Attila 50 giá bao nhiêu tiền năm 2022? Có cần bằng lái không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tay ga không cần bằng lái nhà SYM được người sử dụng ưa chuộng bởi thiết kế lẫn các trang bị đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

SYM Attila là dòng tay ga khá nổi tiếng của thương hiệu xe máy tới từ Đài Loan với thiết kế cổ điển châu Âu cùng loạt các trang bị tiện dụng. Bên cạnh dòng xe gốc thì Attila 50 là phiên bản “xe ga không cần bằng lái” của dòng xe nổi tiếng này, chính vì thế nó nhận được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng, và một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất chính là giá Attila 50 bao nhiêu tiền.

1. Giá xe máy Attila 50 bao nhiêu tiền?

Mức giá bán niêm yết mà SYM đưa ra cho Attila 50 tại thị trường Việt Nam là 25,7 triệu đồng – đây là mức giá khá rẻ đối với một chiếc xe tay ga trên thị trường hiện nay.

Theo khảo sát của chúng tôi tại các đại lý cửa hàng chính hãng tại Việt Nam thì hiện gia bán của Attila 50 chính bằng mức giá niêm yết của hãng, thậm chí là rẻ hơn một chút.

Như vậy, cộng phí trước bạ, phí biển số và bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Attila 50 rơi vào khoảng 28 triệu đồng – một mức giá khá phù hợp với túi tiền cuả người sử dụng hiện nay.

2. Đi xe máy Attila 50 có cần bằng lái xe không?

Theo quy định của Luật Giao thông cho tới thời điểm hiện tại là tháng 3/2022 thì người điều khiển các dòng xe máy có dung tích xy lanh 50cc thì chỉ cần đủ 16 tuổi trở lên và không cần có bằng lái hạng A1 như hầu hết các dòng xe máy trên thị trường hiện nay.

Do đó, người điều khiển Attila 50 không cần phải có bằng lái xe hạng A1. Chính vì thế, đây là lựa chọn khá phù hợp với những đối tượng người dùng như học sinh cấp 3, sinh viên, người cao tuổi, bà nội trợ…

Attlia 50 hiện có 4 màu sắc cho người sử dụng lựa chọn phù hợp với sở thích gồm:

Attlia 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 50 màu đỏ đen.
Attlia 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 50 màu trắng đen.
Attlia 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 50 màu sơn mờ.
Attlia 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 50 màu đen.

3. Những tính năng nổi bật trên xe máy SYM Attila 50

Mẫu tay ga 50cc nhà SYM hội tụ hàng loạt các tính năng nổi bật, bao gồm:

– Thiết kế trang nhã, tiện dụng

Mang trong mình thiết kế trang nhã, SYM Attila 50 thực sự làm người dùng hài lòng về mặt bề ngoài. Không chỉ thế, mẫu tay ga này còn sở hữu các trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ rộng rãi, bình xăng đặt đầu xe thuận tiện mỗi lần đổ xăng,

Thiết kế của xe cũng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đặc biệt là nữ giới, khi mặc váy cũng rất thoải mái để có thể điều khiển xe.

Attlia 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 50 phù hợp với chị em phụ nữ.

– Động cơ đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày

Attlia 50 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 2.45kw/8500rpm và mô-men xoắn cực đại là 3.2n.m/6500rpm. Mức tiêu hao xăng là 2,22 lít xăng/100km và xe có dung tích bình xăng tới 5,7 lít.

– Các trang bị ở mức cơ bản

Theo đó, Attlia 50 được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo giúp mang tới sự ổn định khi vận hành. Đồng thời xe cũng được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Điều này nổi bật hơn phần lớn các mẫu tay ga 50cc khác trong phân khúc.

Điều này chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi sử dụng.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị được tích hợp cùng với mức giá bán khá hợp lý thì chắc chắn Attlia 50 sẽ là một trng những lựa chọn tốt nhất dành cho những ai có nhu cầu mua xe tay ga không cần bằng lái trong năm 2022 này.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy Attlia 50 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!