar được nhập khẩu từ Hàn Quốc hiện được phân phối bởi nhiều cửa hàng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường âm thanh hiện nay. Cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng trong số đó có chiếc amply Jarguar 506N được chúng ta tìm hiểu trong bài viết này.

Đây là một trong nhiều mẫu amply được các nhiều người dùng đánh giá cao về sức mạnh cũng như chất lượng âm thanh sau khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của amply Jarguar 506N

Amply Karaoke Jarguar 506N

Amply Karaoke Jarguar 506N sở hữu thông số đáng mơ ước qua đó phục vụ tốt nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp

– Kích thước: 450 (Ngang) x 200 (Cao) x 350 (Sâu); trọng lượng 16.4 kg

– Công suất ngõ ra Amply Jarguar 506N: 150W x 4CH(600W/4Ω)

– Ngõ vào kết nối bên ngoài: 4 ngõ vào cho micro (2 trước, 2 sau), 4 kênh ngõ vào âm thanh 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

– Hiệu ứng: 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay

– Công suất hiệu dụng trên amply: 680 Watts

Điểm mạnh của amply karaoke Jarguar 506N

Amply Jarguar 506N được trang bị công suất mạnh với khả năng ghép nối tùy chỉnh qua đó có khả năng ghép nối với 2 đôi loa bass đường kính từ 25-30 cm.. Công suất của Jarguar 506N cao hơn hẳn dòng PA 203N, PA 203III, PA 203E qua đó, sản phẩm có thể dùng cho nhiều môi trường khác nhau từ phòng âm thanh chuyên nghiệp cho đến gia đình.

Chất lượng âm thanh sau khi khuếch đại qua amply Jarguar có độ chuẩn cao nhờ việc sử dụng công nghệ Full Digital. Echo mềm và mượt, độ nhạy cao vì thế tạo ra âm thanh sống động, sắc nét, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng của người dùng.

Việc sử dụng amply Jarguar 506N để hát karaoke là một điều tuyệt vời bởi giọng hát của bạn sẽ trở lên trong và ấm hơn. Amply có hai đời vỉ vang là vỉ vang liền và rời, phần micro cũng có thể tách rời cho hai kênh riêng biệt. Trong quá trình hát karaoke bạn sẽ không hề nghe thấy tiếng gầm rú từ chiếc amply này.

Làm sao để mua được amply karaoke Jarguar 506N tốt với giá rẻ ?

Amply Karaoke Jarguar 506N

Hiệu chỉnh âm thanh Amply Karaoke Jarguar 506N

Việc tìm mua được một chiếc amply karaoke Jarguar 506N không hề khó khăn nhưng để tìm mua được amply chính hãng với giá rẻ thì bạn cần tìm hiểu kỹ càng.

Là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn chính vì vậy trên thị trường âm thanh hiện nay cũng không thiếu các sản phẩm amply Jarguar giả được bán ra. Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị cho mình một số kiến thức nhất định để nhận biết được hàng chính hãng và hàng giả.

Tham khảo: Phân biệt amply Jarguar chính hãng và hàng giả.

Hãy tìm đến các cửa hàng lớn, uy tín vì ở đây bạn luôn có được các sản phẩm tốt cùng chế độ bảo hành chính hãng với dòng sản phẩm amply karaoke Jarguar 506N.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!