Top những sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng cho bà bầu là một sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho các bà mẹ đang trong thời kỳ mang thai. Thành phần chính có trong kem chủ yếu là dạng vật lý tốt cho da tránh các tia UVA và UVB của ánh nắng mặt trời mà vẫn bảo vệ an toàn cho thai nhi.

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ bắt đầu thay đổi. Nó khiến cho các tế bào sản xuất sắc tố của da hoạt động ngày một mạnh hơn. Và đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da của mẹ bầu trở nên yếu dần và dễ bắt nắng.

Vì vậy việc nên sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là một việc làm rất cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên loại kem chống nắng nào tốt cho bà bầu và thai nhi chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

Những lưu ý khi chọn kem chống nắng cho bà bầu:

Các thành phần có trong kem:

  • Chị em nên chọn các loại sản phẩm có thành phần tự nhiên hoặc kem chống nắng vật lý có chứa Titanium Dioxide, Zinc Oxide.
  • Hãy tránh mua những sản phẩm có chứa chất dễ gây kích ứng như Mineral Oil, Parabens, Alcohol … hoặc những sản phẩm có chứa nhiều chất hóa học như Avobenzone, Homosalate, Oxybenzone, Octisalate, Oxtinoxate .
Top những sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu tốt nhất
Top những sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu tốt nhất

Chọn chỉ số SPF phù hợp:

  • Đối với làn da của bà bầu, chỉ số SPF trong kem chống nắng phù hợp nhất là từ 30 SPF+++ đến 50 SPF+++.Với chỉ số này, bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng khi sử dụng bị bí da, hay gây kích ứng nổi mụn…
  • Như vậy, bạn có thể an tâm, vì với với hàm lượng chỉ số này sẽ đủ để bảo vệ làn da bạn giữa thời tiết nắng nóng gay gắt nhất nhé.

Nên sử dụng kem dạng bôi:

  • Hầu hết, các loại kem chống nắng dạng xịt đều có chứa chất Titan Dioxit – một trong những tác nhân gây ung thư.
  • Vì vậy để an toàn cho cả mẹ và bé, bạn chỉ nên dùng sản phẩm dạng thoa thôi, để hạn chế được tối đa những ảnh hưởng đến thai nhi.

Những sản phẩm kem chống nắng tốt cho bà bầu:

Bà bầu nên chọn sản phẩm kem chống nắng nào sử dụng để chống nắng phù hợp nhất? Có lẽ đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người đang mang bầu.

Vì vậy, dưới đây chúng tôi đã chọn lọc ra danh sách những sản phẩm tốt nhất và đánh giá về ưu, nhược điểm của mỗi sản phẩm, để giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+:

Khi nhắc đến các loại kem chống nắng dành cho bà bầu nào tốt. Thì chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Long Lasting/ Waterproof Sunblock SPF50+/PA+++. Bởi đây là một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng đang được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường.

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+
Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect SPF50+

Ưu điểm của kem chống nắng:

  • Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng vật lý được sản xuất từ nguyên liệu có trong tự nhiên. Do đó, mà sản phẩm này khá lành tính, thích hợp cho hầu hết mọi loại da nhạy cảm, đặc biệt là các bà mẹ đang mang bầu.
  • Sản phẩm này được sản xuất với thành phần chính là: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Niacinamide,… Đây là một trong những nguyên liệu có khả năng chống nắng an toàn và dịu nhẹ cho da. Đồng thời, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, giảm thâm nám cho làn da.
  • Kem chống nắng này còn chứa dầu hạt hướng dương, nên nuôi dưỡng làn da rất tốt. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang đi đến bất kỳ nơi đâu.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Nhược điểm của loại kem chống nắng này đó chính là nó có khả năng làm trắng da mặt.

Kem chống nắng Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB

Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB là loại kem chống nắng thuộc thương hiệu mỹ phẩm organic nổi tiếng ở Mỹ. Vì vậy mà sản phẩm này đem đến một sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng.

Kem chống nắng Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB
Kem chống nắng Mad Hippie Facial SPF 30+ UVA/ UVB

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem chống nắng này được sản xuất với thành phần 100% tự nhiên. Nó không chứa bất kỳ một hóa chất gây độc hại nào cho mẹ bầu cả. Nhờ đó mà nó có thể đảm bảo được sự an toàn về sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi.
  • Với Zinc Oxide chiếm đến 16% trong thành phần của kem chống nắng này. Nên nó phát huy được hết tác dụng của kem chống nắng. Đặc biệt với tinh dầu bơ, giúp cho làn da trở nên mềm mại, cung cấp độ ẩm vừa phải cho da.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm này là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng tại Mỹ, nên nó có giá thành tương đối cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng làm trắng khuôn mặt và rất khó tìm mua.

