Bật mí cách dùng phấn phủ dạng bột để có lớp nền hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên chúng được phân ra thành hai phân loại chính: phấn phủ dạng bột và phấn phủ dạng nén.

Giới thiệu phấn phủ dạng bột

Với khí hậu vào mùa hè tại Việt Nam sẽ khiến da mặt bạn thường xuyên đổ mồ hôi, da mặt tiết bã nhờn và lỗ chân lông to. Đây là điều mà bất cứ cô gái nào cũng không mong muốn đặc biệt đối với lớp trang điểm của mình. Vậy nên phấn phủ ra đời chính là bí kíp, là giải pháp hàng đầu của những người muốn khuôn mặt có một lớp nền hoàn hảo.

Hiện nay, phấn phủ rất đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên chúng được phân ra thành hai phân loại chính: phấn phủ dạng bột và phấn phủ dạng nén. Theo số liệu thống kế và đánh giá gì phấn phủ dạng bột vẫn được ưa chuộng hơn cả vì độ tiện lợi cũng như những công dụng thần kì của chúng. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một sản phẩm nhưng chưa có nhiều thông tin về phấn phủ dạng bột thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Các tiêu chí lựa chọn phấn phủ dạng bột phù hợp với từng loại da

Mỗi người sẽ có một tình trạng da khác nhau, chính vì vậy khi lựa chọn mỹ phẩm hay bất kì loại phấn phủ dạng bột bạn đều cần căn cứ vào loại da của mình để chọn mua. Ngoài ra, việc chọn lựa phù hợp cũng sẽ giúp lớp nền của bạn hoàn hảo hơn, che được những khuyết điểm do thâm mụn hay vết tàn nhang trên da mặt. 

 

phấn phủ dạng bột

  • Với da khô: Đây là một làn da cần được cấp ẩm bởi thế trong quá trình lựa chọn phấn phủ dạng bột bạn cũng nên chú ý những loại có chứa thêm các dưỡng chất, khoáng chất giúp da được mềm mại hơn. 
  • Với da dầu: Sở hữu một làn da như này bắt buộc bạn cần lựa chọn ngay những sản phẩm phấn phủ dạng bột có công dụng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn. Bởi da dầu có thể làm trôi lớp trang điểm của bạn bất kì lúc nào, khi đó khuôn mặt sẽ trở nên kém thu hút và mất đi vẻ đẹp. Đối với làn da này, phấn phủ dạng bột có độ bám bền, lâu trôi, giảm độ bóng nhờn chính là sản phẩm không thể thiếu. 
  • Với làn da hỗn hợp: Kiểu da này được phân ra thành hai loại chính là hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp da khô. Vì thế bạn cũng cần căn cứ vào tình trạng da của mình, khô ở vùng chữ U hay nhiều dầu ở phần cánh mũi hoặc chữ T để chọn được loại phấn phủ dạng bột phù hợp nhất. 
  • Chọn phấn phủ dạng bột phù hợp với tông da: Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp kiềm dầu, có một lớp nền hoàn hảo mà chúng cần đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ. Bởi thế các loại phấn phủ dạng bột được phân ra theo các tone màu phù hợp với từng màu da, từng phong cách makeup khác nhau, dễ dàng cho bạn lựa chọn. 

Phấn phủ bột

Bật mí cách dùng phấn phủ dạng bột để có lớp nền hoàn hảo

Nhiều người nghĩ rằng, phấn phủ dạng bột rất dễ sử dụng và đơn giản. Thế nhưng đó chỉ đối với những ai đã có kinh nghiệm trong trang điểm, hiểu rõ về các khía cạnh của khuôn mặt mình. Nếu bạn chưa biết hoặc còn vụng về trong vấn đề này có thể tham khảo cách dùng dưới đây

  • Bước 1: Dưỡng da, sử dụng kem lót, kem che khuyết điểm trước khi sử dụng phấn phủ dạng bột. Bởi những lớp kem ở dưới giúp phấn bám chắc hơn vào da mặt đồng thời làm tăng độ mịn màng của da. 
  • Bước 2: Dùng chổi chấm nhẹ vào phấn phủ dạng bột, sau đó đập nhẹ cho phấn rơi bớt và xoa đều trên mặt. Lưu ý cần tán đều và có thể thực hiện nhiều lớp khi cần thiết. Chú ý phần cánh mũi, dưới cằm và vùng chữ T.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!