Chọn ngay 5 mẫu phấn phủ bột này cho lớp nền makeup mịn mướt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ bột là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng này nhờ vào độ che phủ và kiềm dầu tốt của nó.

Phấn phủ là bước cuối cùng không thể thiếu của quy trình trang điểm. Ngoài khả năng ngăn chặn tia cực tím gây hại cho da, phấn phủ còn có khả năng kiềm dầu và cân bằng độ ẩm cho da. So với phấn phủ dạng nén, dòng phấn phủ bột có ưu điểm là mật độ bám trên da ít hơn, mang lại lớp nền tự nhiên hơn. Và dưới đây sẽ là danh sách những loại phấn phủ với những đặc tính khác nhau, hãy cùng tham khảo và tìm cho mình một dòng phấn phủ phù hợp nhé.

Phấn Phủ Bột Cực Tốt Cho Lớp Nền Make Up

Phấn Phủ bột cao cấp 3CE Natural Finish Loose Powder 

Phấn Phủ 3CE Natural Finish Loose Powder – Phấn Phủ Bột Cao CấpCông dụng sản phẩm 3CE Natural Finish Loose Powder với các hạt phấn nhỏ, mịn khi thoa lên da sẽ rất nhẹ, tạo lớp nền tự nhiên. Vì là dạng bột nên khả năng kiềm dầu và mồ hôi cực tốt, có thể dưỡng ẩm cho da. Không những có khả năng chống nắng, bảo vệ da mà nó còn giúp bạn giữ lớp nền lâu trôi.

Hướng dẫn sử dụng Dùng bông phấn hoặc cọ trang điểm lấy một lượng phấn thích hợp Sau đó thoa đều lên mặt.

Thông tin sản phẩm Giá: 350.000 vnđ Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: 3CE Trọng lượng: 20g Thành phần: Talc, Mica, Titanium Dioxide, Sắt oxit, …

Phấn Phủ Hàn Quốc Innisfree No Sebum Mineral Powder

Phấn Phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder – Phấn Phủ Hàn Quốc

 

Công dụng sản phẩm Innisfree No Sebum Mineral Powder có khả năng kiềm dầu cho mọi loại da từ da khô đến da dầu. Các hạt phấn phản quang siêu mịn giúp bắt sáng tốt, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm của Innisfree không chứa talc- chất kích ứng gây mụn nên bạn đừng lo lắng về vấn đề này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Dùng bông phấn hoặc cọ đánh nhẹ một lớp phấn sau đó tán đều lên mặt. Đặc biệt là quầng thâm mắt, vết thâm trên mặt.

Thông tin sản phẩm Giá: 150.000đ Sản xuất tại Hàn Quốc Thương hiệu: 3CE Trọng lượng: 5g Thành phần: bột thực vật, bột ngọc trai, khoáng thiên nhiên, v.v.

Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu A’ERVEAL

Phấn Phủ bột Kiềm Dầu A’ERVEAL – Phấn Bột Kiềm Dầu

 

Công dụng sản phẩm A’ERVEAL là sản phẩm nội địa Trung Quốc với thành phần khoáng chất tự nhiên giúp kiềm dầu và mồ hôi hiệu quả, giữ lớp trang điểm đến 24h. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm giúp da trắng sáng, thoáng khí, không bóng dầu.

Hướng dẫn sử dụng Dùng cọ tán nhẹ phấn với lượng vừa phải, vỗ nhẹ cọ nếu quá tay sẽ khiến bột bị vón cục. Sau đó thoa đều lên mặt.

Thông tin chung Giá: 70.000 vnđ Từ Trung Quốc Thương hiệu: A’ERVEAL Trọng lượng: 10g Thành phần: chiết xuất bạc hà, khoáng chất tự nhiên, …

Phấn Bột Che Khuyết Điểm Maycreate – Phấn Phủ Bột Che Khuyết Điểm

Phấn Bột Che Khuyết Điểm Maycreate – Phấn Phủ Bột Che Khuyết Điểm

 

Công dụng sản phẩm Một sản phẩm khác đến từ Nội địa Trung Quốc, hàng nội địa Trung Quốc luôn để lại ấn tượng cho phái đẹp với giá cả phải chăng nhưng chất lượng rất tốt. Khi thoa Maycreate lên mặt sẽ mang lại lớp trang điểm tự nhiên, làn da trắng sáng. Ngoài ra, phấn phủ Maycreate còn có khả năng kiềm dầu tốt, cho lớp trang điểm lâu trôi và chống nắng.

Hướng dẫn sử dụng Dùng cọ lấy một lượng phấn thích hợp sau đó thoa đều lên mặt, tán và khuếch tán vừa đủ, đều khắp mặt. Sau một thời gian sử dụng, bạn nên dặm lại phấn phủ để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Thông tin sản phẩm Giá: 70.000 vnđ Từ Trung Quốc Thương hiệu: Maycreate Trọng lượng: 15g Thành phần: khoáng chất tự nhiên, bột khoáng siêu mịn, …

Phấn Phủ Kiềm Dầu Lameila – Phấn Phủ Bột Kiềm Dầu

Công dụng

Phấn phủ Lameila mịn, lên màu tự nhiên với khả năng kiềm dầu ổn định, độ bền tốt, mang đến lớp trang điểm trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, Lameila còn có khả năng che khuyết điểm, chống nắng, làm ấm da.

Hướng dẫn sử dụng Dùng cọ trang điểm hoặc bông phấn nhẹ nhàng lấy một lượng vừa đủ, sau đó thoa đều lên mặt.

Thông tin sản phẩm Giá: 25.000 VND Từ Trung Quốc Thương hiệu: Lameila Trọng lượng: 6g Thành phần: bạc hà và các chiết xuất tự nhiên khác,…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!