So sánh chi tiết bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và Hoshizaki Ft-96ma-s - nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua tủ đông nhưng chưa biết chọn loại nào cho hợp lý? Websosanh.vn sẽ so sánh ngay hai sản phẩm bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và Hoshizaki Ft-96ma-s để bạn tham khảo nhé!

1. So sánh bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và Hoshizaki Ft-96ma-s chi tiết

Ngay phần dưới chúng tôi sẽ so sánh về đặc điểm giống và khác nhau giữa hai sản phẩm này một cách chi tiết. 

1.1 Điểm giống nhau giữa bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và Hoshizaki Ft-96ma-s 

Một số đặc điểm giống nhau giữa hai sản phẩm tủ đông 1 cánh dạng bàn này có thể kể đến như: 

– Thương hiệu nổi tiếng 

Skipio là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ hiện đại thương hiệu này nổi tiếng với các thiết bị lạnh như tủ đông, tủ mát, máy làm lạnh,… 

Hoshizaki cũng là thương hiệu lớn và uy tín của Nhật Bản trong ngành thiết bị lạnh. Các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Một số sản phẩm tiêu biểu của hãng phải kể đến như tủ đông, bàn đông, tủ mát,… 

So sánh chi tiết bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s
Cả bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s đều đến từ thương hiệu uy tín

– Công nghệ làm lạnh nhanh tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Nhằm hướng tới chất lượng tối ưu cho người dùng mà hai sản phẩm trên đều ứng dụng công nghệ giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Bàn đông Skipio Suf9-1 và Hoshizaki Ft-96ma-s đều được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp thiết bị làm lạnh nhanh và đồng đều. Nhờ vậy mà thực phẩm được bảo quản hiệu quả và an toàn hơn trong thời gian dài. 

So sánh chi tiết bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s
Bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s tiết kiệm điện

–  Đa dạng các tiện ích được tích hợp

  • Cả hai sản phẩm bàn đông Hoshizaki và Skipio 1 cánh đều được làm từ inox cao cấp. Nhờ vậy mà đảm bảo máy hoạt động trong một thời gian dài nhưng vẫn giữ được độ sáng bóng và bền đẹp. Ngoài ra nó còn giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 
  • Thiết kế bản lề tự động giúp thao tác đóng mở tủ dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực. 
  • Bộ điều khiển với màn hình kỹ thuật số có các nút chức năng rõ ràng giúp người dùng thao nhanh gọn. 
  • Hệ thống xả nước lắp đặt sẵn dưới chân tủ giúp đưa những cặn bẩn ra ngoài, thuận tiện lau dọn.  
  • Bộ phận làm lạnh có thể tháo rời, giúp việc bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm đơn giản hơn. 
  • Các chân xoáy có thể điều chỉnh lên xuống tùy vào nhu cầu người sử dụng.  
  • Bàn đông không chỉ thiết kế đơn giản để trữ đông bảo quản thực phẩm mà còn có thể tận dụng để chế biến thực phẩm ngay trên mặt bàn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian bếp.  
So sánh chi tiết bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s
Bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s có thiết kế đơn giản

1.2 Điểm khác nhau giữa bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s và Skipio Suf9-1

Tủ đông Skipio Suf9-1 dạng bàn có kích thước 900 x 700 x 850mm còn bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s có kích thước lần lượt là 900 x 600 x 850mm. Tuy số đo kích thước không chênh nhau nhiều nhưng Hoshizaki Ft-96ma-s sẽ thiết kế nhỏ gọn hơn và phù hợp để đặt mọi vị trí trong bếp.  

Trọng lượng của tủ đông Hoshizaki Ft-96ma-s dạng bàn nhẹ hơn bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 một chút . Về dung tích bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 cũng sẽ nhỉnh hơn chút với 179 lít. Do vậy khối lượng thực phẩm bảo quản trong tủ cũng sẽ nhiều hơn. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng hộ kinh doanh và chọn lựa cho phù hợp. 

2. Nên chọn mua bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 hay Hoshizaki Ft-96ma-s thì tốt hơn?

Bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 có mức giá khoảng 27.800.000 đồng còn bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s nhỉnh hơn một chút khoảng 28.200.000 đồng. Giá cả không chênh lệch nhiều lắm nên người tiêu dùng có thể dựa vào các điểm giống và khác nhau trong phần trên để lựa chọn sao cho phù hợp.  

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bàn đông 1 cánh Skipio Suf9-1 và bàn đông 1 cánh Hoshizaki Ft-96ma-s. Hy vọng bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý với nhu cầu dùng của mình!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hoshizaki FT-96MA-S là sản phẩm của thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với mức giá trên 30 triệu vnd nhưng bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các quầy bar, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, bếp ăn công nghiệp... vì có chất lượng tốt trong tầm giá.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!