13 gói bảo hiểm Manulife cho người dân Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định tham gia bảo hiểm Manulife thì dưới đây là các sản phẩm mà bạn nên tìm hiểu

Bảo hiểm Manulife là một trong những sản phẩm bảo hiểm chất lượng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì đây là thương hiệu bảo hiểm uy tín toàn cầu đến từ Mỹ. Không chỉ có nhiều ưu đãi, mà Manulife còn mang tới người dùng các gói bảo hiểm khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu từ người dùng.

1. Gói bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Tài Năng: Chắp cánh ước mơ, tương lai tỏa sáng

Đây là gói Bảo hiểm nhân thọ Manulife dành cho con. Đây được coi là một giải pháp giáo dục toàn diện bởi sản phẩm này có thể giúp các bậc cha mẹ thực hiện được kế hoạch lập quỹ tài chính cho giáo dục ngay từ hôm nay cho con trẻ của mình. Với gói sản phẩm Bảo hiểm này bạn sẽ bớt đi phần nào lo lắng về tài chính cho con đường học vấn của con mình, đảm bảo dành cho con một môi trường giáo dục tốt.

2. Gói bảo hiểm Manulife – Gia Đình Tôi Yêu: Xây nền tài chính, vững bền tương lai

Mỗi chúng ta trong cuộc sống đều mong muốn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đảm bảo tài chính cho quỹ học hành của con cái, xây dựng một ngôi nhà khang trang hay tậu cho mình một chiếc xe mới và tuổi già được an nhàn, tận hưởng cuộc sống. Gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ Manulife – Gia Đình Tôi Yêu chính là một giải pháp toàn diện có thể đáp ứng được nhu cầu vừa bảo vệ sức khỏe mà lại có thể tiết kiệm đảm bảo tài chính cho tương lai đồng thời thực hiện hóa các dự định trong cuộc sống cho gia đình bạn.

3. Gói bảo hiểm Manulife – Phúc Thọ Phu Thê: Sống khỏe dài lâu, bên nhau hạnh phúc

Gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ này của Manulife là giải pháp giúp bảo vệ bạn và người thân yêu của mình có thể an tâm trước rủi ro trong cuộc sống với những quyền lợi bảo vệ khi chẳng may mắc bệnh lý nghiêm trọng hoặc phải nằm viện mà lại vừa có thể tạo ra một quỹ tiền tiết kiệm cho tương lai.

4. Gói bảo hiểm Manulife – Quà Tặng Con Yêu

Con cái là điều tuyệt vời và quý giá nhất trong cuộc sống của mỗi cha mẹ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho con. Gói sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ Quà Tặng Con Yêu sẽ là món quà giúp ý nghĩa mà bạn dành tặng cho con. Gói Bảo hiểm này giúp đảm bảo tài chính trong kế hoạch tiết kiệm cho tương lai học vấn của con, hướng tới tương tai tươi sáng, mang lại những điều tốt nhất cho con bạn.

5. Gói bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Ước Mơ

Điểm Tựa Ước Mơ là một trong các gói Bảo hiểm của Manulife là một giải pháp bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tài chính dành cho những ai yêu thích tự do, muốn đi khắp nơi trải nghiệm cùng nhiều kế hoạch dự định phía trước. Sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể thoải mái thực hiện những kế hoạch, dự định mình yêu thích mà không phải quá lo lắng, áp lực các vấn đề về sức khỏe và tài chính.

6. Gói bảo hiểm Manulife – Tự Do Ước Mơ

Tự Do Ước Mơ là gói sản phẩm giúp bạn có thể hiện dễ dàng hiện thực hóa ước mơ, cuộc sống tương lai an nhàn, sung túc, đủ đầy và hạnh phúc.

7. Gói bảo hiểm Manulife – Cuộc Sống An Nhàn

Cuộc Sống An Nhàn sẽ giúp bạn có thể đảm bảo được kế hoạch tài chính tự chủ, độc lập tài chính của bản thân khi đã nghỉ hưu để tận hưởng cuộc sống về già an nhàn mà không phải lo lắng về tài chính.

8. Gói bảo hiểm Manulife – Tổ Ấm Bình Yên

Tổ Ấm Bình Yên được coi như giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe và đảm bảo tài chính cho cả gia đình bạn trước những rủi ro trong cuộc sống.

9. Gói bảo hiểm Manulife – Cho Tuổi Thần Tiên

Cho Tuổi Thần Tiên là một trong các gói Bảo hiểm của Manulife dành cho con. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống, mang lại cho con mình tất cả những gì tốt đẹp. Gói Bảo hiểm Cho Tuổi Thần Tiên sẽ đáp ứng được nhu cầu cho con một sức khỏe dồi dào, tuổi thơ trong sáng và tương lai học vấn tốt đẹp

10. Gói bảo hiểm Manulife – Cuộc Sống Mơ Ước

Gói Bảo hiểm Cuộc Sống Mơ Ước hướng tới những đối tượng bạn trẻ mới vừa ra trường đi làm với rất nhiều ước mơ hoài bão, dự định cho tương lai tươi đẹp thì đây chính là hành trang giúp các bạn sớm hiện thực hóa những điều đó.

11. Gói bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Yêu Thương

Điểm Tựa Yêu Thương là gói sản phẩm sẽ giúp cuộc sống đảm bảo, an tâm về một cuộc sống an nhàn dài lâu.

12. Gói bảo hiểm Manulife Maxx – Phúc Lộc Thịnh Vượng

Đây là gói sản phẩm Bảo hiểm liên kết đầu tư có thể bảo vệ bạn trọn đời nếu chẳng may gặp rủi ro đồng thời có thể thực hiện được các kế hoạch tài chính thông qua việc đa dạng hóa các danh mục đầu tư vào cổ phiếu hoặc trái phiếu.

13. Gói bảo hiểm Manulife – Điểm Tựa Hưu Trí

Gói Bảo hiểm nhân thọ này giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe toàn diện và đảm bảo quỹ tài chính khi về già mà không phải lo lắng về tài chính, sống một cuộc sống an nhàn, tận hưởng tuổi hưu

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!