Bảng màu son kem Colourpop có gì đặc sắc, nên rinh màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son kem Colourpop được nhắc tên ở đây là Ultra Matte Lip. Phiên bản kinh điển kem lì mịn với toàn màu xịn.

Bảng màu son kem Colourpop có màu nào đẹp?

Không phải cứ dòng nào mới, dòng nào hot thì mới đáng rinh. Có những cây son có “tuổi đời” có khi còn lên đến 5-7 năm nhưng vẫn đáng rinh cực kỳ chứ. Mình đang muốn nói đến son kem Colourpop dòng Ultra Matte Lip. Dòng này ra đời từ năm 2015, phải nói là siêu phổ biến với phái đẹp Việt. Cơ mà em nó vẫn được săn lùng ráo riết và giữ được sức hút cực mạnh cho đến thời điểm hiện tại luôn đấy. Son kem lì hội tụ nhiều ưu điểm và quan trọng là bảng màu của em nó phải gọi là “nhức nách” luôn chứ chẳng phải đùa. Giá son chỉ dao động trong khoảng 200k nên nhiều nàng rinh biết bao thỏi, thành cả BST luôn ấy chứ. Tìm hiểu kỹ hơn về em nó cũng như “thưởng thức” bảng màu của dòng son kem này dưới đây nhé.

Son Colourpop Ultra Matte Lip

Bảng màu son kem Colourpop ấn tượng

Cùng điểm nhanh những màu son đẹp vi diệu nhà Colourpop này. Nhiều khi chẳng cần phải mô tả quá nhiều, nhìn hình swatch thôi thì đã đủ hiểu vì sao độ hot của những thỏi son này kéo dài đến thế.

Son kem Colourpop màu cam

Son Colourpop Ultra Matte Lip

#Punch Bowl cam đất nhưng không ngả nâu quá nhiều. Màu son này cực kỳ nịnh da. Bạn sẽ bất ngờ từ đường thoa đầu tiên vì son tưởng nhạt mà lên môi vẫn cực kỳ nét và cuốn hút. Với thỏi son này thì không nhất thiết phải makeup thì mới đẹp.

Son Colourpop Ultra Matte Lip

#Mama cam cháy là cây son được lòng phái đẹp bởi độ trendy lạ kỳ. Son thực sự là một thỏi son cam đáng rinh, không ai nên bỏ lỡ. Nếu chỉ được chọn một màu son trong BST này, highly-recommend là chọn Mama. Có nhiều màu cam cháy đến từ nhiều hãng nhưng Colourpop vẫn đẹp một cách đặc biệt. Hãng chứng tỏ độ nhạy khi bắt kịp xu hướng hiện đại từ nhiều năm trước.

Son kem Colourpop màu đỏ

Son Colourpop Ultra Matte Lip

#Snowfleek đỏ tươi rạng ngời bừng sáng và quyến rũ. Không rinh thỏi này về tiếc đừng hỏi đấy nha.

Son Colourpop Ultra Matte Lip

#Creeper đỏ cổ điển. Nhìn vậy mà không hề đậm nét quá chút nào. Màu son này có năng lực vi diệu trong khoản làm trắng răng lẫn nâng tone da trông thấy.

#Splash Zone là màu đỏ lạnh. Son có độ sang chảnh và tôn da nhất định.

#Melonade là sắc đỏ hoàn mỹ, hot nhất BST.

Son Colourpop Ultra Matte Lip

Son kem Colourpop màu hồng

#Sizzle là sắc hồng dâu kẹo ngọt. Son pha thêm chút ánh đỏ lấp ló. Nền son lì càng làm màu son có phần đậm nét hơn. Nếu môi nàng không quá thâm thì lên màu càng ngả đỏ, xinh cực kỳ.

#Bad Habit là hồng tím cá tính, sang chảnh. Màu này tương đối kén da, thú thực là ai da trắng sáng môi nhạt màu dùng mới đẹp. Đặc biệt là diện thỏi này phải makeup thì mới có thể lột xác nhan sắc được.

Son Colourpop Ultra Matte Lip

#Bumble hồng đất sành điệu hết nấc. Son tưởng bị trầm ai ngờ “nàng thơ” đến nỗi ngẩn ngơ chứ chẳng phải đùa. Son này dễ dùng. Mỗi sáng điểm chút son ra ngoài là xinh yêu hơn hẳn. Nhiều khi bạn sẽ được khen là dùng son gì mà tự nhiên như không hề makeup vậy.

Có nên dùng son kem Colourpop hay không?

Có một điểm cần lưu ý là đây là thỏi tương đối lì nên cần dùng son dưỡng kĩ càng nhé. Son cũng khô nhanh nên set môi cẩn thận, tránh son bị vón hay lem nhé. Son bền màu dài lâu, thoa lòng môi hay full môi đều phù hợp cả. Nhiều thương hiệu khác người dùng hay lo là màu đậm nhạt sẽ có kết cấu khác nhau. Nhưng với son kem Colourpop thì không phân biệt như vậy. Mọi thỏi chất đều kem lì mịn đẹp như nhau, yên tâm lựa chọn. Mới thoa thì hơi bóng nhẹ nhưng finish nhanh chóng biến thành lì không chút bóng.

Son giá cũng vừa tầm, ngoại hình không quá nổi bật nhưng vẫn là một cái tên không thể bỏ lỡ đâu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!