Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng CC melano thuộc bộ sản phẩm dưỡng da vitaminC của ROHTO. Sản phẩm dạng xịt phun sương giúp làm sạch da, cấp nước, cấp khoáng cho da, giúp giảm nhờn cho da mang lại cho bạn giải pháp toàn diện nhất trong việc chăm sóc da.

Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, xịt khoáng CC melano của Rohto đang lọt top những sản phẩm làm đẹp được tin dùng nhất hiện nay. Ngoài tác dụng cấp nước, cấp khoáng thì khả năng làm trắng da từ vitamin C thiên nhiên của sản phẩm cũng được đánh giá rất cao. Chưa dừng lại ở đó, xịt khoáng này còn có những công dụng rất tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

Thông tin cần biết về xịt khoáng CC melano

  • Rohto vốn nổi danh với bộ sản phẩm trị thâm nám, hiện nay dòng mỹ phẩm làm đẹp này vẫn đang “gây mưa gió” tại thị trường Nhật Bản lẫn Việt Nam. Thuộc dòng sản phẩm đó có sự góp mặt của xịt khoáng CC melano.
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano
  • Xịt khoáng này được tạo nên nhờ quá trình ức chế sản xuất melamin hiệu quả, dẫn xuất vitamin C tự nhiên thấm sâu vào bề mặt da. Từ đó góp phần làm trắng da, ngừa hình thành các sắc tố melanin mới giúp chống oxi hóa và đặc biệt hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám hay tàn nhang gây mất thẩm mỹ trên gương mặt.

Tại sao nên sử dụng xịt khoáng CC melano?

  • Bỏ qua xịt khoáng là một suy nghĩ sai lầm của các chị em hiện nay. Bởi đây được xem là bước quan trọng giúp giữ làn da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Rohto vốn được mọi người biết đến vì là thương hiệu chăm sóc da tiếng tăm của Nhật. Đơn vị này đã giới thiệu không ít sản phẩm làm đẹp ra thị trường và tất nhiên, tất cả chúng đều được đón nhận và bán hết một cách nhanh chóng.
  • Sở dĩ đạt được những thành công như vậy là nhờ sản phẩm của đơn vị có nhiều công dụng và hiệu quả mà nó mang đến cũng vô cùng tuyệt vời như dòng xịt khoáng này vậy
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano
  • CC melano sẽ giữ cho làn da của các nàng luôn ẩm mịn và tươi tắn. Dù phải ngồi điều hòa lâu hay trong thời tiết lạnh hanh khô thì da vẫn luôn được cấp nước đầy đủ, không lo bị nứt hay thiếu sức sống.
  • Thành phần của sản phẩm chủ yếu là vitamin C, đây là dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa tốt. Do đó da bạn sẽ ngừa được tình trạng lão hóa sớm, đồng thời giữ mãi vẻ đẹp tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
  • Xịt khoáng này còn có công dụng hỗ trợ kem chống nắng, giúp sản phẩm này thẩm thấu nhanh và phát huy được tác dụng tốt hơn. Chú ý là nên xịt trước khi sử dụng kem chống nắng để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Thành phần của sản phẩm này còn có các chất giúp giảm tấy đỏ hay sưng viêm. Đồng thời giúp điều chỉnh làn da sao cho đều màu và đẹp mắt.
  • Với chiết xuất chanh trong xịt khoáng này cũng sẽ đóng góp một phần quan trọng vào quá trình dưỡng ẩm cũng như làm sáng da. Cộng với Vitamin sẽ giúp trị thâm mụn, làm trắng sáng da sau một thời gian sử dụng.
  • Một lý do khác mà các nàng nên tham khảo lựa chọn sản phẩm đó là xịt khoáng này sẽ giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi, tạo cảm giác tự nhiên, giúp da thêm mịn màng và không lo tác hại của các hoạt chất có trong mỹ phẩm.
  • Thời tiết nắng nóng dễ khiến bản thân cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Vào những lúc như vậy các nàng chỉ cần xịt một lớp xịt khoáng là có thể lấy lại tinh thần ngay.
  • Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của Nhật nên các nàng hoàn toàn an tâm nó tốt cho da, không gây kích ứng, không lo có chất bảo quản.
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano
Bật mí công dụng tuyệt vời của xịt khoáng CC Melano

Sử dụng xịt khoáng CC melano sao cho hiệu quả?

  • Để chai xịt cách bề mặt da một quãng tầm 30cm ấn nút xịt cho các lớp nước mỏng bám đều lên bề mặt da. Để khô tự nhiên hay thấm bằng khăn mỏng cho khoáng chất ngấm sâu.
  • Sản phẩm này dùng được cho cả mặt và toàn thân. 
  • Các nàng nên sử dụng hằng ngày và mỗi ngày nhiều lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Giá bán sản phẩm hiện nay là 320,000 VND với chai 100ml.

Với dung tích nhỏ, các nàng hoàn toàn có thể bỏ túi mang theo xịt khoáng CC melano để sử dụng cấp ẩm cho da thường xuyên. Một thời gian sau khi gắn bó với xịt khoáng này, các nàng sẽ cảm thấy sự mềm mịn và tươi tắn, khỏe khoắn của da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!