Ấn tượng ban đầu về chiếc loa bluetooth chống nước Braven BRV-XL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Braven BRV-XL là chiếc loa bluetooth cực kỳ bền bỉ và trâu bò, không e ngại bất kỳ loại hình thời tiết nào và cung cấp chất âm nhiều bass mạnh mẽ, một lựa chọn vàng cho dân phượt.

Thiết kế và tính năng của Braven BRV-XL

Braven BRV-XL có chiều dài 18 inch, cao 9,1 inch và sâu 7 inch và nặng khoảng 3kg. Đó là một trọng lượng đáng kể,. Vậy tại sao nó nặng thế này?

Có hai lý do. Đầu tiên là chiếc loa quái vật này có tới 5 củ loa bên trong màng lưới kim loại. Hai loa chếch về hai hướng  và một loa siêu trầm tích hợp trực tiếp hướng xuống dưới. Thiết kế này mang đến chất âm thực sự kinh khủng, mà chúng ta sẽ nói chi tiết hơn về sau. Lý do khác cho trọng lượng là pin 15.600mAh mạnh mẽ, được thiết kế để giữ loa chơi liên tục trong 16 giờ.

Vỏ ngoài của Braven BRV-XL đặc biệt chắc chắn. Nó được sản xuất từ ​​nhựa dày, bọc an toàn xung quanh mặt trên, mặt bên và mặt dưới của thiết bị và chứa màn hình loa. Mặt trên của vỏ bao gồm một tay cầm trên cùng dài, với giá đỡ ở hai đầu để gắn dây đeo vai, và các góc dưới được bọc cao su để chống sốc. Về mặt bảo vệ thả, loa này được thiết kế tốt.

loa bluetooth braven brv-xl

Các nút điều khiển của Braven BRV-XL được đặt trong một bảng được đặt ở một đầu của vỏ. Các nút nguồn, nút phát / tạm dừng và âm lượng có đèn nền chiếm phần lớn màn hình, với các nút bổ sung để điều chỉnh âm trầm và âm bổng độc lập. Đèn LED màu xanh biểu thị điều chỉnh âm lượng và âm sắc, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi các cài đặt của mình.

Màn hình duy nhất được sử dụng để điều chỉnh âm lượng cơ bản, cũng như điều khiển âm trầm và âm bổng. Tất cả bạn phải làm là chạm vào nút nguồn để chuyển qua các loại điều khiển khác nhau. Các điều khiển này bổ sung bất kỳ cài đặt đầu ra nào trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn muốn tạo ra âm trầm từ việc di chuyển.

Xin lưu ý rằng đèn nền trên các nút không mạnh lắm. Điều này sẽ không thành vấn đề nếu có các dấu hiệu khác, chẳng hạn như các biểu tượng in màu trắng. Nhưng không có dấu hiệu nào khác trên các nút này, điều này khiến chúng khó nhìn thấy trong hoàng hôn.

Theo mặc định, Braven BRV-XL được thiết kế để kết nối với thiết bị không dây của bạn bằng cách ghép nối NFC nhanh, tầm ngắn. Ngoài ra, bạn có thể ghép nối với loa qua USB, điều này thật tuyệt nếu bạn ghép nối điện thoại của mình và muốn mang nó đi khắp nhà, sân trong hoặc khu cắm trại.

loa bluetooth braven brv-xl

Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy đầu vào âm thanh 3,5mm cơ bản, cũng như đầu vào mic 3,5mm thứ cấp. Đây là một tính năng tuyệt vời cho đám cưới, tiệc công ty hoặc các sự kiện nhóm khác, vì nó cho phép Braven BRV-XL tăng gấp đôi như một hệ thống PA.

Cổng cuối cùng là cổng sạc USB 1-amp đơn giản. Điều này cho phép bạn sử dụng Braven BRV-XL làm nguồn năng lượng dự phòng cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Chắc chắn không đáng để mua loa này cho tính năng sạc một mình, nhưng đó là một tính năng bổ sung tuyệt vời. Và pin của Braven BRV-XL có thể xử lý nó, trong hầu hết mọi điều kiện.

Yếu tố thiết kế cuối cùng là tín hiệu pin. Điều này được hiển thị với bốn đèn LED màu xanh sáng được đặt ngay phía trên cổng vào và ra.

Chất lượng âm thanh của Braven BRV-XL

Khi nói về trọng lượng của loa bluetooth Braven BRV-XL, mình đã nhấn mạnh rất nhiều đến củ loa. Kết quả là, bạn có thể mong đợi nó to hơn các loa khác trong lớp. Về mặt khối lượng tổng thể, đây thực sự không phải là trường hợp. Nó khiêm tốn hơn nhiều so với một cặp Bose Soundlinks.

Sự khác biệt giữa loa này và hầu hết các loa Bluetooth khác là ở âm trầm. Loa siêu trầm mạnh mẽ đủ mạnh để có thể nghe thấy từ một số khối nếu bạn đã bật nó lên. Đó là một hiệu suất ấn tượng, mặc dù trong thực tế có lẽ bạn sẽ không muốn bật nó lên cao như vậy.

loa bluetooth braven brv-xl

Đây là lý do tại sao BRV-XL rất phổ biến. Trong thế giới của loa di động, không có nhiều tùy chọn có sẵn sẽ cung cấp nhiều vết sưng này cho bữa tiệc của bạn. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các đám cưới ngoài trời, mitzvahs, tiệc tốt nghiệp hoặc bất kỳ sự kiện nào khác mà bạn muốn một âm bass lớn, mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm.

