Beoplay E6: Tai nghe không dây in ear cao cấp, chất âm trong treo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn một cặp tai nghe không dây in ear cao cấp, cùng chất âm đặc trưng của Bang & Olufsen thì không đâu khác, lựa chọn dành cho bạn là Beoplay E6.

Đánh giá thiết kế Beoplay E6

Beoplay E6 là mẫu tai nghe ko dây in ear có kiểu dáng rất đẹp. Phần vỏ tai nghe được bọc trong một lớp cao su polyme có kết cấu mà theo B&O giới thiệu là chống nước, chống bụi rất tốt. Toàn bộ chi tiết trên tai nghe đều được hoàn thiện rất tốt, không có bất kỳ lỗi lầm nhỏ nào có thể bắt bẻ. Đó cũng là tiêu chí đặc trưng của Bang & Olufsen, mỗi sản phẩm mà họ tung ra thị trường không chỉ đẹp về hình thức mà chức năng cũng phải nổi trội.

tai nghe không dây beoplay e6

Tai nghe không dây Beoplay E6 có ba phiên bản màu là sky, sand và black để người dùng tùy chọn. Cả 3 màu đều có nét đẹp riêng nhưng cá nhân mình thấy màu sky là đẹp nhất, tôn lên vẻ sang trọng của người sử dụng nữa.

Cable của tai nghe được bện hoa văn tông xoẹt tông với màu của vỏ, khiến nó có cảm giác liền mạch hơn và cũng rất chắc chắn. Khi test chiếc tai nghe in ear này, mình đã thử vò, gấp đủ kiểu nhưng nó vẫn không hề bị xoắn hay rối. Chỉ từ cable thôi mình cũng có thể nhận thấy sự chăm chút của B&O đối với từng ‘đứa con’ của mình kỹ lưỡng như thế nào.

tai nghe không dây beoplay e6

Trên đoạn cable có một cụm điều khiển, trên đó có 3 nút xử lý các chức năng cơ bản và được làm từ nhôm, làm nổi bật hơn nữa vẻ ngoài cao cấp của Beoplay E6.

Nếu nhìn kỹ trên tai nghe bạn sẽ nhận thấy nó có một đoạn lồi ra được vát phẳng, đó là nơi để B&O bố trí nam châm để dính hai tai nghe vào với nhau. Đối với tai nghe không dây thì tính năng này thực sự tiện lợi, giữ cho tai nghe luôn trên cổ không rơi rới. Mặt khác, khi ghép hai tai nghe vào với nhau thì nó sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin.

Thời lượng pin của Beoplay E6

Tai nghe không dây Beoplay E6 cung cấp 5 giờ chơi với mức âm lượng vừa phải. Nếu không sử dụng tai nghe trong 15 phút thì nó sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng. Thời gian sạc đầy của nó là 2 giờ nhưng bạn cần lưu ý nó chỉ nhận sạc của chính nó thôi nhé, các loại sạc khác dù đúng cổng nhưng cũng không sạc được đâu. Thế cho nên hãy bảo quản bộ sạc của nó thật tốt nhé, nếu chẳng may mất sạc thì bạn chỉ còn nước mua sạc thay thế chính hãng với giá khoảng 1 triệu đồng.

tai nghe không dây beoplay e6

Tính năng và kết nối

Beoplay E6 được tích hợp Bluetooth 4.2, hỗ trợ codec AAC. Điều khiến mình thấy hụt hẫng nhất là một chiếc tai nghe chất lượng cao như E6 lại không hỗ trợ aptX, aptX HD hoặc LDAC.

tai nghe không dây beoplay e6

Thao tác ghép nối Beolay E6 với điện thoại không có gì khác biệt so với tai nghe khác. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là khi sử dụng tai nghe ở những nơi có nhiều người cùng sử dụng Bluetooth thì sóng của nó có thể bị nhiễu nhé.

Chất âm tuyệt đẹp của Beoplay E6

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe không dây với chất âm tuyệt vời thì Beoplay E6 chắc chắn sẽ là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Nó có thể tạo ra không gian âm thanh 3 chiều sâu thẳm trên các bản nhạc như “Nowhere to Run” của Martha Reeves and the Vandellas. Độ trong trẻo, thánh thót của nó được tái tạo rất tốt trong bản thánh ca “Hymn to the Mother of God”  thể hiện bởi dàn hợp xướng Lycourgos Angelopoulos.

Âm trầm Beoplay E6 cũng không chịu kém cạnh, rất chắc chắn, đồng thời có sự kiểm soát tinh tế để không quá bùng nổ nhưng vẫn chạm nhẹ trái tim người nghe. Mình đã cảm nhận được điều đó khi nghe bản “Young Dumb & Broke” của Khalid, “Bad Liar” của Imagine Dragon. Tuy nhiên việc chơi những nốt trầm thấp có vẻ hơi quá tầm của E6, khi mà mình thấy nó hơi thiếu impact ở các bài “Believer” – Imagine Dragons hay “Train Song” của Holly Cole.

Lời kết

Tổng quan về Beoplay E6 thì mình có thể nói đây là một mẫu tai nghe không dây in ear cực kỳ tốt, cực kỳ chất lượng. Thiết kế cao cấp tinh tế, chất âm mang đậm dấu ấn thương hiệu Bang & Olufsen. Tuy nhiên việc thiết kế bộ sạc riêng biệt cho nó khiến mình cảm thấy khá phản cảm vì giá của bộ sạc cũng không phải rẻ. Trong trường hợp mất sạc và không tìm mua được thì Beopla E6  coi như vứt xó. Chỉ khi nào hãng khắc phục được điểm này thì nó mới thực sự trở thành mẫu tai nghe không dây in ear đáng mua cho các tín đồ audiophile.

Giá của em nó hiện tại là 9.400.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!