Bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một fan cứng của nhà TH, bạn quan tâm đến TH đang có những sản phẩm nào được ra mắt trong Tết 2022 và giá thành của nó. Vậy thì bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022 sau sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Nước giải khát TH được sản xuất ở đâu?

TH True Milk là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo quy trình khép kín, hiện đại của nước ngoài. Dù sinh sau đẻ muộn các so với các hàng sữa khác trên thị trường Việt Nam, TH True Milk vẫn luôn đứng vững trên thị trường sữa. Sở hữu trang trại bò hiện đại và lớn nhất tại Đông Nam Á, TH True Milk đã đần khẳng định vị thế của mình, luôn là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn.

2. Các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022

2.1 Trà xanh vị chanh tự nhiên TH True Tea

Với nguyên liệu chính là lá trà Shan Tuyết được chọn lọc tại vùng tây bắc của Việt Nam, đặc biệt là cao nguyên Hà Giang nổi tiếng với khi hậu se lạnh, thích hợp với việc trồng trà và là một trong những nơi trồng trà nổi tiếng của cả nước. Trong trà xanh vị chanh tự nhiên TH True Tea giúp cung cấp những chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe, giảm căng thằng. Ngoài ra, được kết hợp thêm với vị chanh giúp người sử dụng thêm sảng khoái, tươi mới.

2.2 Trà olong tự nhiên TH True Tea

Với những lá trà được chọn lọc từ cao nguyên Mộc Châu, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Mới hương vị đặc trưng của O long thanh mát, thơm nhẹ, hài hòa. Được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn kép 24h trên dây chuyền hiện đại chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ của Đức tiệt trùng giúp tiêu diệt các vi sinh vật luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

2.3 Nước gạo rang TH True Rice

Được làm từ nguyên liệu từ gạo hoàn toàn tự nhiên, được chiết xuất trực tiếp nên có vị ngọt tự nhiên, không sử dụng đường tinh luyện nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là người mới ốm dậy. Cung cấp chất dinh dưỡng và năng lượng cho người bệnh, giúp tiêu hóa dễ dàng hơn và hấp thu tốt hơn.

Bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022
Nước gạo rang TH True Rice

2.4 Nước gạo lứt đỏ TH True Rice

Nước gạo lứt đỏ TH True Rice với nguyên liệu chính là gạo lứt đỏ, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm soát chặt chẽ giúp an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ giúp giải khát mà còn cung cấp các vitamin cần thiết cho người ốm. Lưu ý sau khi mở, sản phẩm nên được bảo quản trong tủ lạnh và chỉ sử dụng trong vòng 3 ngày từ khi mở nắp.

Bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022
Nước gạo lứt đỏ TH True Rice

2.5 Các loại nước ép trái cây

Gần đây, TH đã cho ra siêu phẩm nước ép trái cây nguyên chất, được chọn lọc kỹ lưỡng và không chất bảo quản, chất tạo màu, đảm bảo an toàn sức khỏe. Các loại nước ép trái cây nhà TH rất đa dạng, như nước cam tự nhiên với 99,94% là nước cam ép, hay nước  trái cây TH true juice nectar xoài, ổi, chuối, táo, táo gấc, táo đào,…  đa dạng sản phẩm giúp người mua tha hồ chọn lựa.

2.6 Các loại nước uống sữa trái cây 

Nước uống sữa trái cây TH true milk có hai vị, vị cam tự nhiên và vị dâu tự nhiên. Kết hợp với nguồn sữa sạch của trang trại, nước uống sữa trái cây giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng, có vị ngọt tự nhiên, thanh mát. Và với quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại của nhà TH, sử dụng công nghệ tiệt trùng giúp sữa được bảo quản tốt hơn. 

Bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022
Nước uống sữa trái cây hương cam

3. Bảng giá các loại nước giải khát TH phục vụ dịp Tết 2022

  • Trà xanh vị chanh tự nhiên TH True Tea – 8.000 VNĐ/1 chai
  • Trà olong tự nhiên TH True Tea – 8.000 VNĐ/1 chai
  • Nước gạo rang TH True Rice – 13.500 VNĐ/1 chai
  • Nước gạo lứt đỏ TH True Rice – 13.500 VNĐ/1 chai
  • Các loại nước ép trái cây – 12.000, 14.000, 18.000, 23.000 VNĐ/ 1 chai tùy loại
  • Các loại nước uống sữa trái cây- 10.500 VND/1 chai

Để mua nước giải khát TH giá tốt nhất phục vụ cho dịp Tết 2022, bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mắc bệnh tiểu đường ăn gạo lứt huyết rồng có khỏi không ?

Mắc bệnh tiểu đường ăn gạo lứt huyết rồng có khỏi không ?

Để kiểm soát lượng đường trong cơ thể dẫn tới nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, nhiều người đã ưa chuộng tìm mua và sử dụng gạo lứt huyết rồng để ăn thay gạo trắng truyền thống. Vậy liệu việc ăn gạo lứt huyết rồng có thể giúp người dùng hết mắc bệnh tiểu đường không ? Hãy cùng Websosanh đi giải đáp ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!