Australia’s Own - thương hiệu sữa tươi organic của Úc thơm ngon, bổ dưỡng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua sữa tươi Organic của Úc nào tốt thì Australia’s Own chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Thương hiệu uy tín này đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với chất lượng tốt và sự an toàn cao.

Để có cái nhìn toàn diện về thương hiệu sữa tươi hữu cơ Australia’s Own của Úc và có quyết định mua hàng chính xác, bạn đọc hãy tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Vài nét về thương hiệu sữa tươi Organic của Úc Australia’s Own

Sữa tươi Australia’s Own đến từ thương hiệu sữa Australia’s Own thuộc tập đoàn Freedom Food Group nổi tiếng của Úc. Các sản phẩm sữa của Australia’s Own đều tuân thủ quy định khắt khe, nghiêm ngặt ngay từ khâu nguyên liệu để cho ra thành phẩm đạt chất lượng tốt, không chứa gluten. Đây là thương hiệu được nhiều người dùng khắp thế giới ưa chuộng vì cung cấp các dòng sữa dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ở Việt Nam, Australia’s Own luôn nằm trong top những loại sữa nhập khẩu được người dùng Việt đặc biệt yêu thích.

Sữa tươi Australia’s Own
Sữa tươi Australia’s Own đến từ Úc

2. Australia’s Own cung ứng các loại sữa nào?

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, thương hiệu Australia’s Own đã cho ra mắt nhiều dòng sữa khác nhau. Tiêu biểu là sữa bò tươi sạch và sữa hạt hữu cơ (organic). Sữa bò gồm các dòng sữa A2 protein (phù hợp với người bị khó tiêu do A1 beta-casein) và các loại sữa nguyên kem, ít béo, tách béo. Còn sữa thực vật hữu cơ là sản phẩm làm từ hạnh nhân, gạo, cốt dừa, đậu nành.

Với sản phẩm phong phú, đa dạng, Australia’s Own sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau. Trong đó, các nguyên liệu đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn giống, nuôi trồng, thu hoạch tới sản xuất. Vì vậy, nguyên liệu và thành phần sữa tươi Organic của Úc thương hiệu Australia’s Own đều được đánh giá cao.

Australia’s Own cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau
Australia’s Own cung ứng nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Nhờ thành phần tốt cho sức khỏe, uống sữa tươi sạch Australia’s Own mỗi ngày là cách giúp bổ sung thêm canxi, vitamin D, protein cùng hàng loạt vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Mỗi dòng sản phẩm sẽ được khuyến nghị sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Trong đó, bạn cần lưu ý: không sử dụng sữa tươi Australia’s Own cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.

3. Các dòng sữa tươi organic của Úc đến từ Australia’s Own

Nếu trong gia đình bạn đều bao gồm các thành viên trên 12 tháng tuổi và thường xuyên sử dụng sữa tươi hàng ngày nhưng chưa biết loại sữa tươi Organic của Úc nào tốt thì dưới đây là các dòng sữa thực vật hữu cơ nổi bật của Australia’s Own bạn có thể tham khảo:

3.1 Sữa đậu nành Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/hộp 1L

Dòng sản phẩm này được nhiều chị em ưa chuộng vì có công dụng chống lão hóa, làm đẹp da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho cơ thể, góp phần ngăn ngừa bệnh tim mạch, phòng ngừa loãng xương và ung thư. Tùy khẩu vị cũng như nhu cầu dinh dưỡng, người dùng có thể chọn loại sữa đậu nành có đường hoặc không đường.

3.2 Sữa gạo Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa gạo Organic Australia’s Own
Sữa gạo Organic Australia’s Own được nhiều chị em yêu thích

Sữa được làm từ nguồn nguyên liệu gạo hữu cơ, không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như: Bổ sung flavonoid giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện hệ thống miễn dịch và hỗ trợ giảm cân, giữ dáng.

3.3 Sữa hạnh nhân Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/hộp 1L

Sản phẩm có hương thơm đặc trưng của hạnh nhân tươi cùng vị ngọt dịu dễ uống. Sữa có hàm lượng cao canxi, magie, kẽm, kali, sắt, vitamin E, chất xơ,… giúp bạn khỏe mạnh, no bụng hơn. Nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú và hương vị hấp dẫn, sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn. Bạn có thể uống sữa trực tiếp hoặc pha sữa với cà phê để uống khi thèm ăn, giúp tạo cảm giác ngon miệng và thư giãn tinh thần, kích thích trao đổi chất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, các sản phẩm sữa tươi organic của Úc đến từ thương hiệu Australia’s Own đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những tín đồ “sống xanh”. Hãy chọn mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thời hạn sử dụng dài để cung cấp đủ nguồn dưỡng chất an toàn cho cả gia đình bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.