ATO – Đơn vị cung cấp phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự cung cấp đa dạng các thiết bị phù hợp với các mô hình bán hàng, phụ kiện & vật tư thiết bị mã số mã vạch các thương hiệu nổi tiếng thế giới, ATO đã và đang là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng có uy tín tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Mã số, mã vạch đóng vai trò quan trọng giống như số chứng minh thư của hàng hóa giúp người dùng nhanh chóng chóng nhận biết được thông tin chính xác của các loại hàng hóa khác nhau. Từ đó giúp hỗ trợ đắc lực cho các công tác quản lý, bán hàng, thu ngân đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hoàn tất các giao dịch đặc biệt là các đơn hàng lớn trong mỗi doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, siêu thị đa quốc gia hay thậm chí là một cửa hàng nhỏ có nhiều mặt hàng cùng kinh doanh một lúc.

Với sự cung cấp đa dạng các thiết bị đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn, thiết bị kiểm kho, Mobile Computer, Industrial Android PDA, Smart POS, phụ kiện & vật tư thiết bị mã số mã vạch các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: TSC, APOS, ATS, ATP, Honeywell, Godex, Epson, Datalogic, Zebex, UTG, Xprinter, Zebra, .. Công ty cổ phần công nghệ ATO đã và đang là một trong những đơn vị cung cấp phân phối thiết bị mã số mã vạch chính hãng có uy tín tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Giới thiệu Công ty cổ phần công nghệ ATO

Tiền thân Công ty cổ phần công nghệ ATO chỉ từ một nhóm thành viên gồm các giáo viên tin học ứng dụng từ các trường đại học danh tiếng như Đại Học Bách Khoa, Đại Học Kinh Tế, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội… Với niềm đam mê lập trình cháy bỏng, ban đầu chỉ nhen nhúm với các phần mềm ứng dụng nhỏ lẻ cho các khách hàng đặt hàng theo yêu cầu. Sau khi nhận định được nhu cầu thiết thực và lợi ích thực sự khi áp dụng phần mềm vào các mô hình quản lý đồng thời kế thừa được những thành quả nghiên cứu trong quá trình tích lũy kiến thức và trải nghiệm thực tế trước trước đó, Công ty cổ phần công nghệ ATO đã chính thức thành lập vào ngày 06/08/2007. 

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, hiện Công ty cổ phần công nghệ ATO đang tập trung đầu tư và hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị siêu thị, mã số mã vạch, đồng thời cung cấp giải pháp phần mềm quản lý siêu thị, nhà hàng, nhân sự, cổ đông tới các khách hàng trên địa bàn toàn quốc. 

Sau 15 năm hoạt động chính thức cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty cổ phần công nghệ ATO đã đạt được nhiều thành công nhất định như có hệ thống đại lý phân phối chính thức tại Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An,… và đạt danh hiệu sao khuê trong nhiều năm 2008, 2010, 2011, 2012 với các giải pháp phần mềm quản lý.

Đến với Công ty cổ phần công nghệ ATO khách hàng hàng luôn có những trải nghiệm mua sắm thú vị cùng sự hài lòng và yên tâm tin dùng về chất lượng cũng như dịch vụ của công ty.

Công ty cổ phần công nghệ ATO cam kết:

  • Các sản phẩm cung cấp phân phối đều là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng (CO, CQ đầy đủ).
  • Được đổi trả hàng nếu sản phẩm không phù hợp.
  • Giá rẻ nhất, cạnh tranh với thị trường.
  • Hỗ trợ lắp đặt, giao hàng tùy khu vực
  • Có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng hàng hóa, yêu cầu về kích thước, đúng mặt hàng – đúng chất lượng.

Trọn bộ 5 sản phẩm thiết bị phù hợp với các mô hình bán hàng

Nếu bạn đang chuẩn bị mở cửa hàng thực phẩm, tiệm vàng, hiệu thuốc, tiệm tạp hóa, shop thời trang, nhà sách,… và cần tìm mua các thiết bị hỗ trợ bán hàng, công việc kinh doanh thì đây chính là trọn bộ 5 sản sản phẩm thiết bị phù hợp với các mô hình bán hàng bạn không thể bỏ qua:

1. Đầu đọc mã vạch 2D ATS-2308SR 

Đầu đọc mã vạch 2D ATS-2308SR là dòng máy quét mã vạch có dây có khả năng đọc được mã vạch 1D, 2D và đọc tốt các mã vạch mờ xước với hiệu suất cao, nhanh chóng, đáp ứng tốt cho khách hàng về mặt thời gian, số lượng mặt hàng, chủng loại, cũng như chất lượng & dịch vụ.

Sản phẩm có thiết kế cầm tay hoặc quét tự động khi để lên chân đế. Nó tương thích với các phần mềm bán hàng trên thị trường hiện nay và rất dễ dàng thao tác, sử dụng mà không cần cài đặt. Sản phẩm rất thích hợp với các yêu cầu quản lý bằng tem nhãn của các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, hiệu thuốc, trang sức,…

Đầu đọc mã vạch 2D ATS-2308SR
Đầu đọc mã vạch 2D ATS-2308SR

2. Máy in mã vạch TE200 

Trong tầm giá 3-4 triệu vnd thì máy in mã vạch TE200 là máy in mã vạch tốt nhất được rất nhiều doanh nghiệp như siêu thị, các shop thời trang, nhà sách, siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm, tiệm vàng, hiệu thuốc,… lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Độ phân giải cao 203dpi, cho phép mã vạch in ra rõ nét, chính xác từ đó nâng cao hiệu quả quản lý và check hàng hóa.
  • Tốc độ in nhanh cho phép xử lý khối lượng công việc lớn. Kết hợp bộ xử lý tốc độ cao, bộ nhớ lớn, CPU hiệu suất làm việc lớn cho phép tối ưu hiệu quả công việc, đẩy nhanh tốc độ check và in mã vạch.
  • Thiết kế máy in mã vạch TE200 có khả năng kết nối với nhiều thiết bị máy tính, tương thích nhiều hệ điều hành, thiết bị với đầu cáp kết nối USB linh hoạt.
  • Chất liệu máy được sản xuất bằng nhựa ABS siêu bền, chịu va đập lực, chống ẩm cho phép thiết bị vận hành ổn định. Dễ dàng đặt bàn làm việc ổn định, với tuổi thọ cao.
Máy in mã vạch TE200
Máy in mã vạch TE200

