Review gói sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank nào quyền lợi tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng, Vietinbank còn được nhiều người dùng biết đến với các gói bảo hiểm sức khỏe tiện lợi. Vậy sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank nào bạn nên sở hữu nhất? Cùng đi tìm đáp án trong bài viết sau đây.

1. Các gói bảo hiểm của Vietinbank

1.1. Bảo hiểm ung thư VBI Hope

Ung thư luôn là một nỗi ám ảnh của nhiều người trong xã hội hiện đại ngày nay do môi trường sống xung quanh và những loại thực phẩm con người dung nạp hằng ngày đang bị ô nhiễm và chứa quá nhiều chất độc hại.

Bảo hiểm VBI Care sẽ đồng hành cùng sức khỏe của người dùng tốt nhấtBảo hiểm VBI Care sẽ đồng hành cùng sức khỏe của người dùng tốt nhất.

Bảo hiểm ung thư VBI Hope xua tan nỗi lo ung thư, chủ động tài chính của Vietinbank ra đời chính là giải pháp dự phòng tuyệt vời cho niềm trăn trở ấy. Theo đó, đối tượng có thể mua sản phẩm bảo hiểm này là công dân hợp pháp của Việt Nam đang sinh sống hay cư trú ở nước ngoài trong độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi.

Lợi ích của bảo hiểm Vietinbank Hope này người mua bảo hiểm sẽ được chi trả số tiền bảo hiểm theo những quyền lợi ung thư ở những giai đoạn đầu hay kể cả các giai đoạn cuối. Bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ chi phí trong quá trình nằm viện và điều trị ung thư. Ngoài ra quyền lợi của gói bảo hiểm này là còn được bảo hiểm tử vong do mọi nguyên nhân gây ra cho khách hàng. Tổng số tiền chi trả của gói bảo hiểm này có thể lên đến 2 tỷ đồng.

1.2. Bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Đây là gói bảo hiểm hướng đến sức khỏe – là điều quan trọng nhất đối với mỗi con người. Chúng ta không thể lường trước được những rủi ro do bệnh tật gây ra với chính bản thân và gia đình của mình. Thấu hiểu được điều này nên Vietinbank đã cho ra đời gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI care mang nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

Đối tượng có thể mua gói bảo hiểm này là những người từ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi, là công dân Việt Nam sinh sống trong phạm vi lãnh thổ tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Trẻ em dưới 6 tuổi có thể tham gia gói bảo hiểm này cùng cha mẹ hay mua gói một cách độc lập như tham gia gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care cho bé từ 4- 6 tuổi giúp con vững vàng tương lai.

Quyền lợi của bảo hiểm Vietinbank VBI Care này là được bảo hiểm số tiền điều trị nội trú do bị ốm, bị bệnh tật phải nằm viện hay phẫu thuật. Cũng như những loại chi phí trước và sau khi điều trị bệnh, trợ cấp nằm viện hay sử dụng xe cứu thương.

Sản phẩm này còn được hưởng chi phí y tế khi điều trị do tai nạn. Trong những trường hợp thương tật, tàn tật toàn bộ cơ thể hay tử vong có thể được hưởng số tiền đền bù bảo hiểm lên đến 2 tỷ đồng. Sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank này được thiết kế nhiều gói linh động biểu phí khác nhau nên phù hợp với đa dạng các đối tượng hiện nay. Để yên tâm hơn trước khi quyết định bạn nên tham khảo thêm những review về gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care khách quan, chi tiết.

VBI Care mang lại giải pháp bảo hiểm sức khỏe toàn diệnVBI Care mang lại giải pháp bảo hiểm sức khỏe toàn diện (Nguồn:cdn02.static)

1.3. Bảo hiểm thai sản VBI Care

Đây là một sản phẩm bảo hiểm đặc biệt được phát triển từ gói VBI care. Đối tượng có thể mua gói bảo hiểm này là phụ nữ trong độ tuổi 19 đến 50 tuổi, chưa có con hay đang có ý định mang thai.

Tham gia bảo hiểm thai sản VBI Care giúp cả gia đình an tâm toàn diện bởi quyền lợi của gói bảo hiểm này là hỗ trợ chi phí cho người phụ nữ mang thai điều trị bệnh ngoại trú, bảo hiểm nha khoa cũng như trợ cấp nằm viện sau khi bị tai nạn hay không may gặp phải bất kỳ rủi ro nào đó.

Gói bảo hiểm VBI nào tốt nhất Gói bảo hiểm VBI nào tốt nhất (Nguồn: lamchame.com)

2. Bảng giá các gói bảo hiểm Vietinbank?

Các sản phẩm bảo hiểm của Vietinbank được thiết kế theo nhiều gói khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng ở mỗi độ tuổi khác nhau. Chính vì vậy giá bảo hiểm VBI Care chia thành nhiều giai đoạn tuổi khác nhau và nhiều gói quyền lợi khác nhau như cơ bản, nâng cao, đặc biệt,…

Với mỗi gói bảo hiểm này sẽ có những quy định bồi thường và hỗ trợ khác nhau. Chính vì vậy trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm bảo hiểm nào của VBI bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ về quyền lợi và phạm vi áp dụng để không bị mù mờ về mặt thông tin và quyền lợi sau này nếu gặp rủi ro.

Bảng giá bảo hiểm sức khỏe VBI care theo từng gói khác nhauBảng giá bảo hiểm sức khỏe VBI care theo từng gói khác nhau.

3. Nên mua gói bảo hiểm Vietinbank ở đâu uy tín, nhiều ưu đãi?

Sau khi biết được bảo hiểm Vietinbank có những gói nào, bạn cũng nên tìm hiểu những nhu cầu của bản thân mình và người thân để có thể đưa ra quyết định có nên mua hay không. Tuy nhiên theo mặt bằng chung thì hiện nay các gói bảo hiểm sức khỏe của VBI đã cung cấp cho khách hàng nhiều quyền lợi về chi phí bồi thường cao và tốt hơn các sản phẩm khác trên thị trường.

Bên cạnh đó gói bảo hiểm VBI cũng cung cấp nhiều gói đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng hơn. Tuy nhiên bạn cũng không thể đề phòng được những rủi ro về sức khỏe trong tương lai vì thế bạn nên sở hữu cho mình một sản phẩm bảo hiểm VBI ưu tiên nhiều quyền lợi cho khách hàng này.

Hiện nay, bạn có thể mua bảo hiểm tại các quầy của công ty bảo hiểm Vietinbank nếu chưa biết rõ về các gói sản phẩm cũng như quyền lợi.

Vì sức khỏe gia đình của bạn hãy sở hữu cho mình một sản phẩm bảo hiểm sức khỏeVì sức khỏe gia đình của bạn hãy sở hữu cho mình một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!