Kinh nghiệm chọn túi golf tốt và phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với gậy golf, mũ, giày, găng tay, bóng golf, túi golf cũng là vật dụng không thể thiếu với các golfer. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua túi golf tốt và phù hợp nhất.

Sau khi tìm mua được bộ gậy golf ưng ý và các phụ kiện kèm theo để phục vụ tốt nhất cho việc chơi golf, việc bạn cần làm cuối cùng đó chính là mua một chiếc túi golf để có thể đựng và bảo quản tất cả các dụng golf vừa mua. Vậy bạn đã biết cách để mua được loại túi golf tốt và phù hợp chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây.

Túi golf
Túi golf

Túi golf có những loại nào?

Hiện nay, trên thị trường có hai loại túi golf chính là túi golf xách tay và túi golf xe đẩy.

– Túi golf xe đẩy: Loại túi này có thiết kế tiện lợi, có thể đẩy đi giống như một chiếc xe đẩy nhỏ, phù hợp để đựng gậy golf và các dụng cụ cồng kềnh, nặng khác. Sử dụng loại túi này, bạn sẽ không phải mất nhiều sức lực để di chuyển dụng cụ chơi golf khắp sân trong suốt quá trình chơi golf.

– Túi golf xách tay: Đây là thoại túi có thiết kế quai xách đơn giản, không có bánh xe để đẩy. Sử dụng loại túi bạn sẽ mất thời sức lực hơn trong khi di chuyển.

Về chất liệu, túi golf có nhiều loại chất vải khác nhau, kết hợp với các thiết kế khác nên giá thành cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Túi gậy golf có cả loại cao cấp và bình dân phù hợp các các đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, bạn có thể mua túi golf theo mục đích và tình hình tài chính của mình.

Túi golf xe đẩy

Các tiêu chí quan trọng khi chọn mua túi golf

Để mua được túi golf có chất lượng tốt và phù hợp, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

– Nên chọn túi golf có trọng lượng nhẹ, không nên chọn túi golf có trọng lượng nặng quá 3kg. Trọng lượng túi quá nặng kết hợp với việc để các dụng cụ golf sẽ khiến bạn mất sức trong quá trình di chuyển gây ảnh hưởng tới quá trình chơi golf.

– Nên chọn túi golf có xe đẩy để không phải mang vác và mất sức trong quá trình di chuyển. 

– Nếu chọn túi xách tay, bạn nên chọn túi có thiết kế quai đôi để chia đều trọng lượng của túi lên cả hai vai. Loại túi này thường có trọng lượng nhẹ, giá thành phải chăng và khá thoải mái trong di chuyển nên được nhiều người lựa chọn.

– Chọn mua túi gậy golf phù hợp với cốp xe ô tô nếu bạn thường xuyên sử dụng ô tô đi chơi golf.

– Nên chọn túi golf có thiết kế ngăn đựng của túi gậy, ngăn đựng gậy Putter riêng. Ngăn chứa gậy càng sâu thì càng bảo vệ gậy tốt hơn. Ngoài ra, túi golf nên có nhiều ngăn khác để đựng quần áo, giày dép, mũ và các phụ kiện khác.

– Chọn túi golf được làm từ vải hoặc da, được may chắc chắn và cẩn thận. Túi golf phải được trang bị lớp chống thấm nước giúp bảo vệ gậy golf và các dụng cụ golf ở trên trong, tránh tình trạng hư hỏng.

Túi golf
Nên chọn túi golf có trọng lượng nhẹ, không nên chọn túi golf có trọng lượng nặng quá 3kg

Nên mua túi golf của thương hiệu nào?

Hiện nay,  trên thị trường có rất nhiều loại túi golf khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên chọn mua túi golf chuyên nghiệp và chính hãng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín như: Honma, XXIO, Ping, Taylormade, Callaway, Mizuno, Hot-Z, Sunday, Nike, Adidas, Titleist…

Đây đều là những thương hiệu golf nổi tiếng và uy tín nên bạn có thể yên tâm chọn một sản phẩm túi golf bất kỳ của thương hiệu nào phù hợp với phong cách, sở thích, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. 

Túi golf XXIO
Túi golf Nike

Mua túi golf ở đâu chất lượng và uy tín?

Đây là câu hỏi được rất nhiều golfer đặt ra khi có nhu cầu mua túi golf tại Việt Nam. Theo đó, để mua được túi golf chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán dụng cụ golf lớn và có tiếng trên thị trường. 

Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ chắc chắn mua được túi golf chính hãng với giá thành tốt nhất mà còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để chọn mua được sản phẩm túi golf phù hợp và có chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!