Bà bầu nên thoa kem chống nắng dày hay mỏng là tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi này khá được nhiều chị em bầu bí quan tâm đấy nha nhưng không phải chỉ chị em bầu bí mới nên đặt ra câu hỏi này mà bất kì chị em nào hay sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đều nên biết những thông tin sau để chống nắng cho da tốt nhất và hiệu quả nhất:

Bà bầu nên chọn kem chống nắng như thế nào cho an toàn ?

Ai cũng biết khi mang bầu, chị em thường trở nên rất nhạy cảm đặc biệt là các vùng da bầu bị căng ra và có thể bị rạn. Xu hướng các chị em bầu bí ngoài việc chọn kem dưỡng da bầu ra còn chọn thêm kem chống nắng hoặc ưu tiên lựa chọn các loại kem dưỡng da có chứa luôn cả thành phần chống nắng cho tiện lợi và tiết kiệm mỗi khi ra ngoài.

Tuy nhiên với các mẹ bầu cần đặc biệt chú ý, dù chọn loại kem chống nắng hay kem dưỡng da có thành phần chống nắng nào thì chọn cũng cần xem xét kỹ thành phần mỹ phẩm đó và tránh xa các chất như: octisalate, octocrylene, avobenzone, homosalate, oxybenzone, oxtinoxate, oxtocrylene… bởi đây là các thành phần có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mẹ bầu và em bé ở trong bụng mẹ.

Do đó nếu có chọn kem dưỡng hay kem chống nắng cho bà bầu gì thì các bạn cũng nên ưu tiên chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên vừa lành tính vừa an toàn nhé!

Bà bầu nên thoa kem chống nắng dày hay mỏng là tốt nhất ?

Đây không chỉ là mối quan tâm của các mẹ bầu mà cả chị em chưa bầu bí cũng rất quan tâm. Chúng ta không thể quyết định lượng kem chống nắng dày hay mỏng phụ thuộc vào ngày nắng nhiều hay nắng ít được. Mà chỉ cần một lượng kem đủ dùng khoảng 0,2 cm cỡ như hạt đậu là được.

*Chú ý đừng bôi kem chống nắng quá mỏng hoặc quá dày bởi quá mỏng thì sẽ không đủ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời còn quá dày sẽ gây bít tắc lỗ chân lông khiến các chị em dễ bị kích ứng da.

Làm thế nào để thoa kem chống nắng cho mẹ bầu đạt hiệu quả tốt ?

Rất đơn giản khi tự thoa kem hoặc bạn thoa kem cho các mẹ bầu để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất bạn cần chú ý 2 điểm sau:

  • Vị trí sử dụng kem chống nắng: Bạn có thể thoa kem chống nắng tại bất kỳ vị trí nào mà da dễ bắt nắng nhất đặc biệt là ở vùng mặt, tay, đùi,… bụng và ngực nếu mặc đồ bơi.
  • Thời gian sử dụng: Bạn hãy thoa kem chống nắng chống thấm nước trước khi ra ngoài khoảng từ 15-20 phút và nên dùng kem vào buổi sáng. Dù trời không có nắng thì bạn cũng vẫn nên thoa kem vì trong ánh sáng cũng đã có sẵn tia sáng gây hại cho da rồi nhé!

Như vậy là Web so sanh đã giúp bạn giải đáp được một số vấn đề hay ho liên quan tới mẹ bầu và kem chống nắng. Hi vọng rằng làm đẹp là cần thiết nhưng mẹ nhất thiết phải suy nghĩ tới đứa con trong bụng. Tiết kiệm gì thì tiết kiệm cũng phải dùng kem dưỡng và kem chống nắng loại tốt một chút và quan trọng nhất là an toàn, lành tính và sử dụng đúng cách mới có hiệu quả tốt nhất nhé!

5 cách chọn kem chống nắng cho trẻ em chuẩn khỏi chỉnh

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!