Bạn nhất định phải biết 9 cách phối đồ siêu thu hút cho mùa Noel 2018 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng websosanh.vn khám khá 9 cách phối đồ siêu thu hút cho nàng thật xinh đẹp và tự tin cho mùa giáng sinh (Noel) này nhé!

Giáng Sinh là dịp để chúng ta xuống phố và lưu lại những bức hình đẹp. Bên cạnh việc trang điểm, thì việc chọn trang phục cũng được các nàng quan tâm. Mặc thế nào cho đẹp để nổi bần bật trong đêm Giáng Sinh? Hãy cùng websosanh.vn khám phá ngay nào!

Đầm len

Đầm len có chất liệu làm từ len cho nên rất ấm và thoải mái. Vào tiết trời se lạnh tháng 12, diện một chiếc đầm như vậy không chỉ giữ ấm mà còn khiến bạn đẹp hơn, dịu dàng hơn, thay vì phải mặc một đống quần áo lùng nhùng để giữ ấm.

Vào tiết trời se lạnh tháng 12, diện một chiếc đầm như vậy không chỉ giữ ấm mà còn khiến bạn đẹp hơn, dịu dàng hơn.

dam-len

dam-len
Đầm len có chất liệu làm từ len cho nên rất ấm và thoải mái.

dam-len

Áo khoác form dài

Áo khoác form dài rất thích hợp cho việc đi chơi vào mùa Noel, bởi vẻ lịch sự tao nhã mà nó đem lại cho người mặc. Có thể phối với rất nhiều kiểu đồ khác nhau như: jeans, quần bó, skirt,…vừa đẹp mà lại không lo bị lạnh cóng nữa phải không? 

ao-khoac-nu
Áo khoác form dài rất thích hợp cho việc đi chơi vào mùa Noel, bởi vẻ lịch sự tao nhã mà đầy dịu dàng, nữ tính nó đem lại cho người mặc
ao-khoac-nu
Bạn sẽ trông thật rạng rỡ với một chiếc áo khoác form dáng dài màu đỏ tươi khi dạo phố.
ao-khoac-nu
Có thể phối với rất nhiều kiểu đồ khác nhau như: jeans, quần bó, skirt,…vừa đẹp mà lại không lo bị lạnh cóng nữa phải không? 

 

Áo hoodie

Áo hoodie có kiểu dáng giống như áo khoác nhưng không có khóa kéo. Vào những ngày chuyển mùa, kiểu áo này rất được ưa chuộng, vừa đẹp lại vừa ấm. Có rất nhiều cách mix đồ với áo hoodie như phối với skinny, jeans hay là váy ngắn cũng đều được hết.

ao-hoodie
Có rất nhiều cách mix đồ với áo hoodie như phối với skinny, jeans hay là váy ngắn cũng đều được hết.
ao-hoodie
Vào những ngày chuyển mùa, kiểu áo này rất được ưa chuộng, vừa đẹp lại vừa ấm nữa chứ!

ao-hoodie

Sweater dáng dài

Sweater dài đang là xu hướng của năm 2018, với phong cách nửa kín nửa hở nhưng không gây phản cảm. Tạo nên nét độc đáo khi bạn xuống phố. Áo sweater thường vải khá dày nên khi bạn có mặc style giấu quần thì cũng không lo bị lạnh nha. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể đem theo áo khoác jean khoác bên ngoài, hay là khăn choàng cổ cũng rất đẹp.

Sweater-dang-dai
Nàng sẽ trông thật nữ tính và quyến rũ trong chiếc Sweater dáng dài.

Skirt

Thường thì vào mùa đông rất ít bạn nữ diện skirt khi đi chơi giáng sinh, họ ngại mặc vì sợ lạnh. Tại sao lại có thể bỏ qua phong cách tuyệt đẹp này chứ? Chỉ cần bạn thông minh khéo léo thêm vài món đồ như áo khoác, mũ len,vớ da…thì nhiệt độ sẽ tăng lên và không còn sợ cái lạnh làm bạn mất vui.