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+:

Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+ là một trong những mỹ phẩm cao cấp của Mỹ. Đây là một trong những sản phẩm lành tính, phù hợp với những làn da nhạy cảm, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+
Kem chống nắng Drunk Elephant Umbra Physical SPF 30+

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem chống nắng này được sản xuất từ các thành phần có trong thiên nhiên như: Sclerocarya, Birrea Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Chondrus Crispus Extract,… Đây là một trong những loại thành phần tự nhiên rất tốt cho làn da của mẹ bầu.
  • Đặc biệt trong sản phẩm, chất Zinc Oxide chiếm đến 20% trong tổng các thành phần nên nó có công dụng rất tốt trong việc chống nắng.
  • Ngoài công dụng chống nắng, sản phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc sử dụng làm kem lót, tạo nền. Với thiết kế nhỏ gọn nên thuận tiện cho bạn mang theo bên người.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm kem chống nắng này có giá thành cao, nhưng lại rất khó tìm mua.
  • Kem chống nắng này rất dễ bị trôi khi bạn hoạt động ngoài trời nhiều và có mùi.

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF 40 PA ++

Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF 40 PA ++ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Đã từ lâu, mỹ phẩm của Hàn Quốc đã được rất nhiều người lựa chọn đặc biệt là kem chống nắng Klairs.

Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF 40 PA ++
Kem chống nắng Klairs Mid-Day Blue Sun Lotion SPF 40 PA ++

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem chống nắng này chứa các thành phần chính gồm: Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Niacinamide,… Đây là một trong những thành phần không chỉ có công dụng chống nắng lành tính. Mà nó còn có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng cho làn da trở nên đều màu và sáng hơn.
  • Đặc biệt, kem chống nắng này có kết cấu tương đối đặc, nhưng lại thấm nhanh vào da và không gây nhờn. Vì vậy mà nó dưỡng ẩm rất tốt cho da, nhưng không gây bóng dầu. Hơn thế, dòng sản phẩm này được bán ra thị trường với giá thành tương đối phù hợp với người tiêu dùng.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Nhược điểm của kem chống nắng này đó chính là nâng tông da rất nhanh. Đặc biệt, nó rất khó tìm mua tại thị trường Việt Nam.

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen SPF 30+:

Blue Lizard là một trong những sản phẩm kem chống nắng được sản xuất ở Mỹ theo tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm khắc. Nên sản phẩm này được đánh giá là một trong những sản phẩm đảm bảo được độ an toàn và lành tính cho mọi làn da.

Do đó, khi nhắc đến loại kem chống nắng cho bà bầu nào tốt nhất, thì không thể không kể đến kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen Sensitive SPF 30+.

Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen SPF 30+
Kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen SPF 30+

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem chống nắng này là loại kem chống nắng vật lý với thành phần cực kỳ lành tính khi sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm được các chuyên gia da liễu tại Mỹ và Australia khuyên dùng.
  • Trong thành phần chính không chứa các chất bảo quản và hương liệu. Mà thay vào đó là những thành phần có khả năng chống nắng lành tính dịu nhẹ với mọi làn da.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Kem chống nắng này thiết kế bề ngoài không được bắt mắt. Ngoài ra còn rất khó tìm mua trên thị trường.

Kem chống nắng giá rẻ A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily:

Thương hiệu A’pieu đến từ Hàn Quốc, đây là dòng kem chống nắng đặc biệt được giới trẻ tin dùng.

Thành phần có trong kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45/PA+++ chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên không có các yếu tố gây hại cho da nên an toàn tuyệt đối cho bà bầu.

kem chống nắng A'pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45/PA+++
kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45/PA+++

Cụ thể trong kem chống nắng có chứa các thành phần:

+ Lá lô hội và chiết xuất nước dưa hấu cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da

+ Tổ hợp Berry Blossom gồm hoa đào, hoa lựu, hoa táo, hoa chanh, hoa mận tây, hoa cam có khả năng dưỡng da trắng sáng theo thời gian sử dụng

+ Không có cồn biến tính, không có bột talc, thuốc nhuộm màu và benzophenone bảo vệ da khỏi tác hại của mỹ phẩm và môi trường.

+ Trong thành phần của kem còn có 1 chất vô cùng đặc biệt Tinosorb S – hoạt chất chống nắng thế hệ mới không chỉ hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hóa học mà còn có công dụng phản chiếu lại chúng như kem chống nắng vật lý.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chất kem lỏng như dạng lotion, thoa lên da rất mềm và mịn, thấm hút rất nhanh. Có mùi vỏ quýt rất dễ chịu.
  • Không để lại vệt trắng trên da.
  • Mức giá phù hợp với người tiêu dùng

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Khi mở nắp, kem sẽ bất ngờ chảy ra rất nhiều nếu bạn không để ý
  • Khi thoa kem sẽ làm da bị bóng.

Hy vọng với bài viết chia sẻ trên bạn sẽ tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha. Chúc các bà bầu luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng nha.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng body giá rẻ loại nào tốt ?

Kem chống nắng body giá rẻ loại nào tốt ?

Các chị em phụ nữ đã tìm được loại kem chống nắng body nào phù hợp cho làn da của mình hay chưa vậy? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo 4 loại kem chống nắng body được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!