Bạn có biết dầu xả Pantene ngăn rụng tóc chứa thành phần nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tác dụng của dầu xả Pantene trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc có thực sự tốt? Câu trả lời sẽ có ở bên dưới bài viết này.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm có tác dụng làm giảm tình trạng này, trong đó có các sản phẩm của thương hiệu Pantene. Dầu xả Pantene có 2 loại là ProV Hair Fall Control và ProV Hair Fall Control 3 Miracle Minute, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Pantene là thương hiệu dầu gội có mức giá tầm trung, chất lượng tốt nên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách chọn dầu xả Pantene trong bài viết này nhé.

Thông tin chung về dầu xả Pantene ngăn rụng tóc

Thông tin chung về dầu xả Pantene ngăn rụng tóc
Thông tin chung về dầu xả Pantene ngăn rụng tóc

Pantene là thương hiệu sản phẩm do Hoffman – LaRoche sáng lập và xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Pantene nổi tiếng với công thức ProV giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Sau khi sử dụng các sản phẩm dầu gội và dầu xả của Pantene, tôi thấy tóc mình thực sự mềm mại và không còn gàu sau khi sử dụng. Sản phẩm chất lượng tốt với giá tầm trung.

Về dầu xả ngăn rụng tóc Pantene, hiện nay trên thị trường có 2 loại sản phẩm là Pantene ProV Hair Fall Control và Pantene ProV Hair Fall Control 3 Minute Miracle. Cả hai dòng sản phẩm đều có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc, tuy nhiên giá thành và hiệu quả sử dụng của các sản phẩm không giống nhau.

Đánh giá dầu xả Pantene Pro V Hair Fall

Sản phẩm có 2 mức dung tích: 165ml với giá 40.000đ và 335ml với giá 68.000đ. Được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng, nắp màu vàng đồng, cùng hình ảnh màu vàng hồng tím nổi bật cho dòng sản phẩm ngăn rụng tóc, có thể dễ dàng phân biệt các loại dầu xả của Pantene.

Pantene Pro V Hair Fall Control có 2 thiết kế: nắp ngược và nắp đẩy giúp lấy kem dễ dàng. Trong đó mình thích loại nhỏ hơn có nắp ngược, nhỏ gọn vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm dầu xả. Mùi của sản phẩm hơi gắt, có mùi nhựa nhẹ nên hơi khó ngửi đối với người có mũi nhạy cảm như mình. Tuy nhiên sau khi xả sạch sẽ không còn mùi trên tóc.

Đánh giá dầu xả Pantene Pro V Hair Fall
Đánh giá dầu xả Pantene Pro V Hair Fall

Khi thoa kem có cảm giác nhờn, dùng tay vuốt tóc dễ dàng hơn. Sau khi xả, cảm giác tóc mềm và sau khi sấy khá mượt. Nhưng phải duy trì sử dụng sau mỗi lần gội vì nếu không sử dụng tóc sẽ trở lại bình thường.

Về hiệu quả: Tóc mềm và mượt hơn, ít xơ rối. Tuy nhiên, hiệu quả ngăn rụng tóc chưa rõ ràng. Tuy có ít rụng hơn nhưng không thể giống 98% như quảng cáo.

Giá: 40.000đ / chai úp ngược 165ml

Đánh giá dầu xả Pantene Pantene ProV Hair Fall Control 3 Miracle Minute

Sản phẩm có dung tích 180ml với giá 159.000đ và 70ml có giá 46.000đ. Vỏ ngoài được thiết kế theo hình tam giác ngược bằng nhựa mềm màu vàng đồng. Hình ảnh mặt trước vẫn là màu vàng hồng đặc trưng của dòng sản phẩm chống rụng tóc Pantene. Thiết kế này theo tôi là khá sang trọng và đẹp mắt, rất nổi bật và thu hút.

Cũng giống như các loại dầu xả khác của Pantene, dầu xả Pantene Pantene ProV Hair Fall Control 3 Miracle Minute có thiết kế nắp ngược giúp lấy dầu xả dễ dàng hơn. Chất kem đặc, mịn, có mùi thơm dễ chịu nên kem được ưa chuộng hơn các loại dầu khác.

Đánh giá dầu xả Pantene Pantene ProV Hair Fall Control 3 Miracle Minute
Đánh giá dầu xả Pantene Pantene ProV Hair Fall Control 3 Miracle Minute

Dòng dầu xả này được bổ sung thêm Histidine và công nghệ khóa hư tổn giúp bảo vệ và chăm sóc tóc tốt hơn. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng đắt gấp 3 lần so với các sản phẩm dầu xả thông thường khác.

Thông thường, dầu xả cần từ 5 đến 10 phút để thấm sâu vào tóc, nhưng dòng sản phẩm chống rụng tóc thần kỳ này chỉ cần 3 phút là có thể xả sạch. Tiết kiệm thời gian cho những ai muốn tắm nhanh.

Về tác dụng: Kem thấm nhanh vào tóc, độ mềm mượt sau khi sử dụng được giữ lâu. Hiệu quả ngăn rụng tóc càng rõ rệt hơn khi dùng chung với dầu gội chống rụng tóc Pantene. Tôi bị rụng nhiều tóc nhưng sau khi sử dụng thì giảm đi rất nhiều. Tóc sau khi dùng dầu xả không còn bị khô và khó chải. Mình rất lười dùng lược nên thường dùng tay vuốt tóc, tóc bết nên rất dễ vuốt.

Công thức ProV là sự kết hợp của Vitamin B5 với 2 hoạt chất Phathenol và Phathenyl Ether giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc và bảo vệ tóc khỏi hư tổn hiệu quả.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng trong thành phần của dầu xả Pantene có 2 chất cấm sử dụng trong ngành mỹ phẩm là Methylchlorothiazolinone và Methylisothiazolinone. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn vì các hoạt chất này đều được phép sử dụng với nồng độ nhất định.

Giá: 48.000đ / chai 180ml

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!