Bạn đã biết quạt trần đảo là gì, chỉ ra ưu nhược điểm khi dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đảo trần hay quạt trần đảo là gì, hội tụ đặc điểm ra sao. Thông qua bài viết này biết ngay mình có phù hợp rinh dòng sản phẩm này về hay không?

Mùa nóng đang gõ cửa, quạt trần đảo là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Khái niệm này hẳn nhiều người vẫn chưa biết. Muốn nắm rõ thì cùng nhau tìm hiểu dưới đây. Đặc điểm của quạt trần đảo, khi nào nên dùng, tất tần tật đều sẽ được giới thiệu ngay dưới đây nghen.

Về quạt trần đảo

Khái niệm quạt trần đảo hay nhiều người còn hay gọi là quạt đảo trần thì đây là tên gọi quạt lắp cố định trên trần nhà, quay nhờ túp năng (tuốc năng) theo vòng tròn 360 độ, giúp luồng không khí mát không chỉ tập trung ở một điểm mà lan toả khắp căn phòng. Dù bạn đứng ở vị trí nào thì hầu như quạt trần đảo cũng có thể tiếp cận đến, với luồng mát phân tán nên dễ chịu.

quạt trần đảo

Thiết kế của loại quạt này nhỏ gọn, nhẹ như quạt treo tường thông thường thế nên dễ dàng lắp đặt trên trần nhà mà đảm bảo độ an toàn. Quạt có thể dùng hộp số lắp cố định hay điều khiển từ xa đều được. Thông thường thì là làm mát 3 chế độ, dùng với công suất là 45W-48W. Nói chung vẫn tiết kiệm điện năng như một loại quạt thông thường.

Đặc điểm của quạt trần đảo

Quạt này được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi vì yếu tố tiện dụng, hiện đại. Với một số người thì dòng quạt đảo trần vẫn tồn tại một số nhược điểm, nhưng nhờ đó lại tìm được thêm nhiều lựa chọn về các dòng quạt khác. Cùng biết gia đình hay cá nhân bạn có muốn dùng quạt trần đảo hay không thì phân tích dưới đây nghen.

quạt trần đảo

Ưu điểm của quạt trần đảo là gì?

  • Đầu tiên, dĩ nhiên là nhỏ gọn, dễ lắp, độ rung lắp của quạt thấp thế nên dù ở vị trí trần thấp hay không vững chắc vẫn hoàn toàn thoải mái để dùng loại quạt này. Lắp được ở mọi loại trần từ gỗ, tường, thạch cao.
  • Thứ hai, lưu lượng gió của quạt vừa phải, túp năng thì 360 độ tự động nên làm mát được nhiều ngóc ngách trong nhà. Bên cạnh đo có thể dừng quạt và thổi cố định đến một nơi cố định tuỳ thích.
  • Dòng quạt này tiết kiệm năng lượng, lượng tiêu thụ điện cũng vô cùng thấp.
  • Quạt lắp trên trần nên an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Kiểu dáng quạt đẹp mắt, không chỉ dùng để làm mát bình thường mà dùng để trang trí cũng hợp lý. Quạt có 2 loại là một loại dùng hộp số, một loại dùng điều khiển từ xa, chọn thế nào cũng được.

Nhược điểm thế nào?

Dòng quạt trần đảo làm mát hiệu quả ở khoảng cách 3 mét đổ lại, nếu phòng quá lớn, trần nhà cao hơn 3 mét thì nên lựa chọn dòng khác thì mới phát huy được hiệu quả làm mát.

quạt trần đảo

Quạt này xét về giá thành cũng cao hơn so với quạt bàn hay quạt cây thông thường nên cũng phải cân nhắc một chút đến yếu tốt này nhé.

Khi nào nên dùng quạt trần đảo?

Chốt hạ lại thì dòng quạt này chỉ hiệu quả làm mát trong 3 mét thế nên trần nhà nào nhỏ hơn 3 mét thì mới nên dùng. Phòng quá rộng cũng không nên. Diện tích khu vực làm mát của quạt đảo trần cũng chỉ 5-7m vuông thôi. Quạt này lý tưởng nhất phải nói là cho phòng làm việc ở các công ty, cho phòng diện tích nhỏ, trần thấp.

Muốn dùng thì nên khảo sát trần nhà kĩ, lựa chọn bảng điều khiển, chọn quạt điều chỉnh được hướng gió và tốc độ gió. Có nhiều dòng cho cả nhà tham khảo lắm, nên là nếu muốn rinh em nó về, đừng ngại mà update thêm nhiều bài viết hay ho đến từ Web So Sánh nữa đấy nhé. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi, hẳn đã “nằm lòng” về quạt trần đảo rồi đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nguyên tắc cho cách treo quạt trần không phải ai cũng biết

Nguyên tắc cho cách treo quạt trần không phải ai cũng biết

Có 2 loại đó là quạt trần đảo và quạt trần điện cơ và bạn có thể thuê thợ về lắp quạt trần hoặc tự mình làm. Nhưng dù dùng cách nào, bạn cũng cần biết được cách treo quạt trần cũng như những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!