Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya: Nguồn gốc, thành phần, công dụng, cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya là sản phẩm mang thương hiệu của Nga. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon và rất được các bé yêu thích. Vậy thành phần, công dụng và cách dùng bánh ăn dặm này như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết sau để hiểu rõ:

Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya là sản phẩm được khá nhiều trẻ nhỏ yêu thích trong giai đoạn ăn dặm. Với hương vị thơm ngon, kích thích khẩu vị và cung cấp nhiều dưỡng chất cho trẻ, sản phẩm này đang được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu. Vậy bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya có thành phần, công dụng như thế nào, cách sử dụng ra sao? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua những thông tin được chia sẻ ngay sau đây.

1. Nguồn gốc sản phẩm bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya

Bánh ăn dặm Fruto Nyanya đến từ thương hiệu Fruto Nyanya. Đây là nhãn hàng đến từ Nga, dẫn đầu trong thị trường thực phẩm cho trẻ em. Fruto Nyanya hiện đã sản xuất, phân phối hơn 200 sản phẩm như bột ăn dặm, bánh quy, hoa quả nghiền, sữa lắc, bánh gạo,… Các sản phẩm của Fruto Nyanya mang đến cho bé bữa ăn ngon, an toàn, đầy đủ dưỡng chất thiết yếu và giúp tiết kiệm thời gian cho mẹ. 

Sản phẩm đến từ thương hiệu Fruto Nyanya nổi tiếng của Nga, sử dụng nguyên liệu an toàn cho trẻ
Sản phẩm đến từ thương hiệu Fruto Nyanya nổi tiếng của Nga, sử dụng nguyên liệu an toàn cho trẻ

2. Thành phần, công dụng của bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya

Thương hiệu: Fruto Nyanya 

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên

Trọng lượng: 50g – 150g

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Mức giá tham khảo: 33.000 VNĐ/gói 50g và 115.000 VNĐ/gói 150g

Thành phần: Bột mì, bơ, đường, tinh bột mì, sữa bột nguyên chất, trứng gà, chất tạo xốp Amoni hydro carbonat INS503(ii), chiết xuất mạch nha, bột gạo, bột ngô, bột yến mạch, hương liệu vanillin tự nhiên, vitamin (B1, B2, B5, B6, PP, C), khoáng chất (sắt, kẽm, canxi, photpho).

Cận cảnh gói bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya 50g
Cận cảnh gói bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya 50g

Ưu điểm và công dụng của bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya:

– Nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chứa hương liệu hoặc chất tạo ngọt. Vì vậy, bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya hoàn toàn lành tính, an toàn với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ 6 tháng tuổi.

– Đến từ thương hiệu sản xuất đồ ăn dinh dưỡng Fruto Nyanya của Nga, sản phẩm chú trọng tới tiêu chí cân bằng dưỡng chất, bổ sung thêm một số vitamin và khoáng chất thiết yếu, đảm bảo bé yêu phát triển khỏe mạnh.

– Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya hỗ trợ bé có kỹ năng nhai tốt hơn, mọc răng tốt, phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. 

– Bánh quy sở hữu 4 dạng hình phổ biến là ngôi sao, vuông, tròn, tam giác. Điều này giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức và quan sát thông qua việc nhận biết các dạng hình khối. Vì vậy, mẹ có thể tận dụng cho bé vừa học vừa chơi trong thời gian ăn dặm. 

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya

Cách sử dụng:

– Với trẻ từ 6 tháng tuổi: Hòa tan bánh quy vào sữa nóng hoặc sữa công thức dành cho trẻ (tỷ lệ 3 – 4 bánh quy/100ml sữa), trộn đều, cho trẻ ăn bằng bình sữa hoặc bằng thìa.

– Với trẻ lớn hơn: Hòa tan bánh quy trong sữa ấm, nước hoặc nước trái cây rồi cho bé ăn.

Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya 50g là lựa chọn thích hợp cho bữa phụ của bé
Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya là lựa chọn thích hợp cho bữa phụ của bé

Lượng sử dụng bánh: Tùy theo độ tuổi của bé. Cụ thể:

– Trẻ từ 6 tháng: Dùng 3 – 4 bánh/ngày.

– Trẻ từ 8 tháng: Dùng 4 – 5 bánh/ngày.

– Trẻ từ 12 tháng: Dùng 6 – 7 bánh/ngày.

Cách bảo quản: 

– Khi chưa mở gói bánh quy: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Bảo quản trong điều kiện nhiệt độ  0°C – 25°C, độ ẩm tương đối không quá 75%

– Khi đã mở gói bánh quy: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát, không để trong tủ lạnh, không để bánh trong tình trạng mở gói quá 5 ngày. Sau mỗi lần sử dụng, bố mẹ nên đóng bao bì lại cẩn thận.

Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya mang đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng khoa học, lành mạnh trong giai đoạn ăn dặm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều hình dạng, giúp bé vừa học vừa chơi. Khi có nhu cầu mua sản phẩm này, cha mẹ nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng để mua được hàng chuẩn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!