Samsung Galaxy Tab S 10.5 bảo mật hơn với cảm biến vân tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5, thiết kế màn hình 10.5 inch full HD, hệ điều hành Android 4.4, giao diện tùy biến TouchWiz UX; cảm biến vân tay tăng cường mức độ bảo mật

Samsung Galaxy Tab S 10.5

(Ảnh internet)

1. Màn hình:

Khả năng hiển thị sắc nét trên Tab S 10.5

(Ảnh internet)

Máy tính bảng Galaxy Tab S 10.5 với công nghệ màn hình Super AMOLED cho khả năng hiển thị màu sắc chuẩn hơn so với thế hệ Galaxy Tab 8.4 ngay cả khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên khi không được hỗ trợ bởi ứng dụng thay thế điều chỉnh công nghệ cao thì khả năng cân bằng ánh sáng trắng và màu sắc sẽ phụ thuộc vào điều kiện môi trường thực tế. Sự pha trộn quá nhiều gam màu nóng cũng chính là nhược điểm của dòng máy tính bảng này.

Sự pha trộn quá nhiều gam màu nóng trên Tab S 10.5

(Ảnh internet)

Nhưng chuyển về chế độ cơ bản, với tính năng chụp ảnh có sự hỗ trợ bởi phần mềm không gian màu Adobe RGB, người dùng sẽ lại được trải nghiệm độ tương phản sắc nét cũng như màu sắc chính xác.

2. Camera:

Samsung Galaxy Tab S 10.5 được trang bị camera chính 8.0 MP

(Ảnh internet)

Samsung Galaxy Tab S 10.5 có camera sau 8.0 MP (3264×2448 pixels) cho khả năngquay video Full HD và hiển thị hình ảnh sống động, đầy ấn tượng; camera trước 2.1 MP, để bạn có thể gọi video hay Selfie.

3. Phần mềm:

Galaxy Tab S 10.5 sử dụng hệ điều hành Android 4.4, giao diện tùy biến TouchWiz UX. Đó là những giao diện tương tác cơ bản, phù hợp nhưng Magazine UX vẫn có nhiều hạn chế.

(Ảnh internet)

Sự mặc định – giao diện người dùng chỉ có thể được thêm chứ không thể gỡ bỏ. Mặt khác, người dùng phải có mã các ứng dụng Email hoặc Calendar để được trải nghiệm tối đa các tiện ích. Việc chọn sử dụng Google Calendar, Gmail hay lập kế hoạch cho bất kỳ ứng dụng nào nhanh chóng trở nên vô ích. Các trang thông báo mới được hỗ trợ bởi Flipboard sẽ hữu dụng hơn, nhưng tất cả những gì chúng ta thấy là các quảng cáo ứng dụng lần lượt được xuất hiện.

Sự thiếu linh hoạt trái ngược với các đặc tính của phần mềm Android.

(Ảnh internet)

Tuyệt vời hơn cả là chức năng tùy chọn chế độ cừa sổ kép, cho phép người dùng mở đồng thời nhiều ứng dụng. Ví dụ bạn có thể xem video và chat cùng một lúc, hoặc sao chép văn bản từ hòm thư điện tử đến file tài liệu một cách hiệu quả.

(Ảnh internet)

Ngoài ra với SideSync 3.0. Người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát bất kỳ dòng smartphone Samsung khi tương thích khi sử dụng máy tính bảng. Tức là bạn có thể nhận cuộc gọi và trả lời tin nhắn từ điện thoại của bạn ngay cả khi ở xa. Đây là một tính năng ưu việt nhưng đòi hỏi người dùng phải chủ động kích hoạt khi sử dụng đến.

Tab S 10.5 cho phép thực hiện và nhận cuộc gọi như trên Smartphone thông thường

(Ảnh internet)

4. Hiệu suất và pin:

Không nằm trong top các sản phẩm đỉnh cao công nghệ như Snapdragon hỗ trợ bởi Galaxy S5 và OnePlus One, nhưng Galaxy Tab S 10.5 cũng đã khẳng định được vị trí top 5% khi đạt 2.669 điểm trong thử nghiệm đa lõi trong Geekbench 3.

Chế độ siêu tiết kiệm pin có sẵn trên Samsung Galaxy Tab S 10.5 – tự chuyển màn hình hiển thị các ứng dụng sang tông đen trắng và tắt một số phần không cần thiết, giúp duy trì thêm thời lượng khi pin sắp hết.

(Ảnh internet)

5. Bảo mật:

Cảm biến vân tay cho mức độ bảo mật an toàn hơn với Samsung Galaxy Tab S 10.5 -có thể khóa những hình ành, video hay các files riêng tư, chotrải nghiệm nhiều chế độ khác nhautrên các ứng dụng chỉ với thao tác nhỏ – vuốt ngón tay trên phím Home.

Thanh Hồng

Theo trustedreviews

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!