Thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Double Rich có giá thành bình dân liệu có thật sự tốt và an toàn với mái tóc của bạn không? Dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược này có ưu nhược điểm ra sao?

Một trong những tiêu chí quan trọng giúp đánh giá dòng thuốc nhuộm tóc loại nào tốt đó là thành phần an toàn hay không. Do đó, để đảm bảo mái tóc của bạn được bảo vệ tốt nhất, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược. Một trong những dòng sản phẩm nhuộm tóc có thành phần dược liệu được tin dùng hiện nay đó chính là thuốc nhuộm tóc Double Rich. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt và an toàn không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là dòng sản phẩm có thành phần nguyên liệu là các chiết xuất tự nhiên, không chứa các chất độc hại. Chính vì vậy, sản phẩm này rất an toàn với người dùng.

Không những vậy, thuốc nhuộm tóc dược liệu này còn có mùi hương tự nhiên nên rất dễ chịu, không hề nồng nặc mùi hóa chất giống như các dòng thuốc nhuộm tóc khác.

Thuốc nhuộm tóc Double Rich có tốt không?

Thuốc nhuộm Double Rich là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng hiện nay. Vậy thành phần của sản phẩm này là gì? Màu thuốc nhuộm Double Rich loại nào đẹp hiện nay?

Thành phần của thuốc nhuộm tóc thảo dược Double Rich

Thành phần chính có trong dòng sản phẩm thảo dược này đó là đậu Lentil với 11 hoạt chất cho hiệu quả tốt trong việc chăm sóc mái tóc của bạn trở nên mềm mượt hơn mỗi ngày.

thuốc nhuộm tóc Double Rich
Đây là dòng sản phẩm nhuộm tóc thảo dược an toàn và được tin dùng hiện nay

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm chiết xuất mầm gạo cùng hoạt chất Amino Protein. Những thành phần này sẽ cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc đồng thời giúp bảo vệ màu tóc lên tới 99%. Không nhưng vậy, chiết xuất mầm gạo và amino protein ở đây còn có thể phục hồi và tăng cường tính đàn hồi cho mái tóc của bạn, giúp tóc chắc khỏe, giảm hư tổn.

Công dụng thuốc nhuộm tóc Double Rich

Dòng thuốc nhuộm Double Rich này mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho mái tóc của bạn:

  • Sản phẩm giúp bảo vệ tóc trước khi nhuộm, hạn chế tình trạng tóc bị xơ, hư tổn.
  • Giúp tóc nhuộm lên màu nhanh và đều hơn, tóc sau khi nhuộm óng mượt và mềm mại hơn.
  • Giúp tăng cường collagen có trong tóc, tái cấu trúc sợi tóc để tóc được óng ả, chắc khỏe, màu tóc được giữ bền lâu.

Các màu thuốc nhuộm tóc Double Rich đẹp hiện nay

Màu thuốc nhuộm thảo dược Double Rich rất đa dạng. Tuy nhiên, nổi bật nhất và bán chạy nhất phải kể tới những màu tóc sau:

  • Thuốc nhuộm Double màu nâu hạt dẻ 10N

Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Sở dĩ như vậy vì màu tóc này khá dịu dàng, tươi trẻ và có khả năng tôn màu da rất tốt.

thuốc nhuộm tóc Double Rich tốt không
Bảng màu của dòng thuốc nhuộm tóc này rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn

Không chỉ vậy, thuốc nhuộm màu nâu hạt dẻ này còn có thành phần dưỡng cao, giúp mái tóc của bạn luôn mềm mại sau khi nhuộm. Nhờ đó mà bạn không cần lo lắng về tình trạng tóc bị hư tổn, khô xơ sau mỗi lần nhuộm.

  • Nhuộm tóc Double Rich màu đen tự nhiên 1NB

Đây cũng là màu tóc khá nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm này sẽ giúp mái tóc của bạn có được màu đen tự nhiên, chắc khỏe và óng mượt.

Dòng thuốc nhuộm tóc này cũng chứa hàm lượng dưỡng chất cao. Do đó, mái tóc của bạn sẽ luôn được chăm sóc để trở nên mềm mại, không bị khô xơ.

Bên cạnh 2 màu thuốc nhuộm nói trên thì sản phẩm thảo dược này của Double Rich còn được yêu thích bởi nhiều gam màu khác như nâu khói, tím, nâu ánh cam hay nâu tự nhiên….Hiện sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 110.000đ/ hộp 80ml, khá bình dân.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!