Bật mí top 3 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đây là dòng thuốc nhuộm an toàn, lành tính mà cũng không kém phần hiệu quả.

  • Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược hiện đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đây là dòng thuốc nhuộm an toàn, lành tính mà cũng không kém phần hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên phải thay đổi màu tóc, thì loại thuốc nhuộm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?

Thuốc nhuộm từ thảo dược là dòng sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, không chứa các hoạt chất hóa học độc hại. Những loại này thường có đặc điểm chung là không có mùi hương liệu, thay đó là mùi thảo dược đặc trưng tạo nên.

Thuốc nhuộm tóc thiên nhiên Etude House
Thuốc nhuộm tóc thiên nhiên Etude House

Nguyên liệu dùng để tạo nên loại thuốc nhuộm thiên nhiên

Lá của cây chàm: Lá chàm từ lâu đã được biết đến là cực kì tốt cho sức khỏe. Bột nghiền từ lá chàm có công dụng tạo độ chắc khỏe cho mái tóc bạn, tạo màu xanh đen cho tóc.

Trà hoa cúc: Chiết xuất từ trà hoa cúc giúp màu tóc trở nên ánh vàng hơn.

Lá Henna: Đây là nguyên liệu được sử dụng từ xa xưa để nhuộm đen cho tóc. Đồng thời, giảm tóc gãy rụng và dưỡng tóc chắc khỏe. Tuy nhiên màu nhuộm từ lá Henna lại không giữ được lâu do hàm lượng Lawsone thấp.

Bột quế: Thường được sử dụng trong Đông y, tuy nhiên khi sử dụng trong nhuộm tóc thì sẽ cho tóc màu nâu vàng cực kì đẹp.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen

Ưu điểm

Lên màu chuẩn xác không kém các thuốc nhuộm hóa học

Điều lo lắng của người tiêu dùng chính là thuốc nhuộm có thành phần thảo dược thường không lên được màu tốt như thuốc nhuộm hóa học. Tuy nhiên, bạn đừng lo về điều này, các loại thuốc hóa học có thể lên màu nhanh hơn bình thường xong độ chính xác lại không cao. Nguyên nhân là do hóa chất thường bị tác động bởi các loại dầu gội xả nên màu thường lệch. Trong khi đó, thuốc nhuộm thảo dược không chứa chất oxi hóa. Do đó, bạn sẽ cần thời gian lâu hơn để chờ chúng lên màu. Nhưng lại màu lên sẽ chuẩn và chất lượng hơn rất nhiều.

Không gây hại cho tóc

Những dòng thuốc nhuộm hóa học thường sẽ gây ra tình trạng xơ rối và gãy rụng cho mái tóc. Điều đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn vì nó tiếp xúc trực tiếp với da đầu của bạn. Với thành phần thiên nhiên, bạn có thể tự tin an tâm về độ lành tính của sản phẩm.

Đa dạng về màu sắc

Các nguyên liệu thiên nhiên không hề hạn chế về tone màu như bạn vẫn nghĩ. Thực tế màu nhuộm tự nhiên cũng phong phú không kém đấy.

Bật mí bạn các loại thuốc nhuộm từ thảo dược tốt nhất hiện nay

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương

Thương hiệu sao Thái Dương nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên. Cực kì an toàn, không gây kích ứng cho da đồng thời giúp tóc luôn bóng mượt sau khi nhuộm. Đây là dòng thuốc nhuộm phủ bạc, đem lại sức sống cho mái tóc của bạn. Thành phần chính của sản phẩm là: Lá Henna, Acid Citric, Magnesium Carbonate, Sodium Sulphite, Paraphenylenediamine, Barium Peroxide.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Bigen

Là dòng thuốc nhuộm an toàn và lành tính của Nhật Bản được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm được xử lí trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự kết hợp của 6 loại thảo mộc: Dầu thì là, dầu hoa cúc,.. và các phức hợp amino acid. Sản phẩm khắc phục tình trạng xơ rối sau nhuộm và cực kì an toàn cho người sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc Etude House

Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên gồm: tinh dầu hoa trà, cây rum. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho mái tóc và phục hồi tóc sau khi nhuộm. Không gây khô xơ cho mái tóc của bạn. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!