Review son kem Shu dòng Matte Supreme – “siêu phẩm” ai cũng phát cuồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Shu Matte Supreme Lacquer là BST đẹp từ ngoại hình cho đến kết cấu lì bên trong. Bảng màu ấn son ấn tượng.

Son kem Shu Uemura có những dòng nào, có đẹp không?

Tra từ khoá son kem Shu hẳn nhiều người thấy hiện ra không chỉ 1 kết quả. Vốn dĩ trước đây Shu Uemura chưa từng chú trọng về son kem. Vốn dĩ son thỏi của hãng đã quá nổi rồi, có thể coi là phủ sóng đến mức không tưởng và được lòng phái đẹp thế giới nói chung và phái đẹp Việt nói riêng. Gần đây hãng mới “chiêu đãi” phái đẹp phiên bản son kem đẹp rụng rời, ai cũng mê mẩn. Bài viết trước đây Web So Sánh đã từng “lên sóng” dòng Unlimtied Liquid Matte thỏi vuông. Nay là “sàn diễn” cho son kem Shu Uemura Supreme Matte nhé! Dòng này thỏi trụ tròn, vẫn kiểu thiết kế ombre cực nghệ.

Son kem Shu Uemura

Son kem Shu Uemura Supreme Matte có gì hot?

Ngoài hình mê mẩn của son kem nhà Shu

Shu Uemura Supreme Matte Lacquer dạng ống tròn, gọn gàng. Nếu bản vuông trông khá cứng, với cả dễ nhầm lẫn với son thỏi thì dòng son kem Shu mới này lại tạo cảm tình hơn hẳn. Son cũng vẫn giữ nguyên tinh thần như bản kem kia. Thân son và vỏ son đen rồi phần đáy thì loang màu. Phần loang này nhìn được trọn vẹn màu son bên trong, nhìn vừa nghệ mà vừa tiện dụng.

Son kem Shu Uemura

Son này đầu son thiết kế kiểu khác, mình còn thích hơn bản son kem Shu còn lại. Đầu vát nhỏ, tha hồ đi được viền hay hốc môi nhỏ xíu như của mình mà không bị lem.

Nhờ cách thiết kế này cũng giúp ích cho việc lấy son, điều chỉnh lượng son. Nhúng cọ một lần mà thoa cả môi nét đẹp rồi.

Kết cấu của son Shu Uemura Supreme Matte Lacquer ra sao?

Bản son này kết cấu mềm mại, pha trộn giữa liquid và tint nên gọi là Lacquer. Son finish mềm sẽ bóng một thời gian sau đó mới lì lại. Nhưng son không bị quá lem nhem hay dính dấp lung tung đâu. Đặc biệt dùng em nó ăn uống có trôi đi thì vẫn còn có lớp tint nhẹ ửng hồng khá tự nhiên.

Bảng màu son kem Shu

Riêng thành phần của em nó thì khỏi bàn rồi. Son Nhật, đặc biệt lại là Shu Uemura nữa thì luôn chú trọng đến khía cạnh chăm sóc môi, dù là phiên bản lì như thế nào.

Kết cấu đặc biệt cũng giúp cho hiệu ứng màu son lên môi được sống động biết nhường nào.

Bảng màu dòng son kem Shu này ra sao?

Có một điều phải tiết lộ trước với cả nhà là son Shu Uemura có cách “đánh dấu” riêng giúp người dùng nhận diện được màu son một cách chuẩn xác và dễ dàng. Với mã BR tức là Brown cho những thỏi nhóm pha nâu. BG là Beige son kiểu màu be, nude, OR là Orange cho những thỏi cam chiếm ưu thế. RD là Red thì thế giới son đỏ mà bao nàng cuồng si đây. WN là Wine là những màu son tone rượu, mận, son pha tím nhé. Còn PK thì chính là Pink tức là hồng đó.

Bảng màu son kem Shu

Nàng cứ dựa vào đó mà tham khảo nhé. Bảng màu dài dằng dặc và liên tục bổ sung của Shu Uemura dòng Lacquer này tha hồ mê.

Giá son kem Shu là bao nhiêu?

Giá trên web hãng là 34$ cho 1 thỏi. Son này sold-out khá nhiều màu nên nàng lưu ý săn những màu hot nha. Son về Việt Nam giá sẽ rơi vào khoảng hơn 700k đấy. Nhớ lưu ý để lựa chọn nơi uy tín mà mua, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì phí hoài môi xinh, tiếc tiền hụt hùi đấy.

Son kem Shu Uemura OR 01

Có nên mua son Shu Uemura Lacquer Supreme Matte hay không?

Chốt lại là rất nên rinh thỏi son kem này. Với mình em nó là cực phẩm. Son kem không quá lì, cho nền môi ẩm nhất định nhưng bền màu dài lâu. Quan trọng nhất là màu son đẹp lên môti đỉnh. Son cũng kiểu vỏ nhám lì chứ không bóng nên cũng không sợ lộ vân tay hay bị kém sang chút nào. Nàng đừng hỏi nữa, nên săn em nó về ngay thôi ấy chứ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!