So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu thỏi son dưỡng Dior nổi tiếng về thiết kế sang chảnh, độ dưỡng tối ưu và màu sắc tươi sáng thì hũ son dưỡng của Camex lại khiến nhiều người lựa chọn bởi giá thành cực rẻ.

So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Camex moisturising lip balm là sản phẩm của thương hiệu Carmex – một hãng mỹ phẩm của Mỹ ra đời vào năm 1937.

So về độ nổi tiếng thì thương hiệu Dior nổi tiếng hơn rất nhiều so với Carmex. Các sản phẩm son môi của Dior luôn được thiết kế một cách sang chảnh với độ dưỡng cao và khả năng lên màu đẹp.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Camex moisturising lip balm có dạng hũ, trông khá nhỏ xinh nhưng màu mè và không được đẹp mắt lắm. So với dạng thỏi của Dior bao bì củaCamex moisturising lip balm không thể sánh bằng.

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmtrông rất sang chảnh, khá to và vuông vức – giống như những thỏi son khác thuộc dòng Addict. Nhìn chung thiết kế vô cùng đẹp và được nhiều cô gái khát khao.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm.Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

Về độ lành tính của thành phần có thể khẳng định thỏi son dưỡng Dior Addict lành tính và an toàn hơn rất nhiều so với hũ sonCamex moisturising lip balm.

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

So sánh về chất son

Chất son củaCamex moisturising lip balm có màu vàng nhạt, cũng khá mịn nhưng nếu so với chất son của Dior thì rõ ràng không thể bằng.

Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son củaDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm nhận đầu tiên khi thoa Camex moisturising lip balmlà bóng và dính mặc dù khá mềm mượt. Bạn cũng thấy môi khá mát và thoải mái nhờ có thành phần methol, mặc dù vậy thành phần này chỉ làm cho môi bạn thêm khô về lâu về dài mà thôi.

Về độ dưỡng, hũson dưỡngnày không được đánh giá cao, nó chỉ ở mức trung bình, thậm chí nhiều người còn “than trời” khi sử dụng nó.

Ngoài ra, thành phần không lành tính sẽ khiến cho tình trạng môi của bạn càng ngày càng tồi tệ hơn mà thôi.

Đây là thỏi son dưỡng có màu với hai phiên bản, màu hồng và màu cam, khi lên môi sẽ có màu nhạt, thiên về tông nude.

Về độ dưỡng,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt, nó có thể giúp “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 60.000 VND

khoảng 700.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơnCamex moisturising lip balm rất rất rất nhiều. Rõ ràng thỏi son dưỡng của Dior là niềm khao khát của biết bao cô gái. Trong khi đó, dù có giá rẻ nhưng Camex moisturising lip balm lại không mang lại hiệu quả là bao, thêm vào đó thành phần lại không được lành tính nữa. Dù có không chọn Dior Addict thì bạn cũng không nên lựa chọn hũ son dưỡng của Carmex.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!