Bảng màu son dưỡng Dior Addict Lip Glow mới trình làng năm 2019: màu nào đẹp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang đinh mua một thỏi son dưỡng Dior và không biết chọn màu nào đẹp nhất thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Một đôi môi đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và cũng là “vũ khí” lợi hại của một cô gái. Không chỉ hình dáng, một đôi môi căng mọng, mềm mịn và tràn đầy sức sống chính là điểm hấp dẫn chết người mà bất cứ cánh mày râu nào cũng sẵn sàng “ngã gục” trước một cô gái.

Tuy nhiên, do tác động của các loại son màu cũng như thói quen ăn uống, khiến nhiều khi môi rơi vào tình trạng nút nẻ, thâm khô…kém sức sống và kém đẹp, khi đó các dòng son dưỡng chính là cứu tinh của các nàng.

Trong các dòng son dưỡng, son dưỡng Dior là loại son được đánh giá là “nữ hoàng son dưỡng” trên thị trường hiện nay. Không những mang tới các nàng một sản phẩm dưỡng ẩm, tăng cường dưỡng chất cho môi mà son dưỡng Dior còn giúp làm tươi màu son – điều mà không nhiều các dòng son dưỡng trên thị trường hiện nay có được.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow là dòng son dưỡng nổi tiếng mới được thương hiệu son dưỡng Dior tung ra vào năm 2019, hãy cùng tham khảo xem trong bộ sưu tập mới ra mắt thì thỏi son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất

bảng màu son dưỡng dior
Bảng màu son dưỡng Dior

1. Bảng màu son Dior Addict Lip Glow

Khi ra mắt, BST Dior Addict Lip Glow bao gồm 2 màu cơ bản là màu hồng và màu cam thuộc chất son Satin. Hiện nay, dòng son này đã ra mắt thêm các màu son khác, tạo nên 11 màu son đa dạng cho bạn gái có thể lựa chọn:

001 Pink 004 Coral 005 Lilac 006 Berry 007 Raspberry 008 Ultra-pink 009 Holo purple 010 Holo pink 011 Rose gold 101 Matte Pink 102 Matte raspberry

2. Màu son dưỡng Dior nào đẹp nhất?

Dưới đây là một số màu son Dior đẹp nhất, được nhiều người ưa chuộng:

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu #004 Coral

Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.
Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.

Đây là màu cam coral cực kỳ hiện đại và trẻ trung, đưa đến sắc môi vô cùng xinh tươi cho bạn gái. Độ lên màu của thỏi 004 Coral được đánh giá cao với màu son hồng cam tự nhiên. Nếu bạn muốn đôi môi thêm phần tươi tắn mà không cần sử dụng đến những loại son màu khác, màu son này sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu #101 Matte Pink

Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.
Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.

Chất son lì mới ra mắt của BST Dior Addict Lip Glow không chỉ khiến đôi môi mềm mại hơn mà còn giúp lớp son lì lên màu chuẩn hơn. Sắc hồng tự nhiên sẽ giúp đôi môi trông tươi tắn, ngọt ngào, phù hợp với phong cách trang điểm trong veo. Tuy có chất son lì nhưng son không hề gây cảm giác nặng nề cho đôi môi.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu #102 Matte raspberry

Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.
Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.

Sắc hồng của quả mâm xôi đưa đến sự thời thượng, trẻ trung cho thỏi son Dior Addict Lip Glow màu 102. Chỉ cần một lớp son mỏng, son sẽ lên màu chuẩn trên môi và khiến khuôn mặt bạn trông thật sự bừng sáng đầy xinh xắn. Màu son này rất dễ để sử dụng hàng ngày khi đi học, đi làm để nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi của bạn gái.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu #005 Lilac

Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.
Son dưỡng Dior màu nào đẹp nhất.

Màu 005 Lilac là sắc hồng tím thời thượng và quyến rũ với mùi hương vani cực kỳ ngọt ngào. Khi lên môi, son sẽ đưa đến lớp màu hồng ngọt ngào có chút ánh tím bí ẩn. Màu sắc chân thực của thỏi son kết hợp với một chút độ bóng nhẹ sẽ tạo hiệu ứng căng mọng tuyệt vời cho đôi môi.

(Bài viết tham khảo thông tin từ clbmakeup.com)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!