Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bánh ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi nhưng không biết loại nào tốt và phù hợp nhất?Hãy đọc ngay bài viết này để biết câu trả lời nhé!

Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam, Hipp Baby Keks, Fleur Alpine Organic kiểu Pháp và Ginbis DHA là những sản phẩm bánh ăn dặm tốt nhất và được các mẹ tin dùng nhất hiện nay trên thị trường. Ngay bây giờ, hãy cùng websosanh khám phá chi tiết từng sản phẩm để lựa chọn được loại bánh ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi phù hợp nhất với bé yêu của mình các bạn nhé!

1. Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam

Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam là sản phẩm bánh ăn dặm của Tập đoàn Nestle vô cùng uy tín và nổi tiếng. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo khoảng 42.000 VNĐ.

Về dinh dưỡng, bánh ăn dặm Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam cung cấp các thành phần dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như canxi, kẽm, sắt, chất xơ, vitamin B1. Đây là những dưỡng chất giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng giúp bé cứng cáp khỏe mạnh, đồng thời ngăn ngừa táo bón hiệu quả.

Thiết kế hình dáng của bánh ăn dặm CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam dễ cầm nắm giúp bé có thể tự cầm, tự nhai, từ đó rèn luyện thói quen ăn uống độc lập. Bánh dễ tan trong miệng và có hương vị rất hấp dẫn nên các bé rất thích thú.

Bánh ăn dặm Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam
Bánh ăn dặm Nestle CERELAC Nutripuffs vị chuối và cam

2. Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng Hipp Baby Keks 

Hipp Baby Keks là sản phẩm bánh ăn dặm cho bé 8 tháng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Khi bé được 8 tháng tuổi, răng sẽ mọc nhiều nên bé thường xuyên có cảm giác ngứa lợi, hơn thế nhu cầu canxi của trẻ ở giai đoạn này cũng tăng lên so với các giai đoạn trước.

Bánh ăn dặm Hipp Baby Keks được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với đặc điểm của các bé 8 tháng tuổi. Hàm lượng canxi trong bánh ăn dặm Hipp Baby Keks rất cao có tác dụng hỗ trợ phát triển xương và răng chắc khỏe. Việc cho trẻ ăn bánh Hipp Baby Keks thường xuyên còn có tác dụng kích thích cơ hàm phát triển tối đa.

Đặc biệt, cấu tạo của bánh Hipp Baby Keks là dạng bánh xốp chứa nhiều túi khí nên sẽ mềm ra khi thấm nước bọt. Điều này giúp trẻ không bị hóc, nghẹn khi ăn bánh. Hiện sản phẩm đang có giá bán tham khảo trên thị trường là 130.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Hipp Baby Keks cho bé 8 tháng
Bánh ăn dặm Hipp Baby Keks cho bé 8 tháng

3. Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng Fleur Alpine Organic kiểu Pháp

Nếu bạn đang thắc mắc không biết bánh ăn dặm cho bé 8 tháng loại nào tốt nhất thì Fleur Alpine Organic kiểu Pháp sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời. Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn Organic Châu Âu do đó bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe của bé.

Không chỉ giúp rèn luyện kỹ năng tập nhai, bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic kiểu Pháp còn cung cấp rất nhiều các vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển não bộ tối ưu. Bánh mềm, xốp, mịn và thơm mùi sữa nên các bé rất thích ăn.

Đặc biệt, với thiết kế trong mỗi hộp bánh sẽ có nhiều túi bánh nhỏ ở bên trong nên các bạn có thể chia khẩu phần ăn cho bé dễ dàng. Khi đi ra ngoài có thể dễ dàng mang theo không cần phải mang cả túi bánh đi. Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic kiểu Pháp cho bé 8 tháng tuổi hiện có giá bán tham khảo khoảng 109.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic kiểu Pháp
Bánh ăn dặm Fleur Alpine Organic kiểu Pháp

4. Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng hình con thú Ginbis DHA

Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng Ginbis DHA có thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương mô phỏng hình các con vật có in chữ. Do đó, không chỉ tạm cảm hứng thích thú khi ăn mà còn giúp bé học hỏi được rất nhiều điều.

Bánh ăn dặm Ginbis DHA đặc biệt rất giàu DHA – dưỡng chất có nhiều trong dầu cá giúp phát triển trí não tối ưu, giúp trẻ luôn hoạt bát, thông minh và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển về thể chất cũng như tinh thần của trẻ.

Bánh ăn dặm Ginbis DHA hiện được bán trên thị trường với mức giá tham khảo khoảng 45.000 VNĐ.

Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng hình con thú Ginbis DHA
Bánh ăn dặm cho bé 8 tháng hình con thú Ginbis DHA

Với những gợi ý về bánh ăn dặm cho bé 8 tháng ở trên, hy vọng các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua bánh ăn dặm cho con. Chúc các bạn lựa chọn được loại bánh ăn dặm tốt nhất và phù hợp nhất để bé yêu có những giây phút ăn uống thú vị, tuyệt vời!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!