Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm Body hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa bao la dòng kem dưỡng ẩm body được giới thiệu, sản phẩm nào phù hợp với da và có chất lượng tốt nhất? Để giúp bạn giải đáp được câu hỏi này, dưới đây là một số bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm body. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bí quyết của những cô nàng có làn da mềm mịn, trắng hồng chính là sử dụng kem dưỡng ẩm body thường xuyên để cấp ẩm và chăm sóc da toàn diện nhất. Với công dụng hữu hiệu, sản phẩm này luôn được phái đẹp tìm kiếm, săn lùng. Tuy nhiên giữa bao la dòng kem dưỡng ẩm body được giới thiệu, sản phẩm nào phù hợp với da và có chất lượng tốt nhất? Để giúp bạn giải đáp được câu hỏi này, dưới đây là một số bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm body. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Hướng dẫn cách chọn kem dưỡng ẩm body

Không phải kem dưỡng ẩm body nào nổi tiếng, được nhiều người sử dụng là sẽ phù hợp với làn da của bạn. Tùy vào mỗi loại da khác nhau mà cách chọn kem dưỡng ẩm cũng sẽ có sự khác biệt. 

  • Thông thường, kem dưỡng ẩm sẽ chứa tinh dầu và thành phần dưỡng ẩm. Hai thành phần này có công dụng giúp khóa ẩm, cải thiện tình trạng khô da. Theo đó, chọn kem dưỡng ẩm body đừng bỏ quên hai thành phần này.
  • Bên cạnh đó, để chọn kem dưỡng ẩm cho nàng da khô thì nên chọn kem chứa ceramide. Đây là thành phần có khả năng thấm sâu vào bên trong da, giúp dưỡng ẩm từ bên trong, kéo dài khả năng khóa ẩm, mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đối với làn da nhạy cảm thì phải cân nhắc, chọn lựa kỹ những dòng chứa thành phần không gây kích ứng, tuyệt đối tránh xa chất bảo quản và chất phụ da. Các kem dưỡng ẩm body không màu, không mùi, chứa thành phần tự nhiên như bơ hạt mỡ là gợi ý phù hợp nhất.
  • Nàng da dầu thì chọn kem dưỡng ẩm body như thế nào? Bật mí cho bạn đó là nên chọn loại chứa dẫn xuất vitamin C, chất này sẽ giúp ngăn chặn sự bài tiết của bã nhờn, giúp kiềm dầu hiệu quả. Ngoài ra, các bạn có thể chọn kem chứa collagen và axit hyaluronic. Đây là hai dưỡng chất cần thiết giúp da luôn ẩm, khỏe mạnh và có độ đàn hồi cao.

Tham khảo kem dưỡng ẩm body tốt nhất năm 2020. 

Sau khi học được cách chọn kem dưỡng ẩm body rồi thì các nàng chắc hẳn sẽ tự tin hơn trong việc lựa sản phẩm phù hợp cho da. Dưới đây là một số gợi ý mà các bạn có thể tham khảo. Đây là top kem dưỡng ẩm body hot nhất hiện nay.

1. Kem dưỡng ẩm Skin – Smoothing Retinol Body Treatment

  • Sản phẩm này xuất xứ từ Mỹ, trong thành phần chứa 0.1% Retinol vẫn đảm bảo an toàn với da, hỗ trợ da cải thiện tình trạng không đều màu, thiếu ẩm và khô ráp.
Kem dưỡng ẩm Skin – Smoothing Retinol Body Treatment
Kem dưỡng ẩm Skin – Smoothing Retinol Body Treatment
  • Đây là kem dưỡng ẩm body tối ưu thường được dùng cho nàng da khô, da không đều màu. 
  • Đặc biệt sản phẩm này hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, giúp nàng sở hữu làn da trẻ khỏe và tươi tắn mỗi ngày. 

2. Kem dưỡng ẩm Daily Replenishing Body Cream

  • Kem dưỡng này chứ các thành phần dầu thực vật tự nhiên an toàn cho da như: bơ hạt mỡ, dầu hướng dương, tinh dầu hạt jojoba, dầu hạt nho giúp làn da mềm mịn, săn chắc và trắng sáng hơn. Sản phẩm này còn chứa các chất chống lão hóa, phù hợp chăm sóc da khô, thậm chí là rất khô. 

3. Kem dưỡng ẩm body Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly

Kem dưỡng ẩm body Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly
Kem dưỡng ẩm body Vaseline Original 100% Pure Petroleum Jelly
  • Kem dưỡng này khá phổ biến tại Việt Nam và được các tín đồ làm đẹp khuyên nên tham khảo lựa chọn.
  • Loại này có thể dùng cho cả da mặt và da toàn thân. 
  • Công dụng cấp ẩm của sản phẩm được đánh giá rất tốt, giá bán lại bình dân, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

4. Kem dưỡng ẩm toàn thân Nivea

  • Thương hiệu này đã quá quen thuộc với phái đẹp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. 
  • Sản phẩm chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp chăm sóc da khỏe mạnh, mịn màng, trẻ hóa làn da, mang đến làn da tươi trẻ, có độ đàn hồi cao.
  • Kết cấu kem trắng mịn nên rất thích hợp cho làn da khô, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

5. Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Body Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Body Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Body Cream
  • Đây là dòng kem dưỡng ẩm được đánh giá cao vì chứa các thành phần dịu nhẹ cùng công thức dưỡng ẩm tự nhiên, an toàn cho da nhạy cảm. Da dầu cũng yên tâm sử dụng sản phẩm vì nó không gây nhờn, bết dính. 
  • Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng kem này để dưỡng ẩm toàn thân vì nó không chứa hương liệu, không lo kích ứng da nhạy cảm. 

Công dụng cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa da của kem dưỡng ẩm body sẽ được phát huy một cách tốt nhất nếu nàng sử dụng sản phẩm thường xuyên, đúng cách. Đừng quên bước dưỡng ẩm cho da nếu muốn sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng như những cô hàng hot girl các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 kem dưỡng ẩm body được ưa chuộng nhất 2022

Top 3 kem dưỡng ẩm body được ưa chuộng nhất 2022

Kem dưỡng ẩm body là một loại mỹ phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm, kiểm soát độ ẩm để khắc phục tình trạng da khô, kể cả đối với da khô do cơ địa và da khô do thời tiết… mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và đàn hồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!