Bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảo hiểm nhân thọ manulife hay bảo hiểm nào cũng tốt để phòng trừ rủi ro. Vậy bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt thật không?

Công ty bảo hiểm nhân thọ nào cũng có sản phẩm bảo hiểm tốt, ưu việt phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Và bảo hiểm nhân thọ của manulife đang được bạn xem xét tới nhưng còn đang băn khoăn bởi xuất hiện nhiều thông tin bảo hiểm nhân thọ lừa đảo. Vậy bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt không? bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn có nên lựa chọn sản phẩm này hay không?

Bảo hiểm nhân thọ manulife có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… nên thu hút được sự quan tâm của người dân.

1. Bảo hiểm nhân thọ manulife có lịch sử lâu đời, uy tín

Bảo hiểm nhân thọ manulife với trên 130 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 100 năm tại Châu Á, hoạt động tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhận được sự quan tâm từ người dân các nước có trụ sở.

Ngoài ra bảo hiểm nhân thọ manulife còn đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” năm 2014, Danh hiệu “Sản phẩm tin cậy” năm 2014, và nhiều giải thưởng khác.

Tuy nhiên chính vì uy tín của công ty mà nhiều khách hàng chủ quan, nên nhiều đối tượng lừa đảo đã lợi dụng vào điều đó để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Vì vậy bạn cần cẩn trọng khi mua bảo hiểm, lựa chọn chi nhánh tin cậy, đọc kỹ những điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.

2. Những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nổi trội của manulife

Bảo hiểm nhân thọ manulife có nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Trong đó các gói bảo hiểm nhân thọ được nhiều khách hàng lựa chọn là: manulife – Phúc Thọ Phu Thê, đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đóng góp doanh thu chính cho Manulife trong năm 2014; Manulife – Gia đình tôi yêu đoạt Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.

Và từ năm 2015 manulife đã cho ra đời 4 sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới là 4 giải pháp tài chính toàn diện cho bạn lựa chọn:Tiết kiệm, giáo dục, bảo vệ và lập kế hoạch đến tuổi nghỉ hưu chỉ với thời gian đóng phí ngắn từ 12 – 15 năm mà được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc lên đến tuổi 99. Các sản phẩm này đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo phía khách hàng.

3. Bảo hiểm nhân thọ manulife có tốt không?

Bảo hiểm nhân thọ manulife nói riêng và bảo hiểm nhân thọ của các công ty khác nói chung đều có các gói bảo hiểm nhân thọ tốt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng để có thể cạnh tranh với nhau. Vì vậy với bảo hiểm nhân thọ manulife bạn có thể lựa chọn “gửi gắm niềm tin” khi lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đọc kỹ hợp đồng bảo hiểm trước khi đặt bút ký và mua vì “bút sa gà chết” để trạng mua xong rồi mới phát hiện sản phẩm đó không cần thiết hoặc một số điều khoản chưa phù hợp với bản thân. Đặc biệt bạn hãy chọn một chi nhánh tin cậy để mua bảo hiểm.

HẠNH VI

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!