Bật mí công dụng của sữa chua uống Yakult và cách dùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua uống Yakult không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Người ta thường đồn thổi về những công dụng tuyệt vời của nó. Vậy thực hư thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Sữa chua uống Yakult xuất hiện từ lâu trên thị trường. Cho đến nay, nó đã trở thành một loại thức uống lên men, giúp cải thiện hệ tiêu hoá – đường ruột. Là sản phẩm của tập đoàn nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Yakult bước đầu đã xây dựng được lòng tin của khách hàng về thành phần dinh dưỡng cũng như độ an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khách hàng hoài nghi về chất lượng sản phẩm, liệu nó có thực sự hữu dụng khi dùng. Cùng tìm hiểu đáp án qua nội dung sau đây của Websosanh.vn nhé.

1. Công dụng của sữa chua uống Yakult

+ Sữa chua uống Yakult hỗ trợ hệ tiêu hoá phát triển khoẻ mạnh: Trong mỗi chai sữa uống Yakult có chứa đến hơn 6.5 tỉ khuẩn có lợi L.casei Shirota. Những lợi khuẩn này sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch và ngăn ngừa được mọi bệnh về đường ruột như táo bón, tiêu chảy,… Từ đó, giúp người dùng có thể hấp thu tốt dưỡng chất từ các bữa ăn, cung cấp đủ năng lượng cho các quá trình hoạt động cơ thể.

Sữa chua uống Yakult
Sữa chua uống Yakult với hàng tỉ lợi khuẩn.

Không chỉ có vậy, khuẩn L.casei Shirota có trong sữa chua uống Yakult còn giúp hạn chế tối đa khả năng tạo các loại chất độc ở hệ tiêu hoá; ức chế hoạt động của thành phần gây hoại tử tế bào đường ruột. Nhờ đó, đánh bay các mầm mống ung thư.

Sữa chua uống Yakult
Sữa chua uống Yakult cải thiện tình trạng táo bọn ở người cao tuổi.

+ Sữa chua uống Yakult mang đến sự an toàn tuyệt đối: Trong quá trình sản xuất sữa chua uống Yakult, thương hiệu không dùng bất kỳ chất bảo quản, chất ổn định hay loại phẩm màu nào. Do đó, cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Thông qua quá trình lên men, dưỡng chất acid lactic được tạo ra sẽ đóng vai trò là chất bảo quản tự nhiên. Không chỉ có thế, dây chuyền một chiều và khép kín cộng thêm quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng được đảm bảo đến tận tay người tiêu dùng.

Sữa chua uống Yakult
Sữa chua uống Yakult an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, khi sử dụng sữa chua uống Yakult, người dùng sẽ được cung cấp thêm năng lượng để hoạt động, gúp tỉnh táo hơn và tránh mệt mỏi.

2. Cách dùng sữa chua uống Yakult sao cho hiệu quả

Sữa chua uống Yakult được khuyến nghị sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Không dùng cho người bị dị ứng hay không dung nạp được sữa.

+ Về liều lượng sử dụng: Nên dùng hợp lý và không quá nhiều. Bởi có thể xảy ra tình trạng thừa axit trong dạ dày, gây ảnh hưởng xấu đến hoạt độ enzym có trong hệ tiêu hoá. Và đôi khi có thể dẫn đến tình trạng mất vị giác khi ăn.

+ Về cách dùng: Khi mở nắp nên sử dụng trực tiếp và hết trong 1 lần. Nếu loại chai to, có thể rót ra cốc dùng trong 1 lần. Phần còn lại trong chai, đóng kín nắp và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh trong 3-5 ngày. Khi uống Yakult, không nên dùng chung với thực phẩm chứa nhiều chất béo hay thực phẩm đóng hộp. Bởi những sản phẩm này có lượng nitrit khá cao. Khi kết hợp với thành phần có trong sữa chua uống Yakult sẽ sản sinh nitrosamines có khả năng gây ung thư cho người dùng.

Nếu bạn đang uống thuốc kháng sinh thì cũng không nên dùng Yakult vì có thể ức chế hoạt động của các lợi khuẩn.

Yakult chỉ nên uống lạnh, không nên đun nóng. Vì nhiệt độ cao có thể khiến các lợi khuẩn bên trong bị tiêu diệt, làm mất đi tác dụng của sản phẩm.

Kết luận:

Sữa chua uống Yakult mang đến những lợi ích không ngờ cho hệ đường ruột. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tất nhiên, vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Nhưng không quá ảnh hưởng đến công dụng chung. Do đó, bạn có thể mua về và bảo quản trong tủ lạnh cho gia đình dùng dần nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang trang thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!