Bảng màu son kem lì Perfect Diary màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài review dưới đây về son kem lì Perfect Diary sẽ mang đến cho phái đẹp cái nhìn đa chiều về một loại mỹ phẩm không thể thiếu khi ra ngoài. Qua những thông tin này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới và độc đáo hơn khi làm đẹp mỗi ngày.

Son kem lì Perfect Diary của nước nào

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc ra đời từ đầu năm 2017.

Tuy không đình đám như các “ông lớn” hàng hiệu nhưng đây cũng là cái tên được giới truyền thông và ông hoàng bán hàng Li Jiaqi biết đến nhiều. Ưu điểm của các sản phẩm của thương hiệu này là chất lượng tốt mà giá thành khá rẻ nên được nhiều chị em ủng hộ.

Hiện nay, thương hiệu này không chỉ lớn mạnh ở thị trường trong nước mà còn vươn xa và phát triển theo hướng toàn cầu hóa trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Thành phần son kem lì Perfect Diary

  • Octyldodecanol: thành phần tạo độ ẩm nhất định cho môi, giúp môi bạn mịn, mềm và dễ bám màu hơn.
  • Caprylic / capric triglyceride: làm cho đôi môi mềm mại, mịn màng và ngăn ngừa môi thô ráp, nứt nẻ. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm mạnh.
  • Sáp tổng hợp, silica: một loại sáp tổng hợp an toàn và lành tính giúp cải thiện độ dày và nhũ của son.
  • Ngoài ra còn có một số hoạt chất khác giúp tạo màu tự nhiên và bổ sung một số dưỡng chất giúp môi luôn căng mọng.Son kem lì Perfect Diary

Bảng màu son kem lì Perfect Diary mới nhất

Bộ sưu tập bảng màu son Perfect Diary hiện có 23 màu khác nhau cho phái đẹp lựa chọn. Trong đó có 15 màu son đẹp nổi bật được phái đẹp quan tâm sử dụng nhiều nhất như sau:

# Màu 901

Bảng màu son kem lì Perfect Diary mới nhất Dây có màu hồng cam, cực kỳ thông dụng và dễ sử dụng với nhiều chị em. Tông màu này không hề kén da mà còn thích hợp sử dụng hàng ngày để đi làm, đi chơi, …

# Màu 904

Tông màu này mang hơi hướng cam đất, chỉ cần khéo léo kết hợp với một số trang phục bắt mắt sẽ tôn lên làn da và gương mặt rạng rỡ của các nàng.

# Màu 905

Màu cam cháy này là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng da ngăm. Đừng quá lo lắng màu son này sẽ khiến môi bạn nhợt nhạt vì nó chỉ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn mà thôi.

# Màu 906

Đây cũng là một màu nâu bóng nhưng đậm hơn và có chiều sâu hơn một chút so với màu đất son. Điều này cũng cung cấp cho những người có làn da hơi sẫm màu nhiều lựa chọn hơn.

# Màu 907

Sắc đỏ pha chút cam này vô cùng nổi bật và tôn da, giúp phái đẹp trở nên khác biệt và độc đáo khi xuất hiện trong bất kỳ bữa tiệc hay đám đông nào.

# Màu 908

Bảng màu son kem lì Perfect Diary mới nhất Tông đỏ rực rỡ này sẽ không làm các nàng da trắng thất vọng khi lên màu cực kỳ nịnh da. Chắc chắn người đối diện sẽ mê đắm mà khó có thể rời mắt khỏi bạn.

# Màu 909

Cùng một tông màu 908 nhưng màu này lại là một màu đỏ thuần cổ điển, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái và đặc biệt thích những buổi tiệc tùng.

# Màu 910

Nhiều người e ngại với màu son tím này nhưng trong những năm tới đây là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng. Nếu bạn muốn trở nên mới mẻ thì đừng ngại thử màu son này nhé.

# Màu 914

914 là một màu mận chín cực kỳ quyến rũ, thích hợp cho những buổi tiệc dạo phố, tiệc cuối năm. Với màu son này sẽ giúp bạn trông quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.

# Màu 915

Một màu son kem Perfect Diary matte không thể bỏ qua trong bảng màu son chính là màu 915. Đây là một màu đỏ tươi trẻ trung, rất phù hợp với những cô nàng thích sự năng động và tươi sáng.

# Màu 920

Đây là sự kết hợp giữa gam màu hồng đất và nâu tây rất thời thượng và được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay vì không kén màu da, dễ phối đồ.

# Màu 922

Tông màu đỏ gạch pha chút cam vô cùng hài hòa và sang chảnh khi thoa lên môi. Lúc này trông bạn sẽ có chút gợi cảm, có chút gì đó khó cưỡng trong mắt người đối diện.

# Màu 935

Bảng màu son kem lì Perfect Diary mới nhất Màu 935 là một màu san hô cực HOT trong bộ sưu tập son của Perfect Diary bởi sự tươi tắn và dễ dùng, đặc biệt là đối với các cô gái tuổi đôi mươi.

# Màu 936

Dòng son này có một chút cam và nâu kết hợp tạo nên một tông màu vừa phải và nhẹ nhàng cho những cô nàng không muốn quá nổi bật nhưng cũng muốn xinh đẹp.

# Màu 937

Bảng màu son kem lì Perfect Diary mới nhất Nếu bạn muốn mình trông rạng rỡ và tươi tắn hơn để làm nổi bật làn da trắng hồng của mình, hãy thử sự kết hợp giữa hồng đậm và đỏ cherry của Perfect Diary 937.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!