Bật mí cách chọn kem dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn gái nào đang muốn tìm kem dưỡng ẩm trắng da hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Bật chí cách chọn kem dưỡng sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền và loại da của mình.  

Ngoài khả năng cấp ẩm, các kem dưỡng ẩm hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều công dụng khác bao gồm chống nắng, làm trắng da…giúp quá trình chăm sóc da trở nên tiện lợi, làn da cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng, nhiều mặt. Bạn gái nào đang muốn tìm kem dưỡng ẩm trắng da hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Bật chí cách chọn kem dưỡng sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền và loại da của mình.  

Chọn kem dưỡng ẩm trắng da như thế nào?

Chọn đúng kem dưỡng ẩm trắng da thì mới có thể phát huy được tối đa công dụng của sản phẩm. Theo đó, cần nắm bắt các yếu tố sau đây để có thể nhanh chóng chọn được kem dưỡng ẩm phù hợp với bản thân.

  • Chọn kem dưỡng ẩm trắng da phù hợp với độ tuổi sẽ giúp cải thiện làn da một cách tốt nhất. Cụ thể, nếu bạn đang còn là học sinh sinh viên thì hãy chọn các dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, thành phần tự nhiên, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong. Riêng đối với các nữ trung niên nên ưu tiên chọn kem dưỡng có khả năng chống lão hóa, để làn da tươi tắn, mịn màng hơn.
  • Lưu ý phân biệt kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm. Chú ý thành phần, thường các kem bàn ngày sẽ chứa tinh chất bảo vệ da, kết hợp chống nắng. Kem ban đêm thì sẽ giàu dưỡng chất để chăm sóc da tốt nhất.
Chọn kem dưỡng ẩm trắng da như thế nào?
Chọn kem dưỡng ẩm trắng da như thế nào?
  • Đặc biệt, chọn kem dưỡng ẩm trắng da phải phù hợp với từng loại da.
    • Da thường: Có thể tùy ý chọn loại kem mà bản thân thấy phù hợp, yêu thích.
    • Da nhạy cảm: Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, không chứa cồn, chất tạo màu. Kết cấu nên chọn dạng gel, lotion thấm nhanh.
    • Da khô: Chọn kem có thành phần dưỡng ẩm cao, giúp cân bằng độ ẩm tốt nhất để nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
    • Da hỗn hợp: có thể sử dụng kết hợp kem dạng gel và dạng kem, điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với từng vùng da.
  • Để chọn đúng kem dưỡng ẩm trắng da  bảo vệ da và chăm sóc da, cải thiện tình trạng da tốt nhất. vấn đề an toàn phải được đề cao hàng đầu: Theo đó, chỉ chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, đảm bảo chính hãng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, chỉ nên chọn sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng, có thể gây tổn thương da, ưu tiên các sản phẩm có khả năng cung cấp độ ẩm tốt, cân bằng pH, ngăn ngừa lão hóa…

Tham khảo một số kem dưỡng ẩm trắng da tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn sở hữu kem dưỡng ẩm trắng da, nhưng băn khoăn không biết thương hiệu nào uy tín, sản phẩm nào chất lượng? Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo. 

1. Kem dưỡng ẩm trắng da L’Oreal White Perfect

  • Kem này có mùi thơm dịu nhẹ, khi sử dụng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thành phần an toàn cho da nhạy cảm với công dụng giảm thâm nám được đánh giá cao.
  • Giá bán sản phẩm khá bình dân, chỉ vào khoảng 150.000 VNĐ.
Kem dưỡng ẩm trắng da L’Oreal White Perfect
Kem dưỡng ẩm trắng da L’Oreal White Perfect

2. Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White

  • Sản phẩm này xuất xứ Nhật Bản, được sản xuất bởi thương hiệu danh tiếng xứ sở hoa anh đào.
  • Với các dưỡng chất như Vitamin C,B3, HA và nano HA: sản phẩm sẽ cấp ẩm cho da tốt nhất, nuôi dưỡng da sâu bên trong, làm trắng da nhanh chóng. 
  • Giá bán Kem dưỡng ẩm trắng da Hada Labo Perfect White cũng rất bình dân, chỉ 200.000 VND là các nàng đã có thể sở hữu ngay em này rồi.

 

3. Kem dưỡng ẩm trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

  • Công dụng chăm sóc da tuyệt vời, cấp ẩm nhanh chóng, nuôi dưỡng da khỏe khoắn mỗi ngày đã giúp kem dưỡng ẩm Laneige White Plus Renew Original Cream chinh phục được các khách hàng khó tính. 
  • Giá bán cao tuy nhiên nó tương xứng với chất lượng cũng như hiệu quả cải thiện làn da. Da sẽ trắng sáng và mềm mịn tức thì nếu thường xuyên sử dụng sản phẩm, mỗi ngày 1 lần sáng và tối. Hiện kem dưỡng ẩm này có giá khoảng 1.000.000 VND.
Kem dưỡng ẩm trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng ẩm trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream

4. Kem dưỡng ẩm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

  • Đây là kem dưỡng ẩm trắng da top đầu hiện nay. Vừa giúp phục hồi, tái tạo làn da, vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giúp da mềm mịn và trắng sáng lên rõ rệt. 
  • Thành phần an toàn, tự nhiên nên sản phẩm có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm. Giá bán hiện tại của em nó là 500.000 VND.

Trên đây chỉ là một trong số những dòng kem dưỡng ẩm trắng da hot nhất hiện nay được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm khác phù hợp với túi tiền và sở thích của bản thân. Hãy chăm sóc làn da bằng cách cấp ẩm mỗi ngày để da luôn khỏe mạnh và tươi tắn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!