Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng loại nào tốt giàu dinh dưỡng nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang chưa biết lựa chọn bánh ăn dặm nào tốt mà lại giàu dinh dưỡng cho bé ở 7 tháng tuổi. Vậy đừng bỏ qua những loại bánh ăn dặm tốt nhất phù hợp cho bé 7 tháng tuổi sẽ được giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Ở độ tuổi 7 tháng trẻ bắt đầu làm quen với các dạng thức ăn đặc hơn thay bằng sữa và cháo loãng như trước kia. Đây cũng là thời điểm trẻ bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên. Thời điểm này trẻ có sở thích cắn, và đưa đồ vật vào mồm. Đây cũng là biểu hiện bình thường và là nhu cầu của trẻ tập dần với việc cầm nắm và làm quen dần với các loại thức ăn khác. Để có thể giúp trẻ tập luyện cho việc cắn, nhai, nuốt thuần thục hơn. Giúp bé làm quen được với nhiều loại thức ăn đa dạng sau này.

Tuy nhiên thực phẩm dành cho trẻ thời điểm này cần đảm bảo mềm, dễ tan, dễ nuốt. Tránh trẻ không bị hóc khi ăn. Bởi vậy mà bánh ăn dặm được đánh giá là lựa chọn khá phù hợp cho bé ở thời điểm này.

Vậy ở độ tuổi 7 tháng này bé nên ăn loại bánh ăn dặm nào thì tốt và nhiều dinh dưỡng nhất? Bạn không cần lo lắng quá bởi ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu ngay đên bạn những loại bánh ăn dặm tốt nhất dành cho bé 7 tháng tuổi. Mẹ hãy tham khảo ngày để lựa chọn cho bé yêu nhé!

Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng Organic Yumny Yummy

Organic là một thương hiệu nổi tiếng cung cấp thực phẩm ăn dặm cho trẻ em đến từ Hàn Quốc. Hương vị của bánh gạo Organic rất thơm ngon, phù hợp với mọi khẩu vị của bé. Được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc, các thực phẩm này có chứa các chất dinh dưỡng tốt giúp trẻ ngon miệng và lớn khỏe.

Sản phẩm này có mùi vị rất đa dạng và độc đáo. Các mẹ có thể tham khảo thêm bánh ăn dặm chiết xuất từ dâu tây cũng như khoai lang,bí ngô, hạt dẻ…cho bé yêu thưởng thức

Hiện nay, Organic Yummy Yummy đang đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm ăn dặm cho bé. Với mức giá chỉ từ 65.000 đồng một hộp, mẹ an tâm đã cung cấp bữa phụ cho bé đầy đủ dưỡng chất nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng Organic Yumny Yummy
Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng Organic Yumny Yummy

Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi Hipp

Hipp được đánh giá là sản phẩm bánh ăn dặm phù hợp với trẻ 7 tháng tuổi. Trong thành phần bánh ăn dặm của Hipp được chế biến trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Bé yêu trong độ tuổi này chỉ cần ăn bánh ăn dặm vào các bữa phụ trong ngày. Bánh ăn dặm ăn kèm với sữa, nước sinh tố, hoặc ăn trực tiếp đều dễ ăn và thơm ngon. Kích thước bánh vừa tay, cốt bánh mềm, tan nhanh trong miệng. Vì thế mẹ hoàn toàn an tâm khi cho bé yêu ăn bánh Hipp hàng ngày. 

Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi Hipp
Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi Hipp

Bánh ăn dặm Heinz vị gạo sữa và lúa mạch

Bánh ăn dặm được Heinz nổi tiếng tại Nga. Nó có cung cấp dưỡng chất tuyệt vời với mùi vị gạo sữa kết hợp với lúa mạch thơm ngon. Trong Heinz có chứa các vitamin A, vitamin gốc B, protein,… giúp trẻ luôn đủ năng lượng để vui chơi. Ngoài vị gạo sữa, bạn có thể tham khảo bánh ăn dặm Heinz cho bé yêu trên thị trường với nhiều mùi vị khác nhau như: vị chuối, vị táo…

Heinz mang đến chất dinh dưỡng trong từng miếng bánh với mức giá chỉ từ 100.000đồng/hộp. Đây là sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi nổi tiếng mà bé yêu nhất định nên thử. 

Bánh ăn dặm Heinz vị gạo sữa và lúa mạch
Bánh ăn dặm cho bé 7 tháng Heinz vị gạo sữa và lúa mạch

*Bánh ăn dặm dinh dưỡng mang đến cho trẻ nhiều năng lượng và phát triển lớn khỏe trong từng độ tuổi phát triển khác nhau. Vì thế, các mẹ cần cân nhắc tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho bé yêu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!