Bạn tìm kiếm điều gì cho chiếc giường ngủ "hoàn hảo"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Chăn ấm, nệm êm" sau bữa cơm gia đình ấm cúng kết thúc là mong muốn của tất cả mọi người cuối một ngày làm việc mệt nhọc.

Kích cỡ một bộ Chăn – Gối – Drap hoàn hảo, có thật sự quan trọng và bạn cần ưu tiên điều gì khi mua sắm?

Bạn cần biết rõ về “bé giường ngủ” của mình để chọn lựa một “bộ quần áo” vừa vặn và đẹp mắt. Điều này thật sự quan trọng khi chiếc drap, chiếc vỏ bọc gối hay chiếc chăn bạn mua về phù hợp về chiều dài, chiều rộng, độ bao phủ, độ ôm khít… Thông thường khi mua một bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ, nhà cung cấp bắt buộc phải đưa rõ các trường số liệu kích cỡ của: drap, bọc gối ôm, bọc gối nằm, chăn… và số lượng từng món trong một bộ để người tiêu dùng nắm được thông tin cần biết. Sau đây là những điều bạn thật sự quan tâm:

 

Bộ drap vừa vặn sẽ tránh trường hợp bị xô lệch, ôm trọn chiếc nệm hoàn hảo (Nguồn: Internet)

1. Những loại drap thông dụng Kiểu 1: Drap bọc thun hoặc ga chun có bề mặt drap không chằn gòn, có nghĩa là vải ôm trọn nệm bằng vòng dây thun xung quanh chân nệm. Drap bọc được may theo hình dáng, độ dày của nệm và được cố định bằng lớp thun phía dưới để giữ cho mặt nệm bằng phẳng, tránh bị xô lệch, giúp giường của bạn trở nên gọn gàng hơn

Vòng dây thun xung quanh chân nệm (Nguồn: Internet)

Kiểu 2: Drap bọc thun có chằn gòn, thiết kế chằn gòn dày dặn giúp tăng độ êm ái, đắp ấm hơn vào mùa đông, tránh được lạnh và giữ ấm hiệu quả.

Drap bọc được may theo hình dáng, độ dày của nệm (Nguồn: Internet)

Kiểu 3: Kiểu drap phủ thả bèo vải xếp ly, bên trong có vải bọc chân nệm, bề mặt drap không chần gòn Kiểu dáng này tăng nét mềm mại cho tổng thể bộ sản phẩm (Nguồn: Internet)

Kiểu 4: Drap phủ chần gòn lên lớp phủ, bề mặt drap chần gòn Drap phủ với bề mặt chằn gòn, tăng độ ấm và êm ái hơn (Nguồn: Internet)

Dày dặn hơn loại thông thường (Nguồn: Internet)

Kiểu 5: Drap phủ hai tầng, mặt drap không chần gòn Phủ hai tầng và bề mặt không chằn gòn (Nguồn: Internet)

2. Còn về chiếc áo gối? Kiểu 1: Áo gối bèo, không gân viền bao quanh bèo Áo dạng bèo và không có gân viền (Nguồn: Internet)

Kiểu 2: Áo gối vừa có bèo, vừa có gân viền xung quanh

Bèo quanh gối  (Nguồn: Internet)

Kiểu 3: Áo gối có chần gòn trên mặt gối Chằn gòn dày dặn, nằm rất êm (Nguồn: Internet)

Kiểu 4: Áo gối kiểu Mỹ, không bèo, không gân, lồng ruột vào trong, hai mặt gối phẳng như nhau Hai mặt gối phẳng như nhau (Nguồn: Internet)

Kiểu 5: Áo gối dạng ôm sát, không bèo, không chằn gòn

(Nguồn: Internet)

3. Một chiếc chăn phù hợp yêu cầu Kiểu 1: Chăn mỏng thông thường

Loại chăn mỏng tiện dụng (Nguồn: Internet)

Kiểu 2: Chăn chần gòn Chăn chằn gòn êm ái (Nguồn: Internet)

(Nguồn: Internet)

Kiểu 3: Áo mền/ áo chăn dùng như chăn hè, khi cần có thể lồng ruột vào dùng như chăn đông Thường được dùng trong các khách sạn (Nguồn: Internet)

Các sản phẩm về chăn drap, mền là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ. Lựa chọn một bộ chăn drap, mền tinh tế sử dụng chất liệu cao cấp là một điều rất quan trọng để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, với khả năng tùy biến và phối hợp đa dạng với các vật dụng nội thất khác, các loại chăn drap, mền sẽ truyền đến người dùng nguồn cảm hứng tuyệt vời trong việc trang trí không gian thư giãn của riêng mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!