Một điều khác mà mình đánh giá cao về loa này là thực tế là nó không phát ra tiếng kêu hoặc di chuyển xung quanh trong trường hợp của nó như bạn mong đợi từ một loa có trọng lượng nhẹ hơn. Khung chắc chắn đến cứu hộ một lần nữa, giữ tiếng ồn rung ở mức tối thiểu. Chân cao su cũng làm một công việc tuyệt vời để truyền tiếng ồn, vì vậy bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng ồn và rung tối thiểu.

Do đó, mình khuyên bạn không nên tăng âm trầm lên làm gì vì đơn giản là không có đủ tách bạch giữa loa tầm và loa chính, nếu âm trầm quá nhiều sẽ lấn mid và treble, khiến âm thanh tổng thể không còn hay nữa.

Ngay cả ở công suất 50 phần trăm, âm trầm trên loa này vẫn rất to. Bạn có thể điều chỉnh khi cần thiết từ đó, nhưng thành thật mà nói, cài đặt gốc là điểm khởi đầu tuyệt vời. Một lần nữa, hãy cẩn thận về việc đánh giá trước bất kỳ cài đặt loa nào nếu bạn đang sử dụng đầu vào AUX. Trong những trường hợp đó, bạn sẽ cần đảm bảo mọi số dư kỳ lạ không đến từ cài đặt điện thoại của bạn.

Mặc dù chúng ta đã nói rất nhiều về phản hồi âm trầm, chúng ta nên rõ ràng; đây là một diễn giả xuất sắc cho bất kỳ thể loại âm nhạc. Phản ứng bass không chỉ quan trọng đối với nhạc khiêu vũ. Nó mang đến chiều sâu mới cho âm nhạc cổ điển và khiến nhạc jazz bật lên như thể bạn đang ngồi và nghe nó trong một câu lạc bộ trực tiếp. Chất lượng âm thanh tốt là chất lượng âm thanh tốt. Đó là sự thật cho tất cả các phong cách âm nhạc.

Một điều cuối cùng mình đánh giá cao về BRV-XL là loa định hướng kép, được đặt hơi hướng ra ngoài ở mỗi bên. Điều này cho phép tách âm thanh nổi tuyệt vời, trong khi lấp đầy cả hai mặt của một căn phòng. Trong khi đó, âm trầm cũng phân phối đặc biệt tốt, vì nó hướng thẳng xuống dưới. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn vững chắc nếu bạn muốn một loa có vị trí trung tâm cho một bữa tiệc hoặc sự kiện.

Tiện ích mở rộng trên Braven BRV-XL

Bên cạnh loa, có một vài thứ khác trong gói chúng ta nên xem qua. Đầu tiên là cung cấp năng lượng. Lúc đầu, nó trông cồng kềnh, với một khối cung cấp năng lượng lớn không dễ di chuyển. Mặt khác, nó được thiết kế để sạc pin lớn, 15.600mAH sẽ chơi cả ngày, vì vậy thực sự không có lý do gì để mang dây sạc đi bất cứ đâu.

Một tính năng bổ sung khác của loa bluetooth Braven BRV-XL là bộ sưu tập dây bộ chuyển đổi cho du lịch quốc tế. Một mặt, đây là một liên lạc tốt đẹp. Mặt khác, chúng tôi không thể không cười trước ý tưởng đưa chiếc loa quái vật này lên một chuyến bay quốc tế.

Một tính năng hay của Braven BRV-XL là giá đỡ điện thoại có thể tháo rời trên đỉnh máy. Đây thực chất là một vạt silicon nhỏ, cung cấp một cạnh nổi dọc theo một bên của đỉnh loa. Nó tạo ra một bề mặt cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn dựa vào. Hãy cẩn thận, mặc dù. Giá đỡ điện thoại rất dễ bị rơi khi bạn đang mang loa. Mình khuyên bạn nên mang theo nó một cách riêng biệt, hoặc bạn có thể sẽ mất nó.

Cuối cùng, loa này bao gồm một dây đeo vai. Đây là một tính năng phổ biến trên các loa Bluetooth lớn hơn, nhưng không thường xuyên bạn sẽ thấy mình thực sự sử dụng một loa. Xem xét mức độ nặng của loa Braven này, bạn sẽ đánh giá cao sự nhẹ nhõm mà dây đeo vai mang lại.

Lời kết

Braven BRV-XL là chiếc loa bluetooth cực kỳ bền bỉ. Nó không thấm nước, và nó đủ lớn để phát ra nhiều âm trầm. Không có nhiều loa trên thị trường cung cấp nhiều phản hồi âm trầm trong gói nhỏ này, mặc dù bạn chắc chắn sẽ cảm thấy trọng lượng khi bạn mang nó.

Có những loa nhẹ hơn trên thị trường, và có những loa mạnh hơn trên thị trường. Nhưng không có nhiều thứ cung cấp sự kết hợp giữa kích thước và sức mạnh này. Nếu bạn đang tìm kiếm một loa ngoài trời mạnh mẽ, đó là một lựa chọn tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Anker SoundCore Suport XL là chiếc loa bluetooth hiếm thấy trên thị trường được tích hợp cả tính năng chống nước và chống bụi, rất thích hợp cho những buổi dã ngoại, picnic.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!