3. Máy in hóa đơn ATP-A868  

Là một model máy in nhiệt ra mắt mới nhất năm 2021, máy in hóa đơn ATP-A868 được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp quan quan tâm lựa chọn nhờ sở hữu nhiều tính năng và ứng dụng ưu việt: Hỗ trợ 2 cổng giao tiếp phổ biến USB + LAN, tốc độ in nhanh 230mm/giây, chất lượng in sắc nét, kích thước nhỏ gọn 191x146x129 mm (D×W×H) phù hợp với khổ giấy in 80mm thông dụng…

Sản phẩm có thiết kế bền đẹp, nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: quầy thanh toán, quầy bếp order, quầy bar,… giúp phục vụ cho các hoạt động in hóa đơn, in phiếu order trở nên dễ dàng, thuận tiện nhất mà không tốn quá nhiều diện tích tại cửa hàng. 

Máy in hóa đơn ATP-A868 hỗ trợ cả 3 hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay là Window, Android, iOS. Do đó thiết bị có thể tương thích với mọi thiết bị máy POS, thiết bị cầm tay, smartphone, máy tính bảng khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ kết nối với các ngăn kéo đựng tiền nên nên sẽ giúp cho công việc thu ngân, thanh toán của cửa hàng trở nên thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Máy in hóa đơn ATP-A868
Máy in hóa đơn ATP-A868

4. Máy bán hàng POS E715G-LCD 

Đặc điểm chung của các điểm bán lẻ là liên tục hoạt động và phục vụ, đòi hỏi hệ thống chạy ổn định, ít lỗi phát sinh, có thể chạy 24/24. Máy bán hàng pos cảm ứng lúc này này sẽ là lựa chọn tối ưu hơn so với máy tính thường vì nó thiết kế chuyên biệt phù hợp với nghiệp vụ bán hàng. 

E715 là một POS bán hàng cảm ứng hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt cho môi trường người dùng phức tạp. Nó cung cấp một cảm ứng điện dung 15″ và màn hình phụ 12 inch, màn hình không viền phẳng thực sự. Với tiêu chuẩn IP45 cho sự cố chất lỏng và xâm nhập bụi, máy bán hàng POS E715G-LCD ít sử dụng đến chuột và bàn phím, giúp thao tác thanh toán nhanh chóng, thuận tiện. Linh kiện trong các máy tính tiền pos E715 dùng những sản phẩm tiêu chuẩn phổ thông nên rất thuận tiện cho việc thay thế và nâng cấp mà tiết kiệm chi phí.

Máy bán hàng POS E715G-LCD
Máy bán hàng POS E715G-LCD

5. Ngăn kéo đựng tiền Arich-420 

Ngăn kéo đựng tiền Arich-420 là dòng thiết bị hỗ trợ bán hàng được phân phối chính hãng tại Ato.vn, có chức năng chính dùng để đựng tiền mặt, tiền xu, thẻ khách hàng hoặc voucher giảm giá… tại các quầy thanh toán. Két đựng tiền thu ngân Arich-420 có chế độ mở tự động theo lệnh từ máy in/ máy tính hoặc mở bằng chìa khóa linh hoạt theo nhu cầu của người dùng. 

Với cấu tạo các ngăn đựng khoa học, két đựng tiền Arich-420 giúp nhân viên thu ngân dễ dàng sắp xếp các mệnh giá tiền cùng loại gọn gàng vào một ngăn, để khâu thanh toán được diễn ra nhanh chóng và giảm thiểu hiệu quả tình trạng nhầm lẫn, thất thoát khi thanh toán tiền cho khách.

Ngăn kéo đựng tiền Arich-420 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng khi sở hữu nhiều tính năng & thiết kế ưu việt, giá cả cạnh tranh cùng chế độ bảo hành lâu dài.

Ngăn kéo đựng tiền Arich-420 
Ngăn kéo đựng tiền Arich-420

Trên đây là trọn bộ 5 sản sản phẩm thiết bị phù hợp với các mô hình bán hàng mà bất cứ cửa hàng, đơn vị kinh doanh bán lẻ nào cũng nên sắm. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị mã số mã vạch chính hãng cho doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị, đơn vị vận chuyển logistics,… của mình thì hãy liên hệ ngay với Công ty cổ phần công nghệ ATO theo thông tin sau:

Công ty cổ phần công nghệ ATO

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, số 19 ngõ 68 Quan Nhân – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Văn phòng TP Hồ Chí Minh: A17 Nguyễn Sỹ Sách, KP1 – Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. HCM

SĐT: 024.73 00 60 77 – 0243.55 62 058

Website: http://www.ato.vn

Email: atoinfo@ato.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy in mã vạch wifi Brother và các ứng dụng nổi bật

Máy in mã vạch wifi Brother và các ứng dụng nổi bật

Máy in mã vạch, tem nhãn Wifi Brother là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu tại VPTECH Việt Nam, được sử dụng nhiều trong kinh doanh, sản xuất và đời sống. Hãy cùng tìm hiểu về máy in mã vạch wifi Brother và các ứng dụng nổi bật trong bài viết này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!