Bạn đã biết két sắt khóa vân tay, phân tích ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về dòng két sắt khóa vân tay. Không chỉ nêu đặc điểm mà còn đưa ra những điểm nổi bật cũng như hạn chế của sản phẩm này.

Nhận diện két sắt khóa vân tay, chỉ ra tính năng cụ thể

Một trong những giải pháp lý tưởng được tin dùng để bảo vệ tài sản, tài liệu từ trước đến nay chính là két sắt. Hỏi rằng loại nào đang được ưa chuộng thì nhiều năm gần đây có két sắt khóa vân tay. Nhiều người chưa biết đến dòng sản phẩm này, tò mò muốn rinh về thì hãy cùng tham khảo bài viết này. Tường tận mọi điều liên quan đến dòng két này đều sẽ được gợi ý tại đây.

két sắt khóa vân tay

Công nghệ hiện đại vượt bậc đã tạo nên nhiều ứng dụng thiết thực cho đời sống. Có điện thoại thông minh cảm biến vân tay, nhận diện face ID thì dĩ nhiên dòng két sắt truyền thống cũng được nâng cấp thành phiên bản két sắt khóa vân tay mới. Có thể tìm mua loại này với độ an toàn cao hơn hẳn cho gia đình hay cơ quan, công ty đều phù hợp. Két vân tay bảo quản tài sản giá trị, giấy tờ hay mọi vật dụng nào mà bạn có nhu cầu cất trữ mà không phải lo lắng quá nhiều.

Về cơ chế của két sắt khóa vân tay

Phát minh ra dòng két sắt khóa vân tay là dựa theo đặc điểm sinh học của mỗi con người. Mỗi người sẽ có vân tay khác nhau. Mắt thường thì hầu như chẳng ai phân biệt được, tưởng hình dạng vân tay giống hay gần giống. Thực tế bằng những thiết bị quét thông minh và nhận diện thì đường vân, nếp gấp ở ngón tay mỗi người thực sự khác cực kỳ. Thế nên đây cũng được coi là chìa khoá bảo mật đầy an toàn cho két.

Cách đăng ký dấu vân tay có khó không

két sắt khóa vân tay

Nhiều người muốn thử dùng két sắt khóa vân tay nhưng lại sợ quy trình đăng ký nhận diện khó khăn. Thực tế thì siêu dễ. Bạn muốn sử dụng được két thì phải tiến hành đăng ký vân tay trước. Chỉ một hay một số dấu vân tay được đăng ký mới mở được ktes. Khi đăng ký, bộ xử lý của két sắt khóa vân tay sẽ quét hình ảnh rồi lưu hình ảnh dấu vân. Két mở được khi mà vân tay phải hoàn toàn trùng khớp với dữ liệu đã được lưu trước đó. Két hoạt động rất chính xác bởi chúng chỉ nhận diện với vân tay thực, vân tay sống. Tức là ngón tay mà bị xước, đứt hay làm giả thì không tài nào mở được.

Phân tích ưu điểm của két sắt khóa vân tay

Đầu tiên dĩ nhiên là bảo mật cao. Trong khi chìa khoá thì làm giả được, ổ khoá thì dễ bị lộ mật khẩu nhưng vân tay thì không còn phải lo làm giả dễ. Chỉ người có truy cập vân tay mới mở được.

két sắt vân tay

Thứ hai là không cần dùng chìa hay nhớ mật khẩu. Có vân tay là có chìa khoá trên tay rồi. Nhiều người đãng trí hay dễ quên chìa khoá thì yên tâm.

Sản phẩm này có tính an toàn cao nữa. Dù đã có vân tay nhưng két sắt khóa vẫn chú trọng cả thiết kế thân thép đúc với bản lề rồi chốt dày, chắc. Các loại két sắt khóa vân tay hiện đại còn trang bị tính năng chống cháy, chịu nhiệt từ 1000 độ C trở lên tới khoảng 1200 độ C tới 1-2 giờ liên tiếp.

Đặc biệt là khối lượng của két cũng là yếu tố an toàn. Đảm bảo khối lượng cao không sợ bị vận chuyển đi. Nhiều loại két sắt âm tường thì chỉ nặng khoảng 7kg trở lên nhưng đa phần những loại khác thì trọng lượng lớn.

Có nhược điểm của két sắt khóa vân tay không?

Dĩ nhiên sản phẩm nào cũng sẽ tồn tại những điểm hạn chế. Như với dòng két sắt này vốn là thiết bị điện tử thông minh nên không tránh khỏi nhiều người dùng có lúc cũng trục trặc. Ví dụ như nhiều người thử nhiều lần vân tay mà chưa chính xác. Hình ảnh vân tay sai mà máy nhận được khiến máy xử lý quá nhanh và treo máy.

Đặc biệt là két sắt khóa vân tay mà dùng lâu thì hệ thống nhận diện vân tay phải được bảo trì. Nên nhấn giữ lâu mới dùng được. Két không nên để trong môi trường quá nóng hay quá ẩm, cũng không nên dùng trong môi trường quá bụi sẽ nhanh hỏng.

Thế nên cần kiểm tra hệ thống nhận diện vân tay của máy thường xuyên này. Có thể dùng két vân tay tích hợp điện tử cho thuận tiện.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!