Amply Jarguar chính hãng giảm giá cực mạnh tại Thiên Vũ Audio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính sách giảm giá mới của Thiên Vũ Audio hứa hẹn sẽ giúp người dùng mua sắm được những thiết bị âm thanh phù hợp, đặc biệt là dòng Amply Jarguar (Komi).

Giới thiệu Thiên Vũ Audio

Thiên Vũ Audio là công ty hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, amly karaoke gia đình mới nhất chính hãng giá cả hợp lý, đảm bảo lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng. Sau một thời gian dài hoạt động, với sự tâm huyết, yêu nghề cùng sự nhanh nhạy nắm bắt tình hình thị trường, Thiên Vũ Audio đã trở thành một trong những thương hiệu được các tín đồ yêu thích âm thanh quan tâm.

Mua gì ở Thiên Vũ Audio?

Thiên Vũ có nhiều phân khúc sản phẩm để bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, mong muốn của bản thân, từ bình dân cho đến cao cấp.

  • Đầu Karaoke Androrid cao cấp: HIMEDIA Q10 PRO, EGREAT A10
  • Loa chính hãng nhập khẩu: JBL, AR, BOSE, BMB
  • Các dòng Amply Power nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Canada, Tây Ban Nha, USA…
  • Các thiết bị công nghệ, dây cáp tín hiệu âm thanh…

Đặc biệt, Thiên Vũ Audio đang có chính sách giảm giá mạnh đối với các sản phẩm Amply Jarguar chính hãng. Các bạn có thể tham khảo TOP 5 Amply Jarguar chính hãng tốt nhất dưới đây để dễ bề chọn lựa.

Amply Karaoke Jarguar Pro 1203KM

Amply Karaoke Jarguar Pro 1203KM chính là mẫu amply karaoke gia đình hay nhất hiện nay, được người dùng đánh giá tốt về mặt chất lượng. Nó sở hữu thiết kế vỏ bọc kim loại cứng cáp, nút điều khiển được bố trí gọn gàng, góc cạnh được bo viền tinh xảo, kết hợp với viền xanh tạo thành những điểm nhấn riêng rất sang trọng, chuyên nghiệp.

amply jarguarĐặc biệt, chiếc amply này được tích hợp tính năng kết nối Bluetooth vì vậy khả năng phát nhạc dễ dàng càng trở nên thuận lợi hơn. Bạn không cần phải tốn thêm chi phí mua các thiết bị chơi nhạc khác mà chỉ cần kết nối bluetooth từ smartphone, máy tính bảng và lựa chọn những bản nhạc yêu thích.

Ở model amply mới nhất này, Jarguar đã trang bị cho 1203KM công nghệ Echo Pro, giúp amply thể hiện những âm sắc tuyệt vời sáng rõ, mượt mà hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc của người dùng. Chưa hết, công nghệ mới này còn giúp amply xử lý tiếng bass gọn, sống động, mạnh mẽ, âm trầm không bị vỡ.

Amply Karaoke JARGUAR PA-203 Limited Edition

Chiếc amply phiên bản giới hạn này thu hút mọi ánh nhìn với thết kế tinh tế gọn gàng, vỏ bọc thép phun sơn mượt mà sang trọng, nút điều chỉnh được bố cục đẹp mắt vừa tay, chỉ cần chạm nhẹ tay xoay điều chỉnh theo ý là bạn đã có bữa tiệc âm thanh hoành tráng.

amply jarguarĐặc điểm nổi bật của dòng amply này là có tiếng bass vô cùng mạnh mẽ, gọn gàng. Bộ xử lý giọng hát echo mượt mà, lọc sạch micro mang đến tiếng hát ngọt ngào, không chói tai, lọc sạch toàn bộ tạp âm. Ngoài ra, nó còn có khả năng phối ghép 2 kênh riêng biệt và tách rời phần micro ra 1 phần riêng biệt nhờ công suất cực khỏe.

Cuối cùng, amply karaoke Jarguar PA-203 Limited Edition rất tiết kiệm điện năng và hạn chế tối đa tình trạng nóng. Nó có thể hoạt động liên tục mà không ảnh hưởng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn và gia đình.

Amply Karaoke JARGUAR PA-506N Gold

Amply Jarguar PA-506 Gold là sản phẩm nâng cấp từ phiên bản PA-506N được nhiều người mong đợi. Nó kế thừa những gì tinh túy nhất của người tiền nhiệm đồng thời có những thay đổi chất lượng, nâng tầm chất lượng hệ thống âm thanh của bạn lên một tầm cao mới.

amply jarguarVề khả năng phối ghép loa karaoke, chiếc amply này có thể phù hợp với nhiều dòng loa công suất lớn vì công suất tối đa của nó lên đến 1200W. Bạn sẽ cảm nhận được sức căng, sự mạnh mẽ của loa khi mà hệ thống âm thanh của bạn sử dụng amply Jarguar PA-506N Gold. Khả năng phát huy hết công suất của loa luôn là một trong những lợi thế mà dòng amply này đem lại cho người dùng.

Amply Jarguar PA 506 Gold Limited Edition

Sau thành công của phiên bản amply Jarguar PA-506 Gold, hãng Jarguar tiếp tục cho ra mắt dòng amply thế hệ mới mang nhiều cải tiến đó là amply Jarguar PA-506 Gold Limited Edition. Phiên bản giới hạn này hứa hẹn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của các dân chơi âm thanh.

amply jarguarVề mặt cấu tạo, nó được hình thành từ những linh kiện cao cấp nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được cam kết bảo hành đổi mới 5 năm từ chính hãng Jarguar. Bên cạnh đó, nó được tích hợp công suất cực lớn lên đến 1200W chia đều cho 4 kênh, kết hợp công nghệ Full Digital và công nghệ Echo Pro, chiếc amply này cho chất lượng âm thanh vượt trội, có thể làm hài lòng bất cứ người nghe nào.

Amply Karaoke PA-203N Gold

Ampplu PA-2003N Gold là sản phẩm được sản xuất bởi Jarguar Suhyong (Hàn Quốc) và nhập khẩu nguyên chiếc bởi Komi Việt Nam. Cả về hình thức bên ngoài lẫn công nghệ bên trong nó đều giống hệt PA-203 thường, chỉ khác là công suất của bản Gold lớn gấp 1,5 lần, giúp bạn chơi được những đôi loa lớn hơn. Với công suất 300W x 2 kênh, amply karaoke Jarguar PA-203N Gold đủ sức kéo một đôi loa bass khoảng 20 – 25cm.

amply jarguarBên cạnh đó dòng amply này còn rất nổi bật trong việc xử lý hết các tạp âm, giảm thiểu hiện tượng nhiễu âm micro, giảm tiếng hú và giúp tiếng hát thêm trong thẻo, mượt mà và dễ dàng lên cao. Khi sử dụng để hát karaoke, độ cân bằng âm thanh của chiếc amply này còn giúp người hát có cảm giác thư thái và chân thật nhất.

Cuối cùng, công nghệ tiết kiệm điện, giảm tối đa tình trạng bị nóng của PA-203N có thể phục vụ nhu cầu hát karaoke liên tục của gia đình bạn.

Để được tư vấn chi tiết amply karaoke gia đình, bạn có thể truy cập website thienvu.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây:

THIÊN VŨ AUDIO

Địa chỉ: 11A Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.39.773

Email: hotro@thienvu.com.vn

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!