Bàn bóng bàn giá bao nhiêu? Mua ở đâu rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn bóng bàn giá bao nhiêu? Mua ở đâu rẻ nhất? là hai câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi mua bàn bóng bàn. Cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời cho 2 câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Bên cạnh việc tìm hiểu về chất lượng và thiết kế của bàn bóng bàn thì vấn đề giá thành cũng là yếu tố quan trọng được nhiều người thắc mắc mỗi khi có nhu cầu mua bàn bóng bàn. Bởi bất kỳ ai cũng muốn mua được sản phẩm bàn bóng bàn có chất lượng tốt nhưng giá thành phải phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.Vậy bàn bóng bàn giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi!

Bàn bóng bàn giá bao nhiêu?
Bàn bóng bàn giá bao nhiêu?

Bàn bóng bàn giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bàn bóng bàn khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, thiết kế đa dạng với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân giá bàn bóng bàn thành 3 phân khúc giá như sau:

1. Bàn bóng bàn dưới 5 triệu đồng

Các sản phẩm bàn bóng bàn có giá dưới 5 triệu đồng thường có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, mặt bàn thường được làm bằng chất liệu gỗ ép. Phù hợp với việc những người chơi bóng bàn giải trí ở trường học, trong nhà, cơ quan công sở…

Nếu muốn mua bàn bóng bàn giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Đức Long PT-04, Vina Sport 25 ly, Vina Sport 30 ly,  Liên Doanh 18 ly,…

Bàn bóng bàn Đức Long PT-04
Bàn bóng bàn Đức Long PT-04

2. Bàn bóng bàn từ 5 – 15 triệu đồng

So với bàn bóng bàn có giá dưới 5 triệu đồng, thiết kế của bàn bóng bàn có giá từ 5-15 triệu đồng phức tạp và cầu kỳ hơn. 

Riêng đối với những chiếc bàn bóng bàn có giá từ 10 triệu trở lên sẽ được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp hơn là gỗ ép MDF. Đây là loại gỗ chuyên dùng để sản xuất bàn bóng bàn vì không cong vênh, không bị mối mọt, không thấm nước nên có độ bền cao. Không chỉ vậy, gỗ MDF còn rất phẳng mịn, có độ này bỏng cực chuẩn và ổn định.

Các sản phẩm bàn bóng bàn có giá từ 5-15 triệu đồng thường đa dạng và phong phú hơn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay như: Bàn bóng bàn Da 003, bàn bóng bàn MP 9608, Double Fish DF-323, DF 201C2, bàn bóng bàn MP 201, MP 99/3….

Bàn bóng bàn MP 9608 của thương hiệu Mofit
Bàn bóng bàn MP 9608 của thương hiệu Mofit

3. Bàn bóng bàn giá trên 15 triệu đồng:

Thiết kế của bàn bóng bàn có giá trên 15 triệu đồng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Hơn thế độ bền của sản phẩm rất ấn tượng, bạn có thể chơi bóng bàn trong nhiều năm mà không lo bị hỏng hóc, cong vênh, mỗi mốc.

Thông thường, các sản phẩm bàn bóng bàn có giá thành trên 15 triệu đồng thường được sử dụng tại các giải thi đấu bóng bàn chuyên nghiệp. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này phải kể đến các mẫu bàn bóng bàn của các thương hiệu như DHS, Double Fish…

Bàn bóng bàn DHS
Bàn bóng bàn DHS

Như vậy các bạn đã biết bàn bóng bàn giá bao nhiêu? Cần lưu ý, mở mỗi phân khúc giá, các sản phẩm bàn bóng bàn sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tất nhiên, các loại bàn bóng bàn có giá thành cao cao thì thiết kế càng đẹp và chất lượng càng đảm bảo. 

Nhưng không phải vì thế mà bạn bắt buộc phải mua các sản phẩm bàn bóng bàn có giá thành cao về sử dụng. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm bàn bóng bàn phù hợp nhất.

Mua bàn bóng bàn ở đâu rẻ nhất?

Tại Việt Nam hiện có rất nhiều cửa hàng bán bàn bóng bàn. Và mức giá bán tại các đơn vị này chắc chắn sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Nếu muốn mua được bàn bóng bàn với mức giá thành rẻ nhất, các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng hội tụ đầy đủ các yếu tố dưới đây:

  • Địa chỉ bán hàng lớn, nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán đồ dùng thể thao.
  • Các sản phẩm bàn bóng bàn đa dạng và phong phú.
  • Giá thành của từng sản phẩm được niêm yết công khai.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi.
  • Chế độ vận chuyển, bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình.
  • Lượng khách hàng đến mua hàng mỗi ngày đông.
  • Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm.

Một địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy không chỉ đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà còn cam kết có giá bán tốt nhất và rẻ nhất. Nếu giá thành bàn bóng bàn rẻ hơn 1/2, thậm chí là 1/3 so với các sản phẩm chính hãng thì chắc chắn bạn đã mua phải  hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng.

Bàn bóng bàn Double Fish
Bàn bóng bàn Double Fish

Hướng dẫn cách bảo quản bàn bóng bàn

Nếu không biết bảo quản đúng cách, dù bàn có mua chiếc bàn bàn tốt với giá thành lên tới hàng chục triệu đồng cũng sẽ bị hư hỏng rất nhanh chóng. Dưới đây là những việc bạn cần làm để bảo vệ bàn bóng bàn và giúp sản phẩm có “tuổi thọ” cao nhất:

– Vệ sinh bàn bóng bàn thường xuyên, nên sử dụng khăn mềm và ẩm để lau bàn.

– Không đặt vật sắc nhọn lên mặt bàn.

– Không ăn uống trên mặt bàn vì có thể làm đổ chất lỏng ra.

– Không ngồi và trèo lên mặt bàn để tránh tình trạng làm bong tróc và biến dạng mặt bàn.

– Không để bàn bóng bàn ra ngoài trời tiếp xúc với nắng mưa, gió. Nếu muốn chơi bóng bàn ngoài trời, bạn nên mua bàn bóng bàn chuyên sử dụng ngoài trời.

– Che phủ bàn bóng bàn thật kỹ khi không sử dụng.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi bàn bóng bàn giá bao nhiêu?, hy vọng các bạn sẽ hài lòng. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn bóng bàn có giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của mình để có những trải nghiệm thú vị với bộ môn thể thao bóng bàn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn mini nhưng vẫn còn khá nhiều băn khoăn và thắc mắc, chẳng hạn như: Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini phù hợp với những đối tượng nào? Bàn bóng bàn mini giá bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini loại nào tốt nhất?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!