Bật mí 7 loại bóng tập golf phù hợp nhất cho người mới chơi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn bóng tập golf phù hợp khi mới bắt đầu chơi golf là điều mà rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Và dài viết này dành cho những ai mới bắt đầu tập làm quen với bộ môn thể thao golf quý tộc.

Theo các chuyên gia, với những người mới chơi và tập luyện golf, một ngày có thể mất hàng trăm quả bóng trong quá trình tập luyện. Do đó, việc sử dụng các loại bóng golf cao cấp với giá thành đắt đỏ sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất. Thay vào đó, các loại bóng tập golf giá rẻ sẽ là giải pháp cực kỳ hiệu quả và kinh tế mà các golfer mới nên tham khảo. 

1. Bóng tập golf cũ

Bóng golf cũ là giải pháp được nhiều người sử dụng khi mới bắt đầu tập golf. Loại bóng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí cho việc mua bóng golf. 

Hiện giá 1 quả bóng golf cũ là khoảng từ 5.000 đến 45.0000 đồng (trong khi đó, giá bóng mới là khoảng 100.000 đến 400.000 VNĐ). 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua bóng golf cũ tại các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao golf cũ. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn nên tìm mua các loại bóng tập golf không quá cũ hoặc quá nứt nẻ và bị phù.

Bóng golf cũ là giải pháp được nhiều người sử dụng khi mới bắt đầu tập golf
Bóng golf cũ là giải pháp được nhiều người sử dụng khi mới bắt đầu tập golf

2. Bóng tập golf lỗi thời

Các thương hiệu golf thường xuyên và liên tục cho ra mắt các mẫu bóng golf mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc các loại bóng tập golf cũ sẽ bị ngừng sản xuất và trở nên lỗi thời. 

Theo đó, các sản phẩm bóng golf cũ chưa bán được sẽ được hãng giảm giá nên có giá thành khá mềm. Với những người mới bắt đầu chơi golf thì đây là cơ hội tuyệt vời để mua được bóng tập golf chính hãng với giá thành rẻ.

3. Bóng tập golf được tân trang lại

Loại bóng golf này đều của các thương hiệu nổi tiếng, sau khi được sử dụng một vài lần sẽ được đánh bóng và tân trang lại để trông như mới. Sau khi tân trang, bóng golf cũng được đóng gói rất cẩn thận, giá thành có thể đắt hơn bóng golf cũ nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các loại bóng golf mới.

Các thương hiệu bóng golf nổi tiếng được tân trạng và được bày bán rộng rãi trên thị trường có thể kể đến như Titleist, TaylorMade, Nike, Srixon, Pinnacle, Mizuno, Cation, Honma, Callaway… Không chỉ có giá cả hợp lý, bóng tập golf của các thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt.

Bóng tập golf được tân trang lại
Bóng tập golf được tân trang lại

4. Bóng tập golf có logo của nhà tài trợ

Các nhà tài trợ những giải đấu golf lớn thường đặt mua bóng của các thương hiệu nổi tiếng và trên quả bóng có in logo để quảng bá.

Những quả bóng golf có in logo nhà tài trợ thường có mức giá bán ưu đãi để nhiều người để nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. Nếu bạn là “tân binh” của môn thể thao golf thì đây là loại bóng rất lý tưởng để chọn mua.

5. Bóng tập golf bị lỗi sản xuất (X-out)

X-out là loại bóng tập golf bị lỗi trong quá trình sản xuất, hầu hết là lỗi về chữ in trên bóng hay màu sắc. Chất lượng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. 

Nhà sản xuất sẽ không bán sản phẩm bóng này dưới danh nghĩa thương hiệu, và thường đánh dấu X trên sản phẩm rồi bán với mức giá rẻ. Bạn có thể tìm mua bóng tập golf này ở các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn.

Bóng tập golf bị lỗi sản xuất (X-out)
Bóng tập golf bị lỗi sản xuất (X-out)

6. Bóng golf ở sân tập

Một lựa chọn khác cho những người mới chơi golf đó là sử dụng bóng tập golf tại sân tập golf. Theo khảo sát tại các sân tập ở Việt Nam, giá tập golf với 100 trái bóng dao động từ khoảng 120.000 -150.000 VNĐ. 

7. Bóng tập golf chính hãng giá rẻ

Bên cạnh các sản phẩm bóng golf cao cấp có giá bán đắt đỏ, các hãng thể thao cũng nghiên cứu và sản xuất nhiều loại bóng golf có mức giá bán phải chăng và rẻ hơn. 

Các hãng bóng golf nổi tiếng như Dunlop, Maxfli, Top-Flite, Precept, Titleist, Callaway, … cũng cho ra mắt thị trường rất nhiều loại bóng golf có giá thấp nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Bóng tập golf chính hãng giá rẻ 
Bóng tập golf chính hãng giá rẻ

Trên đây là những thông tin về bóng tập golf cho người mới chơi. Chúc các bạn chọn mua được loại bóng golf phù hợp với trình độ và kỹ thuật của mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!