Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội dược liệu Thái Dương có mùi thơm thảo dược tự nhiên dễ chịu, hạn chế các loại hóa chất trên tóc và được chiết xuất từ các thành phần có công dụng tích cực giúp xử lý các vấn đề của mái tóc.

Giới thiệu dầu gội dược liệu Thái Dương

Dầu gội dược liệu Thái Dương là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương, là thương hiệu tiêu dùng của người Việt Nam. Sao Thái Dương ngoài cho ra những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sữa rửa mặt, kem bôi mụn,… thì dầu gội dược liệu Thái Dương là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm. Dầu gội dược liệu Thái Dương được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần có trong tự nhiên như cỏ mần trầu, bồ kết, cỏ ngũ sắc,… giúp người sử dụng có được mái tóc óng ả, suôn mượt,…

 

 

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3

Các thành phần chính có chứa trong dầu gội dược liệu Thái Dương  

Dầu gội dược liệu Thái Dương được chiết xuất từ rất nhiều các loại thảo dược có trong tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm mang lại:

  • Bồ kết: Bồ kết là một trong những thảo dược mà chúng ta có thể sử dụng trực tiếp với khả năng hỗ trợ kích thích mọc tóc, giúp cho bạn có một mái tóc dày, mềm mượt và óng ả.

  • Hương nhu: Hương nhu có chức năng lấy đi lượng mồ hôi dầu còn sót lại trên da, không chỉ giúp tạo cảm giác thoải mái mà nó còn giúp lưu thông khí huyết, chống nhiễm khuẩn kích thích mọc tóc.

  • Tang bạch bì: Tang bạch bì là loại thảo mộc quý có khả năng điều trị tình trạng bị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhiều và làm đen tóc.

  • Ngũ sắc: Ngũ sắc là loại cỏ xuất hiện rất nhiều trong tự nhiên, cỏ ngũ sắc giúp làm sạch gàu, chống ngứa hiệu quả cho da đầu, mùi hương của loại cỏ này thì vô cùng dễ chịu.

  • Mần trầu: Cỏ mần trầu có tính mát, thường được sử dụng với khả năng hỗ trợ là trơn và mượt tóc hiệu quả.

  • Núc nác: Núc nác có khả năng chống viêm da nấm da đầu hiệu quả, ngăn khả năng hình thành gàu.

  • Nghệ vàng: Phục hồi tóc bị hư tổn, nuôi dưỡng giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn.

  • Xuyên tâm liên: Có khả năng chống viêm tốt, ngăn ngừa tình trạng nấm da đầu.

 

 

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Dầu gội dược liệu Thái Dương loại nào tốt?

Hiện nay, dầu gội dược liệu Thái Dương đang bán chạy với 2 dòng sản phẩm chính là dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và dầu gội dược liệu Thái Dương 7, mỗi loại sẽ có những công dụng và thành phần khác nhau. Nhưng đặc điểm chung giữa hai dòng sản phẩm trên đó chính là đều có chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại tóc khác nhau.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3: Đây là dòng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ cỏ ngũ sắc, bồ kết, mần trầu, núc nác, tang bạch, xuyên tâm liên,… cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ và bổ sung những chất dưỡng tóc. Ngoài ra với tinh chất dầu Argan giúp cho mái tóc của chúng ta luôn khỏe mạnh, mềm mại, óng ả, từ chân tóc đến ngọn,… Nếu da đầu và tóc bạn ở trạng thái ổn định thì dầu gội dược liệu Thái Dương 3 là sự lựa chọn cần thiết, bởi dầu gội dược liệu Thái Dương 3 phù hợp với mọi loại da đầu và được sử dụng như những dòng dầu gội đầu thông thường.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7: Khi tình trạng da đầu của bạn nhiều gàu, gây ngứa, rụng nhiều tóc, tóc bị khô, tóc chẻ ngọn,… thì dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là dòng dầu gội thích hợp cho quá trình điều trị các vấn đề liên quan đến da đầu, nên thường có giá thành đắt hơn dầu gội dược liệu Thái Dương 3. Sử dụng dầu gội dược liệu Thái Dương 7 để đạt được hiệu quả 7 ngày không gàu không ngứa.

 

Dầu gội dược liệu Thái Dương với thành phần từ thiên nhiên.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.