Bạn có biết về quạt trần điện cơ 91 chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng quạt 3 cánh xanh kinh điển chính là quạt trần điện cơ 91. Sản phẩm công suất cao với khả năng làm mát cực kỳ đỉnh.

Có thể nói nhắc đến quạt trần là ai nấy cũng đều hình dung ngay về hình ảnh chiếc quạt 3 cánh màu xanh lá kinh điển nhà nhà người người đều dùng từ trước đến nay. Đây chính là quạt trần điện cơ 91 đấy. Em này có mã là QT-1400 với cánh sắt. Chi tiết về sản phẩm này ra sao thì cùng khám phá dưới đây. Mức giá của quạt trần này cũng là một điểm đáng chú ý đó.

Thiết kế của quạt trần điện cơ 91

Đây là quạt 3 cánh, có màu sắc xanh rất là bắt mắt và cũng vô cùng nhã nhặn. Có một combo kinh điển của biết bao gia đình chính là tường sơn trắng/vàng rồi quạt màu xanh. Ngày xưa thì chưa có nhiều lựa chọn quạt trần nên hầu như bất cứ gia đình nào cũng đều dùng kiểu mẫu quạt của Bộ Quốc Phòng này. Hiện nay thì các hộ gia đình hiện đại sẽ ít lựa chọn quạt trần điện cơ 91 màu xanh. Nhưng mà có nhiều màu sắc và đủ loại nhiều cánh khác cho bạn cân nhắc ấy chứ. Cánh quạt này là 140cm nhé. Hãng sản xuất thì chính là Điện cơ 91 của Bộ Quốc Phòng. Hàng Việt nên mẫu mã cũng rất là thuần Việt luôn. Em này cánh sắt nên chắc chắn nặng nhưng mà được cái “xé gió” mạnh. Bạn này bắt mắt, dùng rộng rãi toàn dân rồi nên chẳng ai còn xa lạ gì nữa. Cơ bản thì ngoại hình không quá xuất sắc nhưng cũng thuộc hàng ưa nhìn ấy mà. Đúng kiểu hình mẫu quạt lấy được trọn vẹn niềm tin của khách hàng luôn ấy.

quạt trần điện cơ 91

Bàn về tính năng nổi bật của quạt trần điện cơ 91

Quạt trần này thì có hộp số 5 tốc độ, dùng xoay trái phải đều được cho bạn tuỳ chọn tốc độ gió mong muốn, cực kỳ tiện lợi. Không chỉ có vậy thì quạt còn trang bị cả hệ thống bảo vệ động cơ quạt nữa. Em này nhiều người dùng cũng yên tâm vì đảm bảo tiêu chí an toàn về điện. Moto của quạt cũng trang bị thêm cả cầu chì chống cháy khi gặp sự cố không mong muốn sẽ tự động ngắt điện. Bạn này an toàn cho người dùng tuyệt đối luôn nghen.

quạt trần điện cơ 91

Dùng quạt trần điện cơ 91 có thích không?

Điểm chung mọi sản phẩm đến từ Điện cơ 91 là công suất lớn, từ đo khiến luồng gió được tạo ra sẽ mạnh mẽ. Em này công suất là 77W, dùng cho không gian lớn cứ gọi là đỉnh nhé. Cánh quạt thì tôn sơn tĩnh điện, xanh này là xanh ngọc nên bắt mắt.

Có nên mua quạt trần điện cơ 91 không?

Mình thấy với mức giá chỉ khoảng 800k cho một chiếc quạt công suất lớn như thế này thì không có gì phải trăn trở cả, đầu tư thôi. Ưu điểm của em nó là động cơ bền bỉ, là hoạt động công suất cao Thiết kế quạt cũng chắc chắn nữa.

quạt trần điện cơ 91

Mua quạt trần điện cơ 91 cũng không hề khó, ở các hàng điện máy đều cso phân phối. Quạt có thể tự lắp nhưng tốt hơn là nhờ đến thợ lắp đặt của các cửa hàng hay của nhà sản xuất. Lắp quạt trần để đảm bảo quy chuẩn an toàn tuyệt đối.

Nhiều gia đình yêu thích quạt trần điện cơ 91 nhưng mà thấy màu xanh không phù hợp nội thất và không gian sống thì có thể cân nhắc đến nhiều dòng khác từ Điện cơ 91. Đủ các màu luôn mà lựa chọn. Tiêu chí chọn quạt trần thì phụ thuộc nhiều yếu tố. Ngoài cân nhắc tài chính thì còn phải theo nhu cầu rồi sở thích nữa.

Hy vọng rằng thông qua loạt bài viết của Web So Sánh bạn sẽ lựa chọn được cho mình những dòng quạt ưng ý nhất có thể. Cảm ơn cả nhà vì đã theo dõi bài đánh giá về quạt trần điện cơ 91. Dù đã cũ nhưng đây vẫn là cái tên không thể nào bỏ qua đâu nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!