 

ao-nu-2019
Tại sao lại có thể bỏ qua phong cách tuyệt đẹp này chứ?
ao-nu-2019
Chỉ cần bạn thông minh khéo léo thêm vài món đồ như áo khoác, mũ len,vớ da…thì nhiệt độ sẽ tăng lên và không còn sợ cái lạnh làm bạn mất vui.

Quần culottes

Quần culottes là quần ống rộng, được các bạn trẻ thường xuyên sử dụng vào mùa hè, vậy còn mùa đông thì sao? Nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như những fashionista. Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: áo sơ mi, áo thun, đôi khi sweater là lựa chọn không tệ.

Quan-culottes-nu
Nếu biết cách mix đồ thì sẽ trở nên rất đẹp giống như những fashionista.
Quan-culottes-nu
Ống dài và rộng chính vì thế ta phải phối với những kiểu áo phù hợp với loại quần này như: áo sơ mi, áo thun, đôi khi sweater là lựa chọn hoàn hảo.

Quan-culottes-nu

Áo thun oversize

Áo thun oversize có form khá rộng, nếu bạn nào thích trẻ trung năng động thoải mái thì rất hợp. Nhưng không phải dáng người nào cũng hợp với kiểu áo này. Nếu bạn là kiểu người gầy và thấp thì không nên chọn áo oversize vì nó sẽ khiến bạn lùng thùng. Còn nếu ai gầy nhưng cao thì lại rất hợp. Và kiểu áo này cũng khuyến khích cho những bạn hơi quá khổ, vì nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

ao-thun-oversize
Áo thun oversize có form khá rộng cho cô gái yêu sự năng động, trẻ trung và cá tính.
ao-thun-oversize
Chỉ cần thêm phụ kiện phù hợp bạn sẽ trông siêu ngầu và tỏa sáng cùng chiếc áo thun oversize của mình khi dạo phố.

Chân váy midi

Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính thì chân váy midi rất hợp với phong cách của bạn. Với phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt. Bạn có thể phối với áo thun, áo sơ mi hay có thể là áo sweater cũng ổn hết. Thêm một vài phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn như đồng hồ, túi xách hay dây chuyền,….

chan-vay-midi
Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách dịu dàng nữ tính thì chân váy midi  là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
chan-vay-midi
Với phần váy xòe rộng thoải mái, dài qua đầu gối, rất lịch sự và đẹp mắt.
chan-vay-midi
Màu sắc của chiêc váy được lựa chọn cũng quan trọng trong việc mix đồ dạo phố mùa giáng sinh của bạn.

Đầm suông

Năm 2018, đầm suông bắt đầu lên ngôi với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đơn giản có đặc sắc có, nên sẽ có rất nhiều chọn lựa cho các bạn. Phong cách này không hề kén dáng nha, đều hợp với tất cả mọi người nhất là mấy bạn 18-25 tuổi. Khi diện đầm suông nên kết hợp với dây chuyền hay túi xách để tạo điểm nhấn nàng nhé!

dam-suong-nu
Đơn giản mà đẹp ngất ngây phải không các nàng?
dam-suong-nu
Vẻ đẹp đầy cảm hứng, ma mị trong chiếc đầm xanh sẫm nàng ơi!
dam-suong-nu
Bạn đã sẵm sàng thu hút mọi ánh nhìn từ các chàng trai với phong cách thời trang chuẩn mốt của mình?
dam-suong-nu
Việc diện đầm suông kết hợp với dây chuyền hay túi xách sẽ tạo điểm nhấn cho nàng.

Mặc đẹp nhưng phải chú ý giữ gìn thân thể vào những ngày lạnh đó, để có sức khỏe thật tốt mà đi chơi với gấu hay best friend các nàng nha!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!