‘Bật mí’ kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa cho ngày hè nắng nóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để chọ mua quạt điều hòa giá rẻ mà vẫn bảo đảm chất lượng là nỗi băn khoăn của nhiều người hiện nay. Do đó, Websosanh.vn sẽ bật mí kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa giá rẻ để các bạn tham khảo.

Chọn quạt điều hòa giá rẻ có công suất phù hợp diện tích phòng

Ưu điểm của quạt điều hòa là hạ nhiệt độ nhanh, tiết kiệm điện, vừa sử dụng được như quạt điện vừa làm lạnh nhanh như điều hòa. Đó là chưa kể khả năng làm sạch không khí của quạt điều hòa cũng rất đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, không giống như điều hòa máy lạnh, quạt điều hòa giá rẻ có công suất cao nhất chưa hẳn là thiết bị thích hợp nhất với bạn.

quạt điều hòa giá rẻ
Chọn mua quạt điều hòa có công suất phù hợp diện tích phòng

Theo kinh nghiệm mua sắm được Websosanh.vn tổng hợp được, người dùng nên ưu tiên chọn loại quạt điều hòa giá rẻ có công suất phù hợp với diện tích phòng, như thế mới đem lại hiệu quả làm lạnh tối ưu đồng thời tiết kiệm điện. Một số dòng quạt điều hòa có mức giá thấp có công suất tầm 100W, dung tích chừng 10 lít là đủ để đáp ứng nhu cầu làm mát cho căn phòng 15 – 20m2 rồi.

Chọn quạt điều hòa có nhiều tiện ích

Thông thường mỗi loại quạt điều hòa đều được tích hợp một số tính năng nhất định, có thể là diệt khuẩn, khử mùi, điều khiển từ xa, gió đảo chiều, hẹn giờ, có cổng USB… Điều bạn cần làm khi chọn mua quạt điều hòa giá rẻ là chọn mua những sản phẩm được tích hợp càng nhiều chức năng càng tốt, như thế thì khi sử dụng sẽ thấy tiện lợi hơn. Ví dụ như vừa làm mát vừa sạc điện thoại qua cổng USB chẳng hạn.

Chọn mua quạt điều hòa giá rẻ từ nhãn hàng uy tín

Trên thị trường có rất nhiều dòng quạt điều hòa giá rẻ với mức giá hấp dẫn nhưng chất lượng có đảm bảo hay không thì người tiêu dùng chưa hề biết. Bởi vậy, biện pháp duy nhất là bạn nên chọn mua sản phẩm theo độ mạnh thương hiệu. Mặc dù mua điều hòa giá rẻ của các thương hiệu uy tín sẽ không rẻ hơn là bao nhưng được cái người tiêu dùng có hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như các chế độ hậu mãi thỏa đáng. Điều đó còn có ý nghĩa hơn là tìm mua quạt điều hòa giá rẻ nhất mà nguồn gốc mập mờ, chất lượng không ổn định.

quạt điều hòa giá rẻ
Nên chọn quạt điều hòa có nhiều tiện ích

Chọn mua quạt điều hòa giá rẻ có bảo hành đàng hoàng

Một sản phẩm dù có tốt đến mấy thì cũng không tránh khởi thời kỳ hỏng hóc, quạt điều hòa cũng vậy. Do đó, người tiêu dùng khi mua quạt điều hòa giá rẻ nên chú trọng đến chế độ hậu mãi của sản phẩm, cụ thể là chế độ bảo hành dài hay ngắn. Chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm hơn chế độ bảo hành ngắn, đặc biệt là với sản phẩm chỉ sử dụng trong mùa nóng như quạt điều hòa.

Lời kết

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua quạt điều hòa giá rẻ mà Websosanh.vn tổng hợp được, các bạn có thể dựa theo đó để lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp nhất để chống cự thời tiết nắng nóng.

Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!