Bạn đã biết gì về phấn nước Ohui – độ hot của những “siêu phẩm”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gọi tên những dòng phấn nước Ohui siêu hot. Chỉ ra những điểm nổi bật giúp dòng phấn này lôi kéo được sự chú ý của đông đảo tín đồ mộ điệu.

Liệt kê những dòng phấn nước Ohui siêu hot, đáng sắm nhất hiện nay

Nói đến phấn nước Ohui, hẳn nhiên ai nấy đều hình dung về loạt phấn ngoại hình sang chảnh, về chất phấn mịn đẹp trong mơ đi cùng tầm giá cũng không hề rẻ. Không như nhiều nàng tưởng tượng, phấn Ohui dù nhỉnh hơn nhiều dòng cushion khác đến từ Hàn nói riêng và trên thị trường mỹ phẩm nói chung nhưng xét ở phân khúc cao cấp thì giá quá là mềm rồi. Khoảng dao động trong khoảng 1 triệu là đã rinh được một hộp phấn sang xịn về nhà rồi. Cùng xem dưới đây về những sản phẩm nổi bật từ Ohui, xem có xứng đưa vào wish-list rồi rinh về hay không nhé.

phấn nước Ohui Hàn Quốc

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Moisture

Phiên bản lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng này là kết hợp với Asian Airlines. Phải nói là packaging siêu chiếm trọn ánh nhìn của phái đẹp. Một hộp phấn cho lớp nền tự nhiên, sinh động. Cô nàng dù có điệu đà hay không thì cũng sẽ phát cuồng vì phiên bản phấn nước Ohui này. Dòng phấn che phủ thâm mụn cực đỉnh, có mức giá tham khảo rơi vào khoảng 1.200k.

Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC

phấn nước Ohui Hàn Quốc

Phấn có hai màu trắng – xanh, đi cùng những đường sọc hiện đại, tinh tế. Ở giữa của phấn nước Ohui là logo thương hiệu được in nổi. Bao quanh hộp phấn là viền mạ vàng cực sang trọng. Ai cần tìm phấn nước đồng hành mỗi ngày thì nhớ chọn dòng này. Sản phẩm che phủ hoàn hảo. Với mức giá rơi vào khoảng 1.400k thì làn da được bảo vệ độ đẹp – mịn liên tục suốt 12 tiếng đồng hồ liền.

Phấn Ohui Miracle Moisture Chiffon

phấn nước Ohui Hàn Quốc

Hộp phấn tròn được làm thon mềm ở những góc. Phấn có ánh kim cực tinh tế. Sản phẩm này thường có lõi refill đi kèm. Một dòng phấn nước Ohui che phủ được cả những nếp nhăn, những dấu hiệu lão hoá trên gương mặt. Em này nâng tông da đáng kể, cho da dẻ mềm mịn đến mức bất ngờ. Với mức giá khoảng 1.300k rất đáng rinh về.

Đặc điểm chung về công dụng

Nói về phấn nước Ohui thì là sản phẩm tiện lợi, đa phần cho lớp nền nhẹ tênh mà xinh xẻo cả ngày dài. Bạn đơn giản chỉ cần thoa kem chống nắng rồi apply cushion là đã đủ đẹp rồi. Dù là da bóng dầu hay bị khô thì đều tìm được dòng Ohui phù hợp.

phấn nước Ohui Hàn Quốc

Tán một lớp mỏng đã thấy da dẻ được lên tông rõ rệt rồi. Bạn thoải mái apply nhiều lớp phấn nước Ohui vì em nó không khiến nền bị dày đâu. Việc thoa nhiều lớp sẽ lấp trọn những khuyết điểm tồn tại trên mặt. Cơ bản thì cushion Ohui chủ yếu khiến da đều màu, mịn màng hơn chứ không thiên về “lột xác” khiến da không còn tì vết. Dù sao vẫn là một dòng phấn tự nhiên, cho da không bị bí bách, không đổ mồ hôi, đẹp một cách không hề gắng gượng.

Có nên mua phấn nước Ohui hay không?

Câu trả lời dĩ nhiên là có. Nếu có điều kiện, đừng ngần ngại mà đầu tư dòng phấn đỉnh nhất xứ Hàn này nhé. Một sản phẩm sẽ khiến nàng tự tin và toả sáng hơn hẳn. Làn da thực sự sẽ kiểu bóng khoẻ đẹp tự nhiên vô cùng. Mỗi dòng phấn Ohui lại sở hữu một ưu điểm riêng, tuỳ nhu cầu mà lựa chọn loại sao cho phù hợp nha. Cơ bản thì với tầm giá 1 triệu thì có siêu nhiều lựa chọn. Nhưng chẳng phải tự nhiên mà Ohui lại hot, lại được nhiều người tin dùng đến thế. Nếu da bạn quá nhiều khuyết điểm thì vẫn có thể dùng được. Dù Ohui chỉ có độ che phủ tạm ổn, chưa phải siêu sao 10/10 nhưng vẫn làm trọn được nhiệm vụ khiến nền tự nhiên mà hài hoà, xinh xắn nhất. Hy vọng bài viết về phấn nước Ohui hữu ích với nàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!