Bên trong chiếc loa JBL Pasion 10 có những gì mà khiến nó được ưa chuộng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL Pasion 10 với vẻ ngoài bắt bắt, thiết kế thời thượng, âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút qua 3 đường tiếng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một dòng loa karaoke tuyệt vời

Loa JBL Pasion 10 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Được giới thiệu là dòng loa chuyên dùng trong kinh doanh dịch vụ karaoke và phòng karaoke gia đình. JBL Pasion 10 có thực sự như lời giới thiệu? Và dòng loa này có đáng để người dùng đầu tư? Bài viết dưới đây tuy chỉ mang tính chất tham khảo nhưng sẽ giúp các bạn đánh giá tổng quan về dòng sản phẩm loa này.

Vẻ ngoài bắt mắt, kiểu dáng đơn giản, thiết kế thời thượng

Được nhiều người dùng nhận định, JBL Pasion 10 có kết cấu tinh tế, bắt mắt, gây ấn tượng với khung nhôm vàng bóng bao quanh mặt trước của loa. Vẫn logo thương hiệu quen thuộc được gắn ở chính giữa lớp lưới phụ kiện tạo thêm điểm nhấn cho loa.

Mặt khác, thùng loa Pasion 10 được làm bằng gỗ MDF cao cấp phủ thêm lớp nhựa Vinyl đen tạo cảm giác sang trọng, cứng cáp. Bên cạnh đó, dòng loa này được nhà sản xuất thiết kế kiểu bo tròn không những tạo sự mềm mại cho sản phẩm mà còn giúp loa trông gọn hơn, dễ dàng di chuyển bất cứ đâu.

JBL Pasion 10 có kết cấu tinh tế, bắt mắt, gây ấn tượng với khung nhôm vàng bóng bao quanh mặt trước của loa

Không những thế, loa Pasion 10 còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho gian phòng. Phù hợp với mọi kiểu thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Loa JBL dù đặt ở bất cứ đâu cũng khiến gian phòng trở lên sang trọng hơn. Do được trang bị sẵn 3 chân ốc vít bạn có thể kết hợp với giá treo loa lên cao cho phù hợp hơn với không gian căn phòng, cho âm thanh dàn trải khắp phòng.

Loa JBL mang đến âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cuốn hút qua 3 đường tiếng

Là một dòng loa được sử dụng phổ biến trong các phòng trà, phòng nhạc và nhiều nhất phòng hát karaoke. Loa JBL Pasion 10 được thiết kế với 3 đường tiếng, tức là loa có 3 lối ra cho âm thanh, mỗi lối ra tương ứng với tần số khác nhau gồm tần số cao, trung và thấp. Điều này giúp cho âm thanh được phát ra từ loa Pasion 10 nghe có uy lực hơn, mạnh mẽ, sống động hơn.

Thêm nữa là, với 3 đường tiếng kết hợp với công suất 200W loa JBL Pasion 10 sẽ mang đến âm thanh toàn dải cho toàn bộ gian phòng. Với 3 dải âm khác nhau, loa JBL đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng âm nhạc, giúp các dải âm phát ra không bị trộn lẫn.

Vì đặc điểm trên mà chất lượng âm thanh được phát ra từ loa JBL trong trẻo, rõ ràng hơn. Đặc biệt với thiết kế có 2 lỗ thoát khí đằng sau – thiết kế kiểu thùng loa bass – reflex. Âm bass trên JBL rõ nét và có độ phủ sâu hơn do được tăng cường âm thanh ở tần số thấp.

Loa JBL mang đến âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cuốn hút qua 3 đường tiếng

JBL Pasion 10 đáp ứng mọi thể loại nhạc

Dù là một dòng loa chuyên dành để hát karaoke nhưng không phải vì thế mà loa Pasion 10 bị giới hạn phạm vi hoạt động. Bên cạnh chức năng phục vụ chính chuyên dùng để hát karaoke ra, loa JBL có thể chơi được mọi thể nhạc từ nền nhạc sôi động EDM, nhạc Rock cho đến dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình Pop, Bolero.

Chất lượng âm thanh phát ra cũng không hề kém chất như khi dùng để hát karaoke. Với khả năng này, loa JBL Pasion 10 rất được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là dân mê hát karaoke nói riêng.

JBL Pasion 10 đáp ứng mọi thể loại nhạc

Nhìn chung, nếu bạn đang muốn tìm mua một dòng loa chuyên phục vụ để hát karaoke thì dòng loa JBL Pasion 10 của hãng âm thanh JBL rất đáng để đầu tư. Thứ nhất thiết kế loa khá bắt mắt lại nhỏ gọn. Thứ hai chất lượng âm thanh tuyệt vời với 3 đường tiếng, công suất 200W, chơi được đủ mọi thể loại nhạc. Vì vậy nếu tìm kiếm 1 dòng loa chất lượng thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn hiểu được phần nào về dòng loa JBL Pasion 10, giúp bạn dễ dàng đưa ra những lựa chọn mua hàng của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!