Bảng thành phần dầu gội Thái Dương có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ngoài khả năng trị gàu, hạn chế tình trạng nấm da đầu với bảng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, dầu gội Thái Dương còn có khả năng làm sạch siêu đỉnh.

Khi nhắc đến những thương hiệu dầu gội Việt Nam, Thái Dương luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu với chất lượng và sự ưa chuộng của người dùng. Nếu bạn chưa biết thì dầu gội Thái Dương xuất hiện trên thị trường từ những năm 2002 và là một dòng sản phẩm dược liệu đang rất phổ biến. Dòng dầu gội này giúp điều trị các vấn đề về da đầu, được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ lành tính. Bên cạnh những công dụng như trị sạch gàu, ngăn ngừa rụng tóc, điều trị và phục hồi tóc hư tổn thì dầu gội Thái Dương có khả năng làm sạch không kém cạnh so với nhiều dòng dầu gội nhập khẩu. 

 

dầu gội Thái Dương

Dầu gội Thái Dương gồm những thành phần gì?

Theo thông tin của hãng, dầu gội Thái Dương có chứa đến 8 loại thảo dược có lợi cho việc làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng mùi hương nhẹ nhàng. Đây đã trở thành những ưu điểm nổi bật khiến dòng dầu gội thảo dược này ngày càng được sử dụng rộng rãi và được yêu thích. Dầu gội dược liệu Thái Dương bao gồm những loại thảo dược chính dưới đây. 

Bồ kết: Dựa trên quan niệm dân gian, bồ kết có tác dụng làm sạch tóc rất tốt. Bên cạnh đó là khả năng giúp cho mái tóc luôn được suôn mượt, mềm mại, sạch gàu. Mái tóc cũng trở nên dày và chắc khỏe hơn khi có những dưỡng chất từ quả bồ kết. 

Hương nhu: Chúng ta đều biết tinh dầu từ hoa hương nhu rất tốt cho thông khiếu, làm ra mồ hôi, thoáng da dầu đem đến cảm giác sảng khoái cho cơ thể. Đặc biệt, loại thảo dược này còn giúp tăng lưu thông khí huyết và kích thích mọc tóc và chống nhiễm khuẩn như nấm đầu, vảy nến,… 

Tang bạch bì: Trong bảng thành phần của dầu gội Thái Dương, tang bạch bì hay còn gọi là cây dâu tằm có tác dụng rất lớn điều trị rụng tóc, kích thích mọc và làm tóc đen bóng, chắc khỏe. 

 

dầu gội dược liệu Thái Dương Ngũ sắc: Nhắc đến các loại thảo dược tốt và tạo được mùi thơm tự nhiên, đây là loại cây luôn được sử dụng để sản xuất dầu gội Thái Dương. Ngũ sắc chứa nhiều tinh dầu thơm tạo ra mùi thơm, dễ chịu, vừa hỗ trợ làm sạch gàu và ngứa da đầu. 

Mần trầu: Đây là một loại cỏ thuốc chứa acid cyanhydric có tính mát, thường sử dụng để gội đầu giúp làm trơn và mượt tóc. 

Núc nác: Đây là một loại cây thuốc sử dụng trong Đông y có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và tăng sức đề kháng của cơ thể, làm giảm độ thấm các tác nhân có hại. Núc nác được sử dụng trong dầu gội Thái Dương với vai trò trị viêm da, trị nấm và ngăn hình thành gàu. 

Nghệ vàng: Từ đâu nghệ luôn là loại thành phần rất tốt đối với sức khỏe của con người. Vì vậy, khi có chứa trong dầu gội, chúng giúp các tinh chất thấm sâu vào da đầu và nuôi dưỡng các nang lông phát triển và kích thích mọc tóc. Đặc biệt, còn hạn chế được vảy sừng – nguyên nhân gây nên những cơn ngứa và gàu trên da đầu. 

Xuyên tâm liên: Một loại thảo dược cuối cùng có trong thành phần dầu gội Thái Dương có hiệu quả chống viêm cao có chứa các chất kháng sinh giúp điều trị tình trạng nấm da đầu. Đặc biệt còn tạo cảm giác êm dịu và nhẹ nhàng và sự thoải mái, không còn những cơn ngứa do gàu gây nên. 

 

dầu gội trị gàu

Nên mua dầu gội Thái Dương ở đâu thì chất lượng? 

Với sự phổ biến của dầu gội Thái Dương hiện nay, không quá khó để lựa chọn được một sản phẩm ở các cửa hàng. Thế nhưng để chọn được địa chỉ cung cấp uy tín chuyên bán các dòng dầu gội dược liệu chính hãng không phải ai cũng biết. Là một thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng tại Việt Nam, vì vậy Thái Dương có cho mình nhiều chi nhánh cũng như các cửa hàng trực thuộc của tập đoàn tại nhiều nơi. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn dầu gội Thái Dương ở đâu thì có thể tham khảo sản phẩm tại websosanh. Tại đây sẽ đưa ra sự so sánh về mức giá và đưa đến cho bạn những địa chỉ uy tín, chính hãng để mua hàng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!