Đánh giá chi tiết tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S 10.5 (Phần 1: Thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh đánh giá Samsung Galaxy Tab S 10.5 để cho mình những cái nhìn đúng đắn nhất

Ưu điểm:

– Màn hình hiển thị ấn tượng

– Có thiết kế cao cấp, mỏng và nhẹ

– Thời lượng pin ấn tượng với 14 tiếng xem video

– Nhiều mẫu vỏ case độc đáo

Nhược điểm:

– Đôi khi người dùng gặp những trục trặc với Magazine UI

– Bộ cảm biến vân tay chất lượng chưa tốt

– Tính năng Adaptive Display chưa thực sự hữu ích

Điểm nhấn đáng chú ý: Màn hình kích thước 10.5 inch, độ phân giải Super AMOLED 2560 x 1600, bộ xử lý Exynos 5, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ, hỗ trợ microSD lên tới 128GB, pin 7900mAh, nặng 465g.

Samsung Galaxy Tab S 10.5 là phiên bản lớn hơn và mạnh mẽ hơn của chiếc Tab S 8.4, tương tự với mối quan hệ của 2 mẫu iPad Air và iPad mini 2. Về cơ bản, chúng cũng không khác nhiều về thiết kế và tính năng, bao gồm cả màn hình hiển thị ấn tượng với độ phân giải 2560 x 1600 cùng công nghệ Super AMOLED. Hãy cùng chúng tôi tới với những đánh giá về siêu phẩm máy tính bảng này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Samsung Galaxy Tab S 10.5 11

Không thể nói rằng thiết kế của Galaxy Tab S 10.5 là xấu, thế nhưng chúng tôi thực sự đã kỳ vọng nhiều hơn ở một siêu phẩm như chiếc máy tính bảng này. Điều tôi đang nói là bao gồm thiết kế với những đốm bi tròn, và cạnh bên mềm mại, dễ cầm, nhưng vô hình chung đã làm mất đi sự sang trọng cần có ở một mẫu máy tính bảng cao cấp.

Nói về sự sang trọng, chúng ta có thể thấy nó khá dễ dàng thông qua những mẫu iPad, iPad Air với độ mỏng ấn tượng, trọng lượng nhẹ ấn tượng, và hơn hết là thiết kế làm toát lên vẻ kim loại rất sang đặc trưng của Apple.

Nhưng ít ra thì Samsung Galaxy Tab S 10.5 cũng gỡ gạc lại một chút nét cao cấp của mình với màu vàng (golden) tạo cảm giác khá sang trọng. Máy cũng được đánh giá là khá nhẹ, với 465g, chỉ nặng hơn một vài gram so với iPad Air, và khá mỏng (chỉ dày hơn 1mm so với iPad Air). May mắn cho chiếc Tab S 10.5, đó là nó không có nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc máy tính bảng Android, khiến cho ngôi vị của nó ở hạng màn hình trên 10 inch khá độc tôn và vững chắc.

Samsung Galaxy Tab S 10.5 7

Bên cạnh đó chiếc Galaxy Tab S 10.5 cũng đi kèm với một vỏ case cơ bản giúp nó gập được 3 kiểu dáng. Tuy nhiên tấm case này cũng không có gì nổi bật khi so sánh với các loại khác trên thị trường.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!