Bật mí kinh nghiệm mua bếp từ Bosch uy tín và chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần lựa chọn bếp từ Bosch cho việc nấu nướng của mình? Đến ngay với bài viết của Websosanh để biết kinh nghiệm mua bếp từ Bosch uy tín và chính hãng nhé!

Trước khi mua bếp từ Bosch, bạn cần tìm hiểu chi tiết các tính năng, chất lượng, giá cả và đánh giá của người tiêu dùng để có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là kinh nghiệm mua bếp từ Bosch đã được Websosanh tổng hợp chi tiết.

1. Lựa chọn kích thước của bếp từ Bosch

Kích thước bếp là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý khi muốn mua bếp từ Bosch. Kích thước bếp phải đảm bảo phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của các gia đình. Ví như gia đình với số lượng thành viên lớn thì bạn nên chọn mẫu bếp có kích thước lớn và vùng nấu rộng rãi để có thể nấu được nhiều món ăn cho gia đình.

Nhưng nếu nhà ít người mà sử dụng bếp từ kích thước lớn, quá nhiều vùng nấu thì sẽ khá lãng phí. Nhiều vùng nấu thì thời gian nấu nướng được rút ngắn nhưng lượng điện tiêu thụ sẽ tiêu hao nhiều hơn. Vì vậy, hãy cân nhắc chọn số lượng bếp phù hợp với các thành viên gia đình.

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch cho các bà nội trợ
Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch cho các bà nội trợ

2. Dựa vào chất liệu mặt bếp từ Bosch

Hầu hết các mẫu bếp Bosch đều sử dụng mặt kính Schott Ceran chất lượng cao, chịu nhiệt hơn 1000 độ, chống sốc nhiệt lên đến 750 độ. Vật liệu này không chứa những chất độc, kim loại độc hại, vừa an toàn cho người sử dụng vừa thân thiện với môi trường.

Chọn nguồn chất liệu mặt bếp từ Bosch

Khách hàng hãy quan sát thật kỹ để có thể nhận biết được chất lượng kính của sản phẩm là hàng thật hay kính đạo nhái, dựa vào các đặc điểm sau:

  • Chữ “ Schott Ceran®” được in ở 1 góc phía trên cùng của bếp bằng mực in chất lượng cao, không bị nhòe, phai ngay cả khi sử dụng lâu dài hoặc dùng vật cứng cạo.
  • Bên dưới dòng chữ “ Schott Ceran®” là 1 dãy số, đó là số seri riêng của từng tấm kính.
  • Mặt kính Schott Ceran được thiết kế mài vát cạnh sâu mang tính thẩm mỹ cao (sở hữu thể vát 1, 2, 3, hay 4 cạnh tùy model).
  • Nhìn mặt kính thật kỹ dưới ánh sáng của bóng đèn tuýp hoặc ánh sáng bình thường, bạn hãy nhìn nghiêng và thấy những đường vân lăn tăn thì đấy chính là hàng thật, ngược lại các sản phẩm hàng giả hoặc kính liên doanh thì sẽ sáng bóng.
Kiểm tra mặt kính bếp từ Bosch trước thật cẩn thận
Kiểm tra mặt kính bếp từ Bosch trước thật cẩn thận

3. Kiểm tra các tính năng của bếp từ Bosch

Theo kinh nghiệm mua bếp từ Bosch, bạn nên kiểm tra 1 số tính năng của bếp như:

  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư bao gồm 2 cấp độ: “H” nhiệt độ vùng nấu > 60 độ, người dùng tuyệt đối không được chạm tay vào bề mặt bếp ngay lúc này. “H” nhiệt độ vùng nấu < 60="" độ,="" người="" dùng="" có="" thể="" vệ="" sinh="">
  • Tính năng cảm biến rán xào 5 cấp độ cho món ăn chín đều và chất lượng hơn.
  • 17 cấp độ nấu giúp bạn chọn lọc thuận tiện mức nhiệt độ thích hợp cho từng món ăn.
  • Tính năng nhận biết vùng nấu sáng tạo, nhiệt ko bị thoát ra môi trường ngoài, tiết kiệm điện
  • Tính năng khóa trẻ em an toàn đảm bảo an toàn cho gia đình sở hữu trẻ nhỏ trong thời kỳ đun nấu.
  • Bảng điều khiển cảm ứng của sản phẩm siêu nhạy, không bị đơ ngay cả khi bạn nhấn nhanh.
  • Chức năng hẹn giờ tự động tối đa lên đến 99 phút cho các món ninh, hầm,…
  • Tính năng chống tràn
  • Tính năng tự động tắt bếp
Kiểm tra giấy chứng nhận CO, QO của bếp từ Bosch
Kiểm tra giấy chứng nhận CO, QO của bếp từ Bosch

4. Kiểm tra giấy chứng nhận CO, QO của bếp từ Bosch

CO (certificate of origin) và CQ (certificate of quality) là 2 giấy chứng thực về chất lượng sản phẩm, quy chuẩn sản phẩm đối có những sản phẩm nhập khẩu. Các chứng nhận như CO, CQ giúp đảm bảo sản phẩm là hàng chất lượng cao và chính hãng. Hãy kiểm tra thật kỹ các giấy xác nhận này khi mua bếp từ Bosch:

  • CO là giấy chứng nhận nguồn gốc hàng hóa và được cấp bởi các cơ quan sở hữu thẩm quyền của các quốc gia xuất khẩu.
  • CQ là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn của nước cung cấp hoặc những tiêu chuẩn quốc tế. Mục đích của CQ là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng sở hữu tiêu chuẩn công bố hàng hóa.

Trên đây là kinh nghiệm mua bếp từ Bosch được cung cấp bởi Websosanh. Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ về sản phẩm, so sánh và lựa chọn giá cả phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn trong quá trình nấu nướng bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!