Bếp gas công nghiệp có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của các loại bếp gas công nghiệp dưới đây sẽ giúp người dùng đưa ra lựa chọn kinh tế và chất lượng tốt nhất.

Bếp gas công nghiệp có những loại nào phổ biến ?

Trên thị trường bếp gas công nghiệp được biết đến với những thương hiệu cung cấp rộng rãi và có nhiều năm sản xuất bếp gas công nghiệp cho người dùng cá nhân tại các gia đình và phần lớn bếp gas công nghiệp phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn và bếp nấu của khách sạn..

bếp gas công nghiệp loại nào tốt

Dưới dây là những dòng bếp gas công nghiệp phổ biến hiện nay với đặc điểm chung sử dụng gang đúc nguyên khối, trang bị hệ thống đánh lửa Magneto an toàn, dễ sử dụng:

– Bếp gas công nghiệp HuDo : sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 24 tháng, giá rẻ

– Bếp gas công nghiệp Wonderful: có nhiều dòng bếp gas công nghiệp loại nhỏ và bếp gas công nghiệp cán dài.. mức giá đa dạng từ giá rẻ – tầm trung.

-Bếp gas công nghiệp Nikko: chất lượng cao, thiết kế bếp đặc biệt tạo diện tích ngọn lửa rộng

– Bếp gas công nghiệp Vinasun: sản xuất tại Trung Quốc, bảo hành 12 tháng

– Bếp gas công nghiệp Bluestar: sản xuất tại Việt Nam, giá tốt, bảo hành 24 tháng

– Bếp gas công nghiệp Gado: chất lượng cao, bếp khỏe, bền chắc

– Bếp gas công nghiệp Nasonal: sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 24 tháng

– Bếp gas công nghiệp Kiwa: nhiều sản phẩm kiểu dáng đặc biệt, nấu bếp với diện tích nồi xoong lớn

Ngoài các dòng bếp gas công nghiệp loại nhỏ này, bếp gas công nghiệp bàn với hai bếp nấu đôi hoặc 3 bếp nấu cũng được nhiều người sử dụng.

Bếp gas công nghiệp giá bao nhiêu tiền ?

Bếp gas công nghiệp trên thị trường chiếm phần lớn là các dòng bếp gas sản xuất trong nước đến từ các thương hiệu bếp gia dụng công nghệ Nhật Bản, Đức liên doanh sản xuất tại Việt Nam, mức giá dành cho các dòng bếp gas công nghiệp loại nhỏ chỉ từ 500.000 đồng – 850.000 đồng tùy từng thương hiệu và công suất của bếp.

Bếp gas công nghiệp không có nhiều sự lựa chọn, kết cấu và cách sử dụng của các loại bếp gas công nghiệp trên thị trường khá tương đương nhau do vậy người sử dụng nên chọn nơi bán uy tín, thương hiệu lớn với phiếu bảo hành đi kèm để được xử lý khi bếp gas gặp chục trặc khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!