Bạn đã biết những gì về Samsung Galaxy Tab 10.5 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung galaxy tab 10.5 được sản xuất với sự hỗ trợ của Dolby Atmos hứa hẹn đem tới trải nghiệm thực sự xuất sắc.

Mới cho ra mắt Samsung đã chính thức trình làng bộ đôi máy tính bảng được nhiều người chờ đợi suốt thời gian qua là Galaxy Tab 10.5. và Galaxy Tab S4. Samsung Galaxy Tab  10.5 là sản phẩm có giá thành rẻ ra đời với mục đích đem tới sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng máy tính bảng nhưng lại ít có điều kiện về tài chính.

Galaxy Tab 10.5 được thiết kế đơn giản và tinh tế

Hai máy tính bảng vừa ra mắt của Samsung là Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab  10.5 đều được trau chuốt cẩn thận về thiết kế. Điểm đáng chú ý là diện mạo của hai sản phẩm này chính là việc nhà sản xuất xứ Hàn đã loại bỏ phím home. Để sử dụng màn hình tỉ lệ 16:10 với những cách thiết kế viền màn hình siêu mỏng nhìn vô cùng cuốn hút.

Galaxy Tab 10.5 được thiết kế đơn giản và tinh tếSamsung Tab 10.5 đem tới cách chọn các phiên bản với màu sắc hết sức trang nhã như xanh lam, đen và xám. Tiếc rằng với sự biến mất của phím home thì tính năng cảm biến vân tay cũng không còn được góp mặt trên chiếc máy tính bảng này. Buộc người dùng phải sử dụng mã PIN hoặc mật khẩu nếu muốn mở khóa lại thiết bị này.

Màn hình Galaxy tab 10.5 mang tới trải nghiệm hình ảnh ấn tượng

Trải nghiệm những hình ảnh đẹp là yếu tố thúc đẩy khách hàng tìm tới với máy tính bảng thay vì smartphone. Hiểu được điều này Samsung Galaxy Tab 10.5 mang tới cho khách hàng màn hình tỉ lệ 16:10 với công nghệ TFT LCD và độ phân giải 1920 x 1200 pixels. Màn hình có tỉ lệ 16:10 hứa hẹn đem tới trải nghiệm hình ảnh rất tốt và giúp sản phẩm cạnh tranh tốt với những chiếc tablet cùng phân khúc.

Cấu hình Samsung Galaxy Tab 10.5

Dù là một sản phẩm đang được dự kiến có giá phù hợp nhưng Galaxy Tab  10.5 vẫn được Samsung ưu ái trang bị cho cấu hình tốt. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 tám nhân xung nhịp 1.8GHz, có bộ RAM 3GB và 32GB dung lượng lưu trữ. Tab 10.5 cũng cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ tới 400GB qua khe cắm thẻ nhớ ở ngoài.

Cấu hình Samsung Galaxy Tab 10.5Điểm quan trọng trong cấu hình của Samsung Galaxy Tab 10.5 nằm ở viên pin dung lượng lớn tới 7.300 mAh cho phép sạc thông qua cổng kết nối USB Type-C. Viên pin này đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho màn hình 10.5 inch hoạt động trong suốt một ngày. Để giúp giảm bớt phiền toái trong quá trình sử dụng của người dùng.

Tính năng vượt trội trên Galaxy Tab  10.5

Galaxy Tab 10.5 sở hữu nhiều tính năng phục vụ cho trải nghiệm giải trí và tận dụng tối ưu lợi thế của màn hình lớn sắc nét so với smartphone. Chiếc máy tính bảng này sở hữu hệ thống âm thanh ưu việt với bốn loa ngoài tích hợp vào bốn góc máy. Được sản xuất với sự hỗ trợ của Dolby Atmos hứa hẹn đem tới trải nghiệm âm thanh thực sự xuất sắc.

Samsung Tab 10.5 được tích hợp kèm chế độ dành cho trẻ em nhằm giúp cha mẹ có thể kiểm soát những thông tin mà con cái truy cập trên chiếc máy tính này. Thiết bị cũng sở hữu nhiều chế độ hấp dẫn khác như kết nối SmartThings, Always On Daily Board để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Tính năng vượt trội trên Galaxy Tab  10.5Với những tính năng vượt trội mà Samsung Galaxy Tab  10.5 mang lại. Chắc hẳn đây sẽ là dòng sản phẩm tốt nhất có thể nói đến hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những khoảnh khắc giải trí hoàn hảo nhất với Samsung Galaxy Tab 10.5